Nak !! Bilisan mo na dyan .. Ay nakong bata to oh !! saad ng maganda kung ina .
Opo motherearth !!. Nandyan na po .. Excited naman ma eh nuh !.saad ko
Dede Anak !! Ok kna ba dyan ?? Sasabay kna lng sakin nak para makatipid kna sa pamasahe mo.. saad ni papa
Ok po papsi !!wait lng po talaga ..saad ko
Paglabas ko !! nakatulala sina papsi at mama .. Natulala sila sguro sa kagandahan ko .hehehe :)
Ang ganda talaga ng anak ko .. Mana talaga saakin ..saad n mama na nakasmile pa
Ma naman ako pa sa kapal ba ng salamin ko syempre nakikita ko po ang sarili ko na magiging sikat na model balang araw hehe :)..saad ko habang si mama tuwang2 na nakatingin sakin at si papsi naman ayun naka kunot ang noo saaming dalawa ni mama .. Siguro nagseselos saamin n mama ..hai naku nmn papsi ..
Oh anak baon pambili ng meryenda ha .. Saad n mama binigyan nya po ako nang 100 . galante talaga n mama .. Sige na nga kukunin ko nlng pambayad sa mga photocopy ko namaya ..
Dede anak !! Tara na late kana kung anu2 pa ang sinasabi ng mama mo .! Tsk .saad n papsi
Papsi !! Naglalambing lng naman si mama eh . ikaw talaga ho .. saad ko habang si mama nag aayos ng ititinda nya na mga gulay nakasimangot naman syang tumingin kay papsi ..
Hoy peter !!! Minsan lng naman ahh !!! kung makapagsabi ka ! Hai naku !!
Dede anak sige na .. sumama kna sa papsi mong hukluban ng gwapo !! Late kna anak.. saad
n mama habang si papsi naman ayun panay ngiti2 nya . kinikilig talaga ako sa kanila eh ..kahit nga kumakain kmi ayan nagsusubuan pa !! Makabitter naman dede wagas !!syempre mga magulang mo sila eh ..Ok po mama .. Pagdating ko po agad pupunta po ako sa palengke para matulungan ko po kayo sa paninda nyu .. saad ko kay mama sabay halik sa pisngi malapit lng naman ang palengke sa bahay eh . pwede yanang lakarin yun .. Eh kasi ako daanan lng naman ang school ko sa barangay hall nila papsi eh .. Edi nakalibre akong sakay sa padyak2 nyang motor .. Hehe:)
Mistulang nakasay ako habang ang buhok kung makapal tinatangay ng hangin .. Feeling ko kasi parang sa pagpophotoshoot yung may malaking electricfan tapos ako naman feeling model pose doon pose dito .. Hahaha :D ang corny ko talaga hahaha .. May nakita akong bata na pinagtatawanan ako ayun .. Pinandilatan ko .. sus !! Habang si papsi focus2 sa pagmamaneho ..may nakita akong magandang kotse .. Maganda nga pero hindi ko nakikita ang loob kasi nagpantay napo kmi .. Huminto po kmi syempre huminto rin sila ..panay tingin ko .. Bahala ka dyan gagawin kung salamin ang kotse nato .. Nag mumuta pako parang seselfie pa nga ako eh .. Ang pangit ko doon siguro ang sa loob ng kotse pinagtatawanan ako .. Bahala kayo .. Basta bahala ka dyan .:D nang umalis na kasi kmi n papsi wala na akong alam kung asan na yun .. Yung kotse na yun .. Ibinaba na ako n papsi sa malayo2 pa sa gate kasi mga kotse lng doon ang pwde ..so walking ang maninay .. Malapit lapit nako sa gate ng mai dumaan na kotse na kanina na nakita ko .. Alam nyu ba kung anung ginawa saakin !! Putragis !! Natalsikan ako nang putik sa uniform ko at alam niu ba .. White pa po yong uniform ko .. The heck !!
Walang puso !!! Mahal po to yung uniform ko !!!ahhccck !!!at bagong laba po to !!! .. Galit na sigaw ko sa papalayong kotse..
At pagpasok ko palang sa gate dami ng nandididri sa akin .. Sa itsura ko palang sino bang estudyante na mandiri sa etchura ko at sa putik na ginawa ng may ari ng kotse na yun ..
Tuloy parin po !! Aja !:)