Kim Taehyung( chữ)

156 12 1
                                    

Anh và bạn vừa cưới nhau và hôm nay là ngày bạn thực hiện lời hứa với anh, ngày sinh nhật anh. Đợi anh từ sáng đến tối mới thấy mặt anh.
Bạn: Tae à, sao nay anh về muộn thế.
V: UK, anh hơi bận với việc trong công ty. Haizz, đồ ngốc này  sao em vẫn cứ chờ anh thế.
Bạn: Ukm, em muốn thực hiện lời hưa với anh mà, với lại em là vợ anh đó.
V: Được rõ em yêu à! Bé ngoan là phải thực hiện lời hứa mà!
Nói rồi anh bế bạn vào nhà tắm, đưa bạn vào trong chiếc bồn tắm được chuẩn bị cho hai bạn.
Gỡ bỏ hết những thứ vướng víu trên người,anh nhìn bạn đầy mê hoặc

Gỡ bỏ hết những thứ vướng víu trên người,anh nhìn bạn đầy mê hoặc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

V: Hôm nay em chết chắc rồi!
Anh cúi xuống hôn vào môi bạn. Từng đợt, từng đợt khiến bạn như muốn ngạt thở. Bạn khó thở khẽ mở miệng thì ngay lập tức khuôn miệng anh dán xuống, chiếc lưỡi nghịch ngợm tiến sâu vào tận trong khoang miệng bạn, tham lam liếm láp những vị ngọt trong đấy, rồi kéo ra một sợi chỉ bạc mờ ám. Bạn khẽ thở hổn hển.
V: em ăn socola à, lần sau ăn gì ngọt hơn đi.
Bạn không còn sức trả lời anh, cứ để thuận theo tự nhiên vậy.
Anh cúi xuống hõm cổ bạn, âu yếm rồi để lại nhũng dấu hicky đỏ chót đánh dấu bạn thuộc về anh.
Anh tiếp tục cúi xuống bầu ngực căng tròn mà liếm mút. Tay kia cũng hư đốn, lần mò xuống cửa động của bạn.
Anh cứ xoa nắn và liếm mút bầu ngực của bạn khiến nhũng tiếng rên kiều mị phát ra lại khiến bạn khổ sở nuốt vào.
V: Bae à, em rất hiểu chuyện đấy nhưng mà anh muốn nghe tiếng em mà.
Anh tiếp tục, lần này thì bạn để mặc nhưng tiếng rên vang khắp gian phòng.
Anh đã đến công việc chính, cởi bỏ bộ quần áo và chiếc boxer kìm nén ra. Vật nam tính của anh sừng sững.
V: một chút handjob nhé!
Bạn gật đầu rồi dùng tay mình làm cho anh và một lúc sau anh đã bắn ra những thứ tinh túy đó. Nhưng thứ đó vẫn không hết căng cứng.
Anh dịu dàng đút túi ngón tay một vào lỗ nhỏ của bạn.
Thật sự là rất đau, mới một ngón của anh mà bạn đã rên lên đau đớn. Anh dừng lại.
V: em thật kà, mới thế này mà đã làm em khó chịu vậy thì,....
Ah rất lo lắng cho bạn. Thứ đó của anh không phải nhỏ, bạn chịu được ư?
Bạn hiểu ý anh.
Bạn: em...em không sao đâu.
Anh nghe vậy đút tiếp ngón thứ hai vào, lần này cũng đỡ đau hơn nhưng rất căng tức nha.
Anh bắt đầu động, bạn cũng đã cảm thấy đỡ hơn nhưng áp lực của nước tràn vào khiến bạn khó chịu ko thôi.
Bạn: Tae a,.. em thấy khó chịu, vào giường đi anh.
V: được rồi. Nhưng gương mà anh không đk vui lắm
Anh bế bạn vào giường nhưng lại để bạn nằm đó không àm gì cả khiến cho bên dưới bạn trống trải, khó chịu
Bạn: Tae à, ...em...khó chịu. Sao anh lại giận vậy.
V: Ở trên giường không được gọi anh là Tae, gọi anh là Oppa. Biết chưa nếu không thì anh sẽ cho em mãi không dậy được mà ra ngoài đâu em yêu.
Bạn: Oppa à, nhưng em không sợ anh đâu. I Dare You.
V: đó là do em nói.
Anh bắt đầu đưa vật nam tính đó vào lỗ nhỏ của bạn. Thật sự rất đau và rát nhưng 1 lúc sau bạn lại thấy thoả mãn và sung sướng. Anh cảm thấy bạn đã quen liền trực tiếp động mạnh khiến bạn đau gần chết. Thật sự là lần đầu rất đau nên bạn chỉ còn cách rên dưới thân anh. Cả hai người tạo ra khoomg khí ám muội. Sau 2 hiệp thì bạn không chịu đựng được mà ngất đi để kệ anh muốn làm gì thì làm. Anh tiếp tục đè bạn ra hơn chục hiệp nữa rồi ôm lấy bạn mà ngủ.
Sáng hôm sau bạn dậy, hai bêb hông đau nhức dữ dội. Bạn thấy phía hạ thân mình còn có cảm giác vướng vướng. Nhìn xuống thì thứ của anh vẫn đang ở trong bạn. Quay sáng chỗ anh nằm mà giận dữ véo má.
Bạn: tại nhà đó, đau gần chết, như vậy thì em đi làm kiểu gì đây
V: nghỉ chứ còn gì.
Bạn: anh đúng là.
V: anh là chủ tịch, khó cho em nghỉ à?
Bạn: anh thật là, đau lắm đấy.
V: oh, vậy anh nhớ có ai đó thách anh cơ mà nhỉ lại còn I Dare You nữa cơ. Khẩu khí đó đâu rồi
Bạn: ơ thế cứ em nói thế là anh làm thật à? Thật sự rất bất công nga.
V: anh mới là người bị bất công ấy, cưới nhau đầu năm thì cuối năm em mới cho anh.
Bạn: rõ em biết rồi mà. Anh biết em yêu anh mà.
Bỗng dưng bạn thấy có gì đó nguy hiểm đang rình rập bạn.
Nhìn thấy mình đang loã thể trước mặt anh và thứ đó vẫn đang ở trong bạn thì bạn ngước lên nhìn anh.
Bạn: Ya,Kim TaeHyung, anh đi chết đi!
Rồi với cái chăn che người lại.
V: em sao lại phải che chứ. Cái gì cần nhìn thì anh cũng đã nhìn hết rồi, pgair làm gì thì cũng làm hết rồi thì em còn sợ gì. Ak mà này em nghỉ thì em cho anh thêm nhé!
Bạn: Never, em đau sắp chết còn khó tha cho em, độc ác.
V: anh biết rồi.
Anh nói rồi cười hì hì và đặt lên trán cô một nụ hôn vĩnh cửu.


BTS [Text]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ