Chương 156:
Đương Thái Tử phó là một kỹ thuật sống.
Thế nhưng Diệp Cô Thành đương Thái Tử phó, không chỉ có là một kỹ thuật sống còn là một cao nguy sống.
Đương nhiên, đây không phải là nói tính mạng của hắn cao nguy, mà là trong chính trị cao nguy, dù sao Diệp Cô Thành vũ lực giá trị gạch thẳng đánh dấu, ai ngờ giết hắn, hầu như đều là nhất kiện không thể nào sự, nhưng mà thân phận của hắn bây giờ lại đặc biệt mẫn cảm, muốn ở trong chính trị đi lên một cái bằng phẳng hoạn lộ thênh thang, không chỉ có không đơn giản, hơn nữa rất khó.
Nghĩ tới đây, hắn lại thở dài một hơi, cùng vận mệnh quốc gia tương liên, ý nghĩa tần thống nhất lục quốc quá trình tuyệt đối không thể ra vấn đề, hay nhất còn có thể truyền lưu Thiên Đại muôn đời.
Đây thật là đầy đủ khảo nghiệm thông minh của hắn tài trí, so thống trị năm đó Bạch Vân thành khó sinh ra.
Tuy rằng còn không có trị quốc, chỉ bất quá bắt đầu thâm nhập Hàm Dương cung, liền phát hiện trắc trở trọng trọng.
Bản chức giáo dục công tác bởi vì đã thành thói quen, cũng không có mang đến cho hắn quá nhiều làm phức tạp, thậm chí bởi vì Vương Cung nội cũng có giáo dục Thái Tử lão sư, Diệp Cô Thành lượng công việc so với trước đây còn lớn hơn giảm đi thiếu,... ít nhất ... Làm bạn Doanh Chính thời gian, so với trước ít hơn nhiều.
Thời gian giảm thiểu đưa tới Thái Tử bất mãn.
Cũng may, Thái Tử bản người hay là rất thông tình đạt lý, mặc dù đối với Diệp sư cùng với hắn thời gian biến thiếu có chút bất mãn, nhưng mới nhậm chức các lão sư khác cũng đều là bão học chi sĩ, bởi vì đều là mỗ loại dốc lòng, thậm chí còn năng bổ sung hắn tri thức lượng, nhượng hắn hiểu rõ càng nhiều trước chưa từng nghe nói qua đạo lý, điều này làm cho Doanh Chính biến thành một khối hút nước hải miên, càng không ngừng hấp thu tri thức, nhượng hắn lão sư mới môn khen không dứt miệng.
Coi như là Diệp Cô Thành cũng không khỏi không cảm thán, như là Doanh Chính như vậy học sinh, đâu đều là rất được hoan nghênh.
Bởi vì thấy Doanh Chính biểu hiện, Lã Bất Vi cũng hơi chút thả một điểm tâm.
Hiện tại tuy rằng Thái trạch còn là Tướng, nhưng Lã Bất Vi mới là chân chính can sự, ai cũng biết văn tín hầu là Tần Vương trước mặt người tâm phúc, bởi vì Tần Vương sở thích của mình vấn đề, rõ ràng hắn chức quan cũng không có Thái trạch cao, thế nhưng làm rất nhiều chuyện, thậm chí đều có thể lướt qua Thái trạch.
Điều này làm cho Lã Bất Vi phải tưởng càng nhiều là trọng yếu hơn vấn đề.
Nói thí dụ như đối với Tần quốc chính trị tự hỏi.
Diệp Cô Thành không phải không thừa nhận, Lã Bất Vi người này cầm quyền vẫn rất có năng lực, hắn thậm chí đã thấy Tần quốc lấy pháp trị quốc tệ đoan.
Cũng không phải nói theo nếp trị quốc bất hảo, chỉ bất quá Tần quốc từ trước đến nay phép nghiêm hình nặng, pháp luật thậm chí nghiêm minh đến rồi nghiêm khắc nông nỗi, Tần quốc người từ lâu thích ứng, không chỉ có không có oán giận, trái lại bởi vì nghiêm khắc pháp luật mà đoàn kết cùng một chỗ, dường như thép tấm giống nhau, đây là từ thương ưởng biến pháp sau đó hình thành Tần quốc tân bầu không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Chúng ta thành chủ lãnh diễm cao quý - Phù Vân Tố
Novela JuvenilVăn án Có người nói ta là Diệp Cô Thành Là một Kiếm Tiên Nhưng mà ta chỉ tưởng bảo vệ tốt Bạch Vân thành này nhất mẫu ba phần địa # mỗi ngày đều đang bị vội vả cuốn vào âm mưu làm sao bây giờ # # giảng đạo lý thì không thể đổi cá nhân khiêu chi...