Ngoại truyện SamHoon

23 3 2
                                    

Khi tình địch xuất hiện ( người yêu cũ của s.b quay lại. )

Tặng ngoại truyện cho chuỵ Hye xênh đẹp (juniesco )

===========================

Kim Samuel tốn 5 tháng để theo đuổi Park JiHoon. Khi tỏ tình, JiHoon cũng không đồng ý cũng chả từ chối làm Samuel ' tiến thoái lưỡng nan ', tiến không được mà lùi cũng chẳng xong.

' Park JiHoon, Samuel anh đã theo đuổi em mấy tháng trời. Tại sao em vẫn không đồng ý cơ chứ? '

Samuel đập bàn, đứng dậy. Lập tức anh liền nhận lại 2 cặp mắt khinh bỉ.

' Tôi đâu bắt anh phải theo đuổi tôi đâu. Là anh tự nguyện mà. Không phải sao. '

JiHoon liếc Samuel

' Ừ thì đúng là thế nhưng mà... '

Samuel ủ rũ ngồi xuống

' Nhưng mà sao? '

' Em cũng phải cho anh 1 câu trả lời chứ. '

' Tôi không thích. '

' Không thể nào. '

' Sao lại không thể? Hửm? '

' Anh theo đuổi em lâu thế mà em cũng không rung động chút gì sao? '

' Không là không. '

' Haizzzzz '

Samuel uể oải nằm dài lên bàn.

' Ai nói không. Đêm nào nó cũng ' Samuel hyung cho em... ' rồi thì ' em nhớ sam hyung... ' bla bla... '

BaekHyun nhìn JiHoon cười.

' Làm gì có. '

JiHoon lập tức phản bác.

' Samuel, em đừng tin nó. Có hyung với Baek hyung làm chứng. '

Luhan thề.

' Đúng đấy. '

BaekHyun đập tay với Luhan.

' Không có mà. '

' Cần hyung mở ghi âm cho nghe không. Giọng em chuẩn là nũng. Chỉ sợ Samuel nghe xong lại kích động tội. '

Và sau đó là một trận cãi nhau giữa có và không của Luhan, BaekHyun với JiHoon. Tất nhiên người thua là JiHoon bé bỏng của chúng ta rồi, thực ra cũng không bé bỏng lắm.

Sau vụ việc đó, Samuel hiển nhiên có bạn ' gái '. Ngày ngày ôm qua ấp lại làm chướng mắt 2 tiểu mĩ thụ kia. Và thế là ngày nào cũng ' ăn ' chửi. Kiểu này là thiếu đòn, lâu ngày chưa ăn nên đói

Tưởng chừng mọi việc đã ổn thỏa thì người kia của Samuel quay lại.

===========================

Vào một ngày đẹp trời, trời quang mây tạnh, không nắng không mưa... nói chung là thời tiết đẹp, JiHoon đã được gặp tình địch của mình.

' Samuel oppa. '

Samuel ở sân trường đang nói chuyện với JiHoon nghe tên mình lập tức quay lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Fanfic/CB/VK/SH| Love story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ