Xin lỗi m.n nhiều nha 😙😙😙
Trả tem nà 😇
utaungo
JeonYoungMin
Kookiee0104
JoenJungKook1811
Ami_Suga
____________________________________Sáng hôm sau
Cốc Cốc Cốc
- Mấy đứa ơi! Dậy ăn sáng đi!
...
- Dậy đi mấy đứa ơi
...
- VỢ CHỒNG TỤI BÂY CÓ DẬY KHÔNG THÌ BẢOOOOO. KHÔNG DẬY THÌ NHỊN ĐI. Hừ, làm người ta đau hết cả họng.
RẦM RẦM ... Dạ dạ tụi con dậy rồi.
Nói xong phu nhân Jeon sang chảnh lắc mông xuống nhà với chồng mình.
Sau 15' vscn thì 6 anh công cũng có mặt đã vậy còn mặt dày hun hít chào buổi sáng khiến mặt ai kia như đít nồi.
- Bảo bối hôm nay em muốn đi đâu?
- Umm... đi công viên giải trí đi. Lâu rồi em chưa được tới đó.
- Nè Kookie, con gọi được cho Jinie không? Sáng giờ ta gọi cho nó cả chục cuộc mà chả có ai bắt máy hết.
Câu hỏi của mẹ cậu khiến không khí đột nhiên im lặng. Đột nhiên người vào trên tay cầm theo hộp gì đó đưa cho Jungkook.
- Dạ thưa thiếu gia, có người gửi cho cậu cái này ạ.
- Ai gửi? Chị biết trong này có gì không?
- Dạ thưa, lúc tôi mở cửa ra thì có người đưa cho còn dặn là hàng nóng phải mở ra xem liền. Người đó đeo khẩu trang nên tôi không thấy mặt ạ.
- Cảm ơn chị.
Jungkook quan sát chiếc hộp thì thấy đây chỉ là chiếc hộp màu đen bình thường , cầm có vẻ không nặng lắm.
- Kookie, em có nghĩ ra hộp này ai gửi không? Anh thấy có gì đó không ổn.- Suga từ lúc nghe cô giúp việc nói về người đưa chiếc hộp và lời nhắn đã cảm thấy bất ổn.
- Dạ không. Để em mở ra xem thử.
Bên trong chiếc hộp là một chiếc IPad. Bên trên còn có một tờ giấy ghi lời nhắn:" Xem ngay không thì nguội mất"
Mở màn hình lên thì lập tức hiện ra video quay trực tiếp. Trong video đang quay một người con gái có mái tóc tím đang bị trói trên ghế, quần áo thì xộc xệch, trên người có chi chít các vết thương lớn nhỏ. Dù vậy nhưng lại chẳng hề nghe được bất kì âm thanh rên la nào của cô.
- CHỊ HAI.- vừa thấy mái tóc tím Jungkook liền nhận ra Minji.
" Ai da... Chào anh cùng cha khác mẹ, Jeon Jungkook. Anh có bất ngờ không, quà em tặng anh độc đáo chứ. Chậc chấc, bắt được chị ấy em cũng hao tổn không biết bao nhiều công sức đó."
Đột nhiên Minhye xuất hiện trên màn hình , khuôn mặt cô ta tràn ngập sự ganh ghét và thù hận. Lúc này Jungkook thật sự rất muốn một phát giết chết cô ta nhưng như vậy thì quá nhẹ nhàng rồi. Cậu sẽ từ từ chơi với cô ta.
" Chắc anh đang thắc mắc em đang muốn gì có phải không? Được rồi , nói luôn vậy. MÀY, khôn hồn thì trả các anh lại cho tao nếu không tao sẽ giết chị của mày. Chẳng phải mày rất thương chị mày sao vậy thì mau tới cứu chị ta đi chứ. Hừ, tao cho mày 2 ngày để khiến các anh ấy quay về bên tao nếu không chị mày sẽ được chơi rất vui với mấy anh ở đây nha. Giờ thì bye nha."
Trước khi cô ta tắt màn hình cậu thấy chị của cậu đang nhếch môi cười nha ~ Xem ra lần này chị Minji thật sự rất tức giận.
Cười lạnh nhìn vào màn hình. Cậu đang nghĩ ra một màn kịch để chơi với cô em cùng cha khác mẹ này. Cô ta muốn gì thì cậu cho cô ta toại nguyện. Nghĩ đến đây cậu liếc nhìn các anh khiến họ lạnh cả sống lưng.
- Kookie, xảy ra chuyện gì?- Cha cậu nãy giờ im lặng giờ mới lên tiếng.
- Chị Minji bị bắt cóc rồi.
- Ai?
- Dạ là Minhye, cô ta muốn con trả lại người yêu thì cô ta mới thả chị ấy
- Vậy giờ con tính sao?- Phu nhân Jeon cũng không vì con gái mình bị bắt cóc mà lo lắng. Dù sao chồng bà cũng là Mafia, nếu chỉ có như vậy mà hoảng loạn thì đã không thể ở người đàn ông bà yêu được. Quan trọng nhất chính là bình tĩnh.
- Cô ta muốn gì thì ta cho cái đó.
- Nè,em nỡ lòng nào đối xử với chúng tôi như thế- Taehyung nghe cậu nói thì nhảy đòng đỏng cả lên.
- Thì cô ta muốn em trả người thì em trả người thôi.
- Bảo bối , em đang âm mưu chuyện gì? - Suga nhìn sơ liền biết cậu có mưu tính, chỉ là không biết thỏ béo nhà anh đang muốn làm gì.
- Hừm, em nghĩ không thể nào dựa vào bản thân mà cô ta lại tự tin bắt chị em. Chắc chắn có người chống lưng, mà người chính là " người cha đáng kính" Lee Hongki. Chính vì thế em sẽ diễn với bọn họ một vở kịch lâm li bi đát. Khiến họ lâng lâng trên thiên đường rồi lập tưc đày xuống tận cùng địa ngục.
Nghe cậu nói mà ai cũng bất giác nổi hết da gà. Quả thật chị em nhà này rất đáng sợ.
- Mama, chuyến này nhờ mẹ về gặp " ba " một chút rồi- nhìn mẹ cùng ba đầy ẩn ý.
- A, nhóc con. Quá gian xảo rồi nhưng như vậy mới là con ta. Hố hố hố. Vâng phu nhân mà cười thế đấy, mất hết cả hình tượng
- Còn tụi anh thì sao? - Jimin nhìn cậu khẽ nuốt nước bọt. Mong là bảo bối đừng bắt bọn hắn làm cái gì đó biến thái T^T
- Ưmm... các anh ngày mai trở về bên người tình bé nhỏ đi. Khiến cô ta hạnh phúc vào, chứ mai mốt có muốn cũng chả được.
Bọn hắn nhìn nhau rồi lại nhìn cậu. Chuyện cậu giao cũng không khó nhưng sao lại nở nụ cười biến thái đó làm gì. Bất giác rùng mình, quả nhiên đụng vào tiểu thụ nhà họ chẳng bao giờ có kết quả tốt. Đồng loạy cúi đầu " một phút mặc niệm gia đình họ Lee" 😂😂😂
-Từ giờ trò chơi của cô sẽ theo luật của Jeon Jungkook tôi! Chuẩn bị đi !
End chap 23
____________________________________
Pun đang suy nghĩ nên viết SE hay HE 😞
Mọi người cho Pun ý kiến nha
KAMSA 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] Kẻ Thứ 3
FanfictionJungkook - kẻ phản diện trong các câu chuyện ngôn tình, giàu có , xinh đẹp và ích kỉ. Nhưng trong truyện của Pun lại cho thấy được mặt khác của cậu bé xinh đẹp nhưng lại là phản diện .