ARIELLE POV
Bago ang lahat magpapakilala muna ako ,, ako nga pla c ARIELLE RIVERA isang simple babae walang kaaretehan sa katawan kc hindi naman ako maganda... isa lang naman ang pangarap ko ang makatpos ng pagaaral upang maging guro ,, ahahha... lalim ng tagalog ko nuh?? 1styear college pa lng ako...17 years old..Yun lang .ikukwento ko na lng ang pagiging isang Hopeless Girl.. pano bakit ba naman sa dinami dami ng lalaking pdeng magustuhan sa isang CHINITO pa ako nagkagusto ang masaklap.. Friendship may GIRLFRIEND siya,,.. at yes ang ganda ng girlfriend nia anu namang laban ko dun,, hahaha... magkayear level lng cla ng girlfriend niya 3rdyear college na cla 20years old.. sabi naman ng mgga kaibigan ko maghihiwalay din cla tiwalang lang ansama nuh? well pero tama naman cla kung ang magaa nga naghihiwalay cla pa kaya.. heheh,, joke,,, ansama namin.. :)
March na patapos na ang second semester pero di pa rin nia alam na may gusto ako sa kanya.. pano ba to,, eh ang hirap niang mareach.. 8months ko na syang crush..mattawag pa ba yung crush? ewan ko crush pa rin ba tawag dun? well sa bi nila infatuated Love daw.. d ko na lng pinapansin ang hirap kc nia talagang mareach..
Monday ngayon same routine anu p nga ba aral nanamn pero ang pinakagusto ko tuwing sasapit ang P.E subject ko panu nakikita ko kc sya palage,, asar dto asar dun yan ang lagi kong nararanasan..pero ok lang kc toto naman kinikilig talaga ako makita ko pa lang sya.. minsan nkasalubong ko sya nagkadikit pa nga mga braso namin ayun syempre kinikilig talaga ako, hehehhe... parang isang I LOVE YOU na sakin yun eh..
One day isang araw nkita ko sya naupo sa gilid ng student plza kasama ang mga friends nia ewan ko nga sana mapansin nia na ko,, kaso nd eh ang labo pa rin talaga,, napapatingin talaga ako sa kanya ... sana talaga magkaroon ako ng pagkakataon na makilala sya khit ilang araw lang kc END OF SECOND SEMESTER na wala pa ring nangyayari UMAASA PA rin ako na one day mapansin nia ako..
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N
Sorry ampangit ng update,, true story nga pala to ghuys,, well yungibang events totoong nangyayari.. yes nageexist c arielle at harry,,,, ^____^ enjoy reading khit d masyadong maganda,,
BINABASA MO ANG
My Chinito Crush -(ONE SHOT STORY)
Teen Fiction"MAHIRAP MAINLOVE" yan ang laging nasa isip ni hannah ... isa syang walang pakialam sa mga tao .. lalo na sa mga may taong may Love Life hindi naman sya bitter basta ayaw nia muna dahil isa lng ang nasa isio nia ang makapagtapos ng pag-aaral .. BUT...