Atasha's POV
ETO AKO NGAYON PARANG TANGA KAYA NAG FB MUNA AKO BAKASAKALING MAKATANGGAL NG PAG KATANGA
At may message si James diko pinansin at tawag rin siya ng tawag pero i don't care at wala akong lakas para kausapin siya..20 missed calls na pero di parin siya nagsasawa at ng may biglang kumatok..
-sino yan?
Yaya-a mam ako po to..
-a bakit po ya?!
Yaya-ah may sulat po kayo ma'am..
-ah canon ba paki iwan nalang po diyan sa table..
At binuksan ko from:James
Atasha sana mapatawad moko.Sorry kung nagiging pabaya ako ha,sana maintindihan moko,at sa mga sinabi ni Nicole si yun totoo sana mapatawad moko:)Nagawa ko yon Tasha Dahil mahal kita at yung picture namin ni Nicole tulog ako non at diko alam.Matagal na naming wala in Nicole tasha mahal na mahal kits pero nakipagbrake ka sa akin..sige kung yun ang gusto mo magpapakalayo layo narin ako sayo dahil pupunta nako sa ibang bansa sa Paris bye:(I LOVE YOU,..
JAMES,
AT DIKO NAMALAYAN NG BIGLANG MAY PUMATAK NA LUHA.
-(pabulong)james
Agad akong tumakbo at pumunta sa airport dahil alam ko at malakas ang kutob ko na dipa siya nakakasakay..
Pinaharurot ko yung kotche at pagkatapos ng kalahating oras dahil malayo layo..bigla along nagsalita..
-(pabulong)in late(at biglang tumulo ang luha ko)
At may nagsalita sa likod ko at hinawakan ang balikat ko..
:Youre not late(pabulong)
At pag lingon ko si.James
Bigla akong napangiti sa nakita ko..-ba.bat ka nandito.a aka(at na stop ako because he kiss me in my lips)
James-himsi kita kayang iwan mahalko..
Atasha-so.sorry ha(umiiyak)
James-psshhh tamana(pagtahan ko)
Atasha-wag mona kong iiwan ha..
James-opo promise..I love you..
Atasha-I love you too:)
Haiys parang panaginip lang ang lahat ng ito,pero hindi dito ko lang narealize ang mag mahal sa isang tao na dati ay crush ko lang pero ito,kami na:)
People change nga naman talaga:)Para po sa Book2:
Title:Give Me one More Chance
BINABASA MO ANG
My Campus Crush
FanfictionHi,i hope you would enjoy to read this story... This is a Story oF a Simple Girl,and she haved a crush. Tama po kayo crush lang hanggang paghanga lang. Ah,oo nga pala introduce youre self, Hahaha tama nga kayo hanggang dito may introduce youre self...