~🌸~

2.1K 103 21
                                    

Tôi là Jeon JungKook, hiện đang là sinh viên năm cuối của đại học X. Tôi sống cùng mẹ và cha dượng. Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu như cha dượng không phải là anh, người tôi đơn phương khi vừa mới bước vào đại học, Kim TaeHyung. Và rồi......

Tại 1 căn hộ nhỏ

- Thưa dượng, con mới về. - giọng của chàng trai trẻ vọng tiếng vào trong nhà, đích thị là Jeon JungKook.

- Ừm con mới về à, tắm rửa thay đồ rồi xuống ăn cơm đi^^ - Kim TaeHyung nói.

- À umma con đâu rồi dượng?

- Umma con đi công tác bên nước ngoài rồi, tầm 2-3 tháng gì ấy mới về~

- Tận 2-3 tháng???

- Ban đầu umma con chỉ dự tính đi có 1 tháng thôi, nhưng con biết mà, umma con là con người của công việc, nên dượng bảo umma con cứ đi thư giãn ở nước ngoài 2-3 tháng rồi về. Chuyện nhà là có dượng lo rồi.- anh quay qua nhìn cậu, hồi thúc cậu đi lên phòng tắm rửa. Nhưng anh nào biết, trong đầu cậu đã vạch ra một kế hoạch hết sức tuyệt vời.

Hôm nay là sinh nhật JungKook nên TaeHyung anh chuẩn bị mọi thứ đầy đủ từ quà tặng, đồ ăn,... mọi thứ đều hoàn hảo, không sót 1 chi tiết nào. JungKook từ trên lầu bước xuống tiến vào phòng ăn.

- Chúc mừng sinh nhật JungKookie^v^

- Woahh, con cảm ơn dượng - cậu ôm chầm lấy anh, trong lòng vô cùng cảm động.

- Này này, mau ước đi rồi thổi nến - anh chỉ chỉ vào cây nến.

Ngọn nến tắt, TaeHyung vỗ tay kịch liệt, bắt đầu đưa các món quà của mình cho JungKook.

- Vì hôm nay là sinh nhật của JungKookie nên dượng chuẩn bị quá trời đồ ăn luôn nè. À còn nữa,cái áo này dượng tặng con này - TaeHyung hối JungKook cởi áo ra mặc chiếc áo mình tặng vô, cơ mà khi thấy cơ thể cường tráng của cậu trong lòng anh nỗi lên 1 cõi chua xót.

"Sao mà nó có cơ bụng săn chắc còn mình không có gì ngoài mỡ thế này 😭😭" -TaeHyung's pov.

JungKook mặc áo xong, quay qua nhìn TaeHyung nói:

- Dượng ơi áo đẹp lắm a~~

- Đương nhiên ~ dượng lựa mà, đương nhiên nó phải đẹp rồi - anh nháy mắt với cậu.

- Mà...... nãy con ước gì thế JungKook?? - anh tò mò.

- *cười gian* Dượng lại gần con nói cho nghe. - TaeHyung ngây ngô làm theo lời JungKook.

Thấy con thỏ trước mặt nghe lời, cậu liền 1 tay ôm lấy cơ thể TaeHyung, anh bắt đầu cảm thấy bối rối:

- Yah JungKook con..... đang làm gì ấy hả??!!

- Con chỉ làm điều con vừa ước thôi.

- Nhưng con.... ưm..... ưm - lời chưa kịp nói ra đã bị JungKook nuốt trôi hết, bản thân TaeHyung yếu ớt, không phản kháng nỗi vô thức mà hưởng ứng theo. Phát hiện ra thực trạng hiện tại, TaeHyung lấy tay đánh vô ngực JungKook.

- Yah! Chúng ta là cha con ấy! - TaeHyung bực mình quát.

- Có thật vậy không.....- cậu cười đểu, ôm anh từ đằng sau, tấn công vành tai nhạy cảm rồi cậu đè anh ra ngay trên bàn.

[1shot] [KookTae] Dượng à~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ