|5|:
"Chia tay đi. Tôi muốn kết thúc mối quan hệ này. " - Hôm nay anh hẹn cô ra góc ban công quen thuộc , hình như là có chuyện muốn nói .
Không để ý đến sắc mặt của cô đang thay đổi không ngừng, anh lạnh lùng rời khỏi góc ban công .
Hay , hay thật là do tai cô làm việc nhiều quá nên nghe lầm rồi chăng ? Noo mà cô quen biết đâu lạnh lùng như vậy , đâu vô cảm như vậy. Không sao, chắc anh chỉ đang dựng một màn kịch mà thôi! Dù gì thì cũng sắp đến Tết rồi , muốn tạo bất ngờ cho cô ấy mà . Cô cố định thần lại , chạy theo anh :
" Thịnh, đợi em với " - Đôi chân ngắn cố đuổi theo bóng lưng của anh "Em biết là anh chỉ đang đùa thôi phải không ? Phải không anh ? Làm ơn trả lời là đúng đi mà. Em cầu xin anh đó" - Cô nắm lấy cánh tay anh , cố hỏi cho ra lẽ .
" Xin lỗi , từ trước giờ tôi chỉ coi cô như là một món đồ chơi mua vui mà thôi . Bây giờ chơi chán rồi thì vứt bỏ ." - Anh trả lời cô , không chút cảm xúc , lặng lẽ bước tiếp .
Cô khụy xuống , chẳng biết tự lúc nào trên khuôn mặt xinh đẹp đã xuất hiện hai hàng trân châu . Không , không câu trả lời của anh không phải là câu trả lời mà cô mong muốn . Nó không đúng với thực tế , cô lại càng không muốn đối diện với nó và thực tế hiện tại . Tường cứ ngồi như vậy , bỏ mặc dòng người xô bồ ngoài kia . Phải công nhận là anh giỏi thật 👍 , biến cô từ một tomboy mạnh mẽ thành một cô gái dịu dàng , giờ lại thành một bánh bèo ngồi khóc tu tu rồi .
Một ... Hai ... Ba giọt nước tí tách trên hiên một số quán quanh đường rơi xuống . "Ào , ào " rồi một cơn mưa ập xuống . Mưa xối xả như muốn cùng cô quên đi mọi muộn phiền , âu lo trong cuộc sống hàng ngày . Nước mưa và cô như quyện lại làm một không biết đâu là nước mắt , đâu là nước mưa . Cô cố đứng lên , men theo con đường mà đi , cũng chẳng quan tâm rằng mình đang đi đâu . Gần nửa đêm rồi , mưa vẫn chưa có dâu hiệu giảm , có khi còn to hơn . Cô vẫn thế , vẫn cứ dầm mình trong cái cơn mưa ngày một to này . Nước mưa xuyên qua lớp áo somi mỏng , cảnh xuân sau chiếc áo bra cứ xuất hiện mập mờ , quyến rũ đến chết người .
__________
Noo cất bước , nước mắt đã lặng lẽ rơi trên khuôn mặt điển trai của anh . Là do anh , lỗi là do anh , anh sai rồi . Nếu như hôm đó anh không uống say thì đã không có chuyện như ngày hôm nay ...
__________Flashback
Sau #FurningDay Noo cùng cái GĐVH nhoi như giòi đi ăn mừng . Hải sản năm sao đang chờ chúng ta , xuất phát thôi ! Tường vì bận show nên không đi được . Và tất nhiên Noo "đại gia " vừa mới phá sản sau Liveshow của mình sẽ là người trả tiền . Có năm con người mà ồn ào như cái chợ vỡ , đuổi hết khách của nhà hàng người ta đi . Tội nghiệp ông chủ quá , tác giả đây cũng thật có tâm khi cho cái đám đó ăn ở nhà hàng của ổng . Ăn no xong , cái gia đình đó vẫn muốn chơi tiếp , thế là Vuvuzela thẳng tiến .
Thắng với Huy uống được khoảng hơn nửa chai thì há hốc miệng ra , bất ngờ với tửu lượng hôm nay của Noo . Không biết anh rễ nhà ta đang vui vì đã có cái Liveshow riêng trong nghiệp diễn hay là đang giận người yêu không có trong ngày quan trọng của mình mình hay sao mà nãy giờ nốc hết ba bốn chai Strongbow rồi . Hai con người kia chỉ biết há hốc miệng chờ ruồi bay vào. Cả bọn thấy Noo bắt đầu có những biểu hiện của người say rượu , cố gắng đưa về :
BẠN ĐANG ĐỌC
Tản Văn 2T
أدب الهواةHappy Ending for A Story *** * Tổng hợp oneshot Thịnh Tường * Trụ sở 2T * SE có, HE có, tất nhiên cũng không thiếu OE * Viết dở như Cận thì các hổng ai đem đi đâu nhỉ?