My Chinito Crush -(ONE SHOT STORY)

34 2 0
                                    

Nainlove ako sa isang chinito,, well hindi lng sya isang simpleng chinito... 

A super good-looking chinito guy... but then akala ko almost perfect na..

Akala ko lng pala yun .... mahirap syang abutin pero hindi naman sya bituin,, hhhaha corny ko na..

Tuklasin natin kung ano ang mangyayari sa isang simpleng babae at walang pakialam sa mundo...

Mapapansin kaya sya ni Chinito Boy... well yes,, super crush nia ang Chinito na yun.. Pa fall kasi eh.. ay hindi pala talagang Assuming lng ang babaeng to,,, 

Sa isang Unknown University cla nag-aaral isang malaking school sa kanilang lugar.. 

si ARIELLE RIVERA isang Education student na ang pangarap lang sa buhay ay makatapos at makalibot sa buong mundo at especially the universe.. Isang babaeng walang talent ang talent lng ay kumain kaya anong nangyari tumaba ang mukha ,, yes tama kayo tumaba ang mukha,, may rossy cheeks daw sya sbi nila pero hindi sya naniniwala dahil ang alam nia pangit sya as in pangit sya...LOVE for her is Nothing ,, wala  ka naman daw mapapala jan ,, mahirap pa mainlove magmumukha ka lng tanga yan ang pananaw nia,, but then.... nakikilala nia si.....

HARRY CHUA a Chinito  Good-lloking guy,,, talented man, handsome ,,matangkad,, may singkit na mata,, heheheh,,syempre chinito nga dba?? :* pero masungit walang pakialam sa mga taong nakapaligid kung cnu lng ang kaibigan nia ,, well ang swerte mo na teh.. kapag isa ka sa mga kaibigan nia,,, RICHKID yan c harry ideal boyfriend ng marami plus pogi points din dahil He's a Engineering Student ..oh dba san ka pa? yun nga lng snobero,, =__=

WE'LL see if they can have a Best Happy Ending Ever like chichay and joaquin... JUST BELIEVE IN Magic ^___^ hahahha,,, naniwala naman kayo? walang magic,, i dont believe in magic just believe in GOD.. :)))))))

My Chinito Crush -(ONE SHOT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon