•••CHAPTER 1 'BEST FRIEND'•••

7 2 0
                                    

A/N: Annyeong chingus😆 Gusto ko lang mag advance thank you sa mga magbabasa/nagbabasa/bumabasa/babasa/nag tatangkang basahin ang story ko kung meron man😃😆. Sana po ay suportahan niyo ko dito. Kamsahamnida😉💞.

-Alien👽

-------------------------------👽❤👽

Xiandhee's POV

Wala naman akung ibang gusto ehh..

Isa lang..

Isa lang ang gusto ko..

Ang mabuo ang pamilya ko..

Sana isang araw pagkagising ko buo na ang sarili kung pamilya..

"Uyy! Xiandhee.." Bigla namang bumalik ang isip ko sa riyalidad mula sa pag-iisip ng malalim.

"Ba-bakit Lhira?" Tanong ko sa kaniya. Napatingin naman ako sa orasan.

"Anung bakit? Tulala ka kaya hahaha" Sagot niya sabay bato sa mukha ko ng marshmallow.

"Wag mong sayangin ang pagkain baluga ka" Sambit ko sabay kuha ng marshmallow na binato niya sakin at sabay kain. Nagmomovie marathon kasi kami ni Lhira dito sa kwarto ko. Si Lhira ang best friend ko mula pa ng mga bata kami. Halos magkapatid na ang turingan namin sa isa't isa.

"Haaay.. Wag nalang kaya tayong manood, tulala ka lang naman ehh.." Biglang siryoso niyang sabi. Ini-stop niya yung pinapanood namin.

"Haha baliw.. Pero sige enough na yan, kanina pa tayo nanonood ehh, naka 7 movies na tayo" Sambit ko. Tumayo ako at tuluyan ko ng pinatay ang DVD player. Pagkatapos ay bumalik ako sa pwesto ko.

"So ano ng gagawin natin ngayon dhee-dhee?" Tanong niya sakin sabay nangalumbaba. Ano nga bang magandang gawin? Hhmm.. Ano kaya kung magpunta nalang kami ng Parkville?.

"Ano kaya dhee-dhee kung punta tayong parkville?" Luh! Naisip niya ang naiisip ko!? Hahaha! Napangiti ako.

"Best friend nga talaga tayo Lhi-Lhi.. Naisip mo ang naiisip ko hahaha!" Bulalas ko sa kaniya. Pagkatapos ay nakipag apir pa ko sa kaniya at pareho kaming tumawa.

With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon