Phần 2

497 7 1
                                    

☆, đệ 239 chương Đàm Hoa nữ yêu VS Tịnh Trần hòa thượng 【4】

Làm xong sớm khóa, Tịnh Trần đang chuẩn bị rời đi, lại bị phương trượng gọi vào thiện phòng.

"Tịnh Trần , nghe nói ngươi trước đó không lâu lộng dược viên, có cần hay không làm cho vài cái sa di đi qua giúp ngươi?" Tịnh Trần là hắn tối coi trọng đệ tử, hắn vì Phật mà sinh, hơn nữa ở y thuật thượng cũng có vô cùng tốt thiên phú.

"Không cần, dược viên sống không nặng, ta ứng phó lại đây." Dựa theo hắn ở chùa miếu lý bối phận, còn không có thể xứng tiểu sa di, phương trượng cho hắn giúp quá nhiều , đoạn không thể làm cho phương trượng khó làm.

"Về sau nếu cần, tái nói với ta."

"Tịnh Trần tạ quá phương trượng."

Phương trượng nhắm mắt lại tiến vào minh tưởng.

Tịnh Trần hiểu ý, lui đi ra ngoài.

"Phương trượng! Phương trượng!"

Người tới thanh âm đánh gãy phương trượng ngồi xuống, hắn mở ra cửa phòng, "Phật môn nơi, không thể ồn ào."

Tiểu Sa mặt mang áy náy, "Ta không phải cố ý ."

"Chuyện gì?"

"Thủy hang lý thủy đều thành ô thủy."

Phương trượng nhất túc, "Có thể có nhân lầm uống?"

"Không có, may mắn phát hiện sớm."

"Ô thủy đổ điệu, một lần nữa nấu nước."

Tiểu sa di ấp úng, "Thủy dũng đều phá!"

Thủy dũng đều phá? Này còn như thế nào nấu nước? Phương trượng chỉ cảm thấy đầu đều lớn, nếu như bị hắn biết ai phá hủy thủy dũng, hắn nhất định phải đem hắn trảo tiến thiện phòng, viết chính tả một trăm biến kinh Phật.

"Hắt xì. . ." Nhạc Đồng một cái hắt xì đánh ra đến hoa chi đều đi theo run rẩy, xem ra nàng làm hảo sự bị chúng hòa thượng khen , nghĩ vậy liền đắc chí đứng lên.

Chùa miếu thủy dũng đều phá, phương trượng khẩn cấp triệu tập sở hữu tăng nhân xuống núi mượn thủy dũng.

Hôm nay ban đêm, Nhạc Đồng như cũ chạy đi tìm tiểu hòa thượng, nhưng là phát hiện phòng ở Reagan vốn là không có người, này không hợp với lẽ thường, Tịnh Trần lúc này khẳng định sẽ không ra ngoài.

Nhạc Đồng nhắm mắt lại, thi triển pháp thuật hướng phụ cận hoa hoa thảo thảo hỏi tình huống.

Hỏi ra đến kết quả làm cho nàng thực xấu hổ, việc này hình như là nàng tạo thành , đem nước bẩn đổ nước vào hang cho dù , còn không nghĩ qua là thi pháp quá độ, làm cho thủy dũng vỡ tan, cho nên hiện tại chùa miếu lý tăng nhân đều xuống núi mượn thủy dũng .

Hảo tâm bạn chuyện xấu, không nghĩ tới cấp Tịnh Trần thêm lớn như vậy phiền toái, nàng muốn nghĩ biện pháp bổ cứu.

Kế tiếp một tháng, Nhạc Đồng đều không có tái xuất hiện ở Tịnh Trần trước mặt.

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mau xuyên chi hoa thức liêu nam - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ