71-88

855 26 14
                                    

 Chương 71:

Kim Cửu Linh cũng mất tích.

Tin tức này truyền bá lên men tốc độ, xa xa so Tần Tam lang tử nhanh không biết gấp bao nhiêu lần.

Nghĩ đến cũng tựa hồ rất bình thường, dù sao lấy thân phận của Kim Cửu Linh, so Thiết Tượng Phô một học đồ không biết cao hơn ra gấp bao nhiêu lần.

Thả đừng đàm Tần Tam lang, coi như là trong kinh thành nhân vật có mặt mũi mất tích, không làm được cũng không có Kim Cửu Linh thất tung nhượng nhiều người hơn biết.

Không chỉ có là bởi vì hắn giang hồ địa vị, cũng bởi vì hắn một năm này bỗng nhiên trở nên rất chăm chỉ.

Hắn tuy rằng trước trong cà lơ phất phơ Thần Long không gặp đầu đuôi, không gặp thập thiên nửa tháng tựa hồ cũng rất bình thường.

Giang hồ lãng tử, vốn có thì không nên bị câu bó buộc, cho dù hắn trên người có quan sai cũng giống như vậy.

Kim Cửu Linh thích vui đùa, cũng sa vào hưởng thụ.

Nhưng từ hơn nửa năm trước từ núi Võ Đang trở về, cả người cũng thay đổi nhất phó dáng dấp, không chỉ có gian khổ mộc mạc, hoàn trở nên phá lệ chuyên nghiệp.

Quả thực cùng biến thành người khác vậy.

Lục Phiến Môn đại môn Kim Cửu Linh mỗi sáng sớm đều hận không thể bản thân đi mở, phá án cũng cẩn trọng, thế nào sẽ không chuyên nghiệp.

Dù cho trước một ngày buổi tối là ở hoa nhai qua đêm, hắn sáng sớm tất nhiên cũng sẽ thần thanh khí sảng địa xuất hiện ở Lục Phiến Môn đại đường nội.

Thế nhưng ngày hôm nay, Kim Cửu Linh không có xuất hiện.

Bị hắn lệnh cưỡng chế phải sớm điểm đến khám nghiệm tử thi đơn giản là không hiểu ra sao.

Nói xong rồi nhượng ta sớm một chút tới làm, người lảnh đạo trực tiếp người nhưng không thấy, này kêu chuyện gì?

Tần Tam lang thi thể ở vị khép lại mỏng trong quan tài, bởi vì khí trời hàn lãnh, cũng không có hư thối, hắn nét mặt mông một khối vải trắng, nếu lúc này đem vải trắng cũng lấy xuống, chỉ sợ cũng như là nhất đang ngủ say người sống.

Ai bảo hắn bị chết thái bình tĩnh, một điểm cũng không dữ tợn, cũng một điểm cũng không có oán hận.

Khám nghiệm tử thi thấy qua vô số thi thể, có nam nhân, có nữ nhân, trẻ tuổi có, nhiều năm thiếu.

Nhưng chỉ cần là đưa đến trước mặt hắn thi thể, tất nhiên đều chết oan chết uổng.

Người nếu chết oan chết uổng, làm sao sẽ cam nguyện tiếp thu tử vong?

Sở dĩ, đưa đến trước mặt hắn thi thể sau cùng thần thái khác nhau, nhưng không có một là an tường.

Mắt bị khép lại, nhưng trên mặt biểu tình nhưng không cách nào cải biến, vĩnh viễn dừng lại ở kinh khủng có lẽ oán hận.

Nhưng Tần Tam lang thi thể không giống với.

Ánh mắt của hắn là nhắm lại, biểu tình là buông lỏng, thần thái là an tường.

[ Tống ] Chúng ta thành chủ lãnh diễm cao quý - Phù Vân TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ