Chapter 3: Kenneth

177 3 0
                                    

Kasalukuyan ako ngayon sa gate palang ng university na ito .. Buti nalng kilala ako nung guard ..
  Oh ! Iha bakit ganyan yung etchura mo ?? saad n manong polyo
    Eh kasi po . ang bait2 po talaga ng mga nag aaral dito noh !! Pinaghirapan po to ni mama . pinutikan lng nila !!
Sige po manong polyo . mag suot nlng po ako ng p.e uniform ko ..saad ko at papunta nako nang locker ko ..yes may locker naman po ako kahit papaano nuh .. habang papunta ako sa locker ko dami talaga nanadidiri .. Sige lng ok lng .
May mga nagsasabing .
   Ba't naka pasok yan dito !!! Ewww !! Tingnan mo nga naman!!  saad nang maarteng babae na may panyo sa  buhok na ang bag nya ay nasa kamay ..
   Baka mag aaply nang janitor dito  hahaha!! .saad ng pinakalider ng makapal ang make up .
   Bahala kayo !! Ako mananahimik ako dito !!! Sige lng maya maya pa may nagtitilian na !!! Sus makatili !!! Mga yayamanin pero kung makatili parang sa public school nag aaral ..bahala kayo mag sa shower muna ako ang lagkit ko na !!Promise ..
   Nang makatapos ako nag bihis ako nang p.e uniform ko .. Bahala na mahaba haba naman itong paliwnag sa prof mamaya ..
   Nang makalabas ako . diritso na ako sa klase ko nuh .. Late na kaya ako . pag pasok ko palang uy tingin doon,tingin dito !!!! What the heck !!! Artista talaga ako !!! Hahahaha the devil laugh :D syempre saakin lng yun nuh ..
    Umupo nako and expected na ako lng ang naka p.e uniform ..hehe :)
   Ay salamat naman nakarating narin prof. Namin .. Nakatingin sya saakin .. Naman dianne syempre titingin sya sayo dahil  naka p.e uniform ka .. Nahihibang kaba ..helloooo!!!
    Good morning ! Sorry im late im very busy ..because the son of these university ay dito na sya mag aaral at ang kursong kinuha nya ay katulad niu at ako ang pinapaasikaso nila .. Maya maya andyan na sya . saad ni sir
    And by the way !!! You !ms. ?? tanong ni sir saakin na nakakunot ang noo lahat namn ng mga kaklase ko natingin saakin ..
     Po ??? Ahmmm sir .. Dianne alcantara po sir .. Bakit po sir ??  Kunot noo ko rin sagot sa kanya
   Why you wear a p.e uniform ms. Alcantara were dont have a p.e right away at 3rd year kna ??gusto mo paba ?!!!!  saad ni sir na parang magagalit na at nagsabay sabay naman ang mga kaklase ko na nagtatawanan
   Sasagot na sana ako ng may bumukas ng pinto .. Gwapo nga ,chinito sana nga lang pero parang wlang paki at suplado !!!! Sos !!! Anak mayaman talaga !!
   At tapos ang mga yayamanin
Kung mga kaklase !!!ayun na !!!
Alam nyu na ..
   Ms. Alcantara sit down .. Mag uusap tayo mamaya ! Sa faculty room ..sabi ni sir
  Opo sir ..sabay upo

Oh !! Mr. Salvatore please have a seat sa tabi ni Ms. Alcantara
sabi ni sir
Ang mga kaklase ayun nanghihinayang nakakasakit makatingin ha !!! Ho ganda ko kasi eh noh ..:)
   At ayun nakilala niu na sya .. Sa tabi ko na sya nakaupo !! So ang tahimik grabe ..
    Ako nalng ang bumasag sa katahimikan naming dalawa ..
   Ehmmm !!Dianne Alcantara po ..sabi ko
   Lentik naman oh so ?!! Wala lng yun ..
Ok !!!!

   Kinikilig ako sa kanila .
Mahina po makipag UD .. Hehe:) aja !

 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

        The Nerd RevengeWhere stories live. Discover now