Chap 3

41 7 11
                                    

2 ngày rồi... BaekHyun và Jungkook cãi nhau đã 2 ngày rồi. Không ai chịu nhường ai nên tới giờ vẫn còn giận nhau. 2 người cãi nhau nhưng người mệt mỏi nhất lại là JiHoon. Bởi lẽ JiHoon ở giữa, vả lại cậu cũng không biết, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Haizzzz, thật mệt mỏi mà.

" hai người... Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy? "

Vừa về nhà, JiHoon lập tức vứt cặp qua 1 bên, kéo 2 con người phía trước lại hỏi.

" chuyện gì là chuyện gì? "

BaekHyun không nặng không nhẹ hỏi ngược lại.

" ừ thì lý do 2 người cãi nhau, giận nhau ấy. "

" không thích thì không nói thôi. "

Jungkook nhìn BaekHyun rồi nhìn JiHoon buông 1 câu.

" được rồi. 2 người không nói chưa gì. Được, vậy chừng nào 2 người chưa nói, chưa hoà thì đừng nhìn mặt em nữa. Anh em hai mươi mấy năm rồi mà còn không hiểu nhau sao. "

JiHoon tức quá, xả một tràng rồi quay lưng lại nhặt cái cặp bị vứt khi hồi, tiến ra cửa.

" JiHoon, em đi đâu vậy? "

Jungkook hỏi.

" em về nhà. Em cũng còn anh trai mà. Về đó đỡ hơn ở đây nhìn 2 người chiến tranh lạnh. "

Ừ ha, JiHoon là em trai của Park Chanyeol mà. Xém tí thì quên việc này rồi.

" em đi thiệt sao? "

" phải. "

Tới lượt BaekHyun hỏi.

" chừng nào về? "

" khi nào 2 người làm hoà thì em về. "

Nói rồi JiHoon mở cửa, đi ra ngoài. Cậu cầm điện thoại lên, mở danh bạ, bấm vào tên hiển thị là ' honey yêu dấu <3 '

" alo, Samuel qua đón em. "

" JiHoon, xảy ra chuyện gì sao? "

" không có, chỉ là em muốn về nhà. "

" được, đợi anh. Anh tới ngay. "

2 người cãi nhau, 1 người giận bỏ nhà ra đi. Chỉ tội cho ai đó đang ngủ thì thấy người yêu gọi, vứt của chạy đến. Chả những vậy còn bị anh hai chửi 1 trận vì phá hoại của công. Samuel à, số em là số thê nô rồi. Chúc mừng.

===========================

" park JiHoon, em về đây lam gì? "

" nhà em em không về được hả? "

" ý anh là không phải em ở bên kia à? Hiếm khi mới về mà. "

Bên kia là nhà của 3 chàng thụ. Thực sự thì Chanyeol không biết JiHoon ở với ai, chỉ biết là ở bên kia và đã được sự đồng ý của papa và mama. ( thằng anh khốn nạn. ).

" em ở đây vài ngày. Anh có ý kiến? "

" không có. "

" vậy thì em lên phòng trước. À em không ăn cơm nhé. "

" ừ. "

|Fanfic/CB/VK/SH| Love story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ