Văn án
Có người nói ta là Diệp Cô Thành
Là một Kiếm Tiên
Nhưng mà ta chỉ tưởng bảo vệ tốt Bạch Vân thành này nhất mẫu ba phần địa
# mỗi ngày đều đang bị vội vả cuốn vào âm mưu làm sao bây giờ #
# giảng đạo lý thì không thể đổi cá nhân khiêu chiến sao #
# ngươi nói ai là giai nhân a! #
Xuyên qua thế giới có chừng Lục Tiểu Phụng truyền kỳ, Tiểu Lý Phi Đao, Tiếu Ngạo Giang Hồ, cái khác đãi định hhh
Cảm tạ hiểu phong mỹ mỹ bìa mặt
Dùng ăn nói rõ
1. A làm chỉ số thông minh thiếu, nếu như phát hiện BUG xin không cần tích cực
2. cp cùng công thụ thuộc tính căn cứ văn chương phát triển mà định
3. Nếu như không hợp khẩu vị xin điểm kích bên phải thượng sừng xoa xoa, chúng ta hữu duyên gặp lại
4. Bài này xin miễn bái bảng
Chúc các vị muội chỉ dùng ăn khoái trá!
Nội dung nhãn: Võ hiệp kịch lịch sử cổ điển danh trước
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Diệp Cô Thành ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
1. Chương 1:
Phi Tiên đảo là Nam Hải một tòa đảo đơn độc, bởi vì kỳ giống như Đôn Hoàng bích hoạ thượng bay trên trời mà được gọi là.
Đảo nhỏ đệ nhất đảm nhận người chủ dòng họ danh ai, sống ở năm nào thay hiện đã bất khả thi, nhiên người chủ hậu nhân nhưng vẫn thường thường vững vàng sống được, vô luận là triều đại thay đổi, hay hoặc là Trung Nguyên chiến loạn, tựa hồ cũng không có ảnh hưởng này trên biển phiêu bạt tiểu đảo số phận.
Người Trung Nguyên nếu có thường đi Nam Hải thông thương người liền biết, đảo này chủ nhân gia, thời đại họ Diệp.
Mặc dù là phiêu bạt ở trên biển không nơi nương tựa đảo nhỏ, nhưng trên đảo cư dân nhưng không thấy được bần cùng, xem bọn hắn ăn mặc chi phí, không thiếu được so kinh thành phú hộ còn muốn tinh ranh hơn tế gì.
Kháo sơn cật sơn, ven biển ăn hải, Phi Tiên đảo không khác có, lại hết lần này tới lần khác sinh gì xinh đẹp san hô cùng với nhan sắc đa dạng hợp phổ nam châu, ngư dân lái xe chiến thuyền thuyền nhỏ thảnh thơi thảnh thơi địa rời bến, chỉ cần không phải vận khí quá kém, đều có thể lao thượng một ... hai ... quả đấm lớn vỏ sò, về phần bên trong đến tột cùng là giới cách xa xa cao hơn ngang nhau hoàng kim Trân Châu còn là sa lịch, này muốn xem cùng ngày giá thị trường.
Chỗ ngồi này tiểu đảo, chỉ dựa vào từ hải lý lao đi ra ngoài "Hoàng kim", là có thể Thư Thư thản thản địa kinh doanh trăm năm.
Đảo dân phú được dầu mở, đảo nhỏ chủ nhân tự nhiên không cần nhiều lời, ở trạch để có ba tầng lầu cao, phóng lúc đó tuyệt đối là hiếm thấy kiến trúc cao lớn, ngói lưu ly ở Nam Hải xán lạn ánh mặt trời chiếu xuống màu sắc càng sáng rõ, cơ hồ là tráng lệ đại danh từ. Về phần trong sân kỳ hoa dị thảo, vậy càng là sổ cũng hằng hà, Nam Hải vùng nhiệt độ không khí cao, một năm có 8 tháng, trong viện các màu đóa hoa đều ở đây tranh kỳ đấu diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Chúng ta thành chủ lãnh diễm cao quý - Phù Vân Tố
Teen FictionVăn án Có người nói ta là Diệp Cô Thành Là một Kiếm Tiên Nhưng mà ta chỉ tưởng bảo vệ tốt Bạch Vân thành này nhất mẫu ba phần địa # mỗi ngày đều đang bị vội vả cuốn vào âm mưu làm sao bây giờ # # giảng đạo lý thì không thể đổi cá nhân khiêu chi...