@conheodean ra nhận hàng nè!!! ^^
Như mọi hôm, Kim Seo Hee cô đến trường nhưng có những cảnh thật không vừa mắt và nghe không lọt tai nha!
- Nào là,ôi ôi con nhỏ Kim Seo Hee bị anh Hoseok đá rồi sao đó ấy chứ?
- Ừ, con đó đâu đẹp, đâu giỏi bằng MoMo chứ nhỉ?
- Chuẩn rồi, không hiểu anh Hoseok thích gì ở nó nữa.
- Bla,,,....bla
Nè, nói cô ta với anh Hoseok đẹp đôi hơn thì cũng được thôi,nói cô xấu hơn- không quan tâm. Nhưng nói không giỏi bằng cô ta? Mắt mấy người kia đui sao?
Cô đường đường trong top 5. Cô ta thì rơi khoảng vào mấy nghìn. Ok, giỏi hơn. Đến gần mấy bạn nữ.
- Nè, mình cảm thấy nếu mấy bạn quá rảnh thì lên lớp ôn bài đi chứ đứng ở đây tám chuyện thấy vui không vậy bạn?
Với khuôn mặt rất ư ''thiện cảm'' và chiếc tai Phone đen rõ ngầu thì bọn họ nghĩ sao nhỉ? Đương nhiên chạy.
Đang trong tâm trạng bực mình thì cô lại thấy bạn MoMo xinh đẹp, học giỏi, hợp với Hoseok đến, nhìn dáng vẻ chảnh chọe của cô ta kìa, ta đây không chấp!
Bỗng từ xa, nhân vật chính Jung Hoseok của chúng ta tiến đến.
- Nè, Seo Hee em sao vậy?
- À, thì có vài người nói anh và cô bạn Momo nhà chúng ta thật hợp nhau, em chỉ đang ngắm xem hợp chỗ nào thôi.
Cô bày tỏ sự giận dỗi.- Em ghen à?
- Ai thèm ghen với cô ta chứ mặt mâm.
- Kệ bọn họ đi mà, tặng em đóa hoa hi vọng Jung Hoseok nè. Yêu yêu Seo Hee nhiều lắm nha!
- Em không chơi với anh.
Ai nha, lần này thì cô dỗi thật rồi, anh làm sao đây.
Anh bước lên bảng tin, lấy tay giật những hình ảnh của anh và Momo xuống.
- Nè tất cả mọi người, đây mới là người con gái tôi yêu nha!
Nói rồi chỉ tay vào cô.
- Vì vậy nên mong mọi người đừng gán ghép lung tung nhé! Bạn gái tôi sẽ giận đấy.
- Yah, Jung Hoseok.
Cô đỏ mặt ngượng ngùng không nói lên lời, cùng anh chạy biến lên sân thượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS [Text]
Non-FictionTruyện này là nguyên bản tiếng việt nha. Đừng mang truyện đi khi chưa xin phép nhé! Với lại cái bìa thì..... Mình à EXO- L, A.R.M.Y, AHGASE nên đừng thắc mắc nha các rds. Truyện có cả thường cả H nên hãy cân nhắc trước khi đọc.