Phần 2

14.1K 128 16
                                    

33. Chương 33

Chương 33

Vừa mới còn ở giận không thể át Tống Chi Dĩnh fan nháy mắt liền tiêu thanh.

Quốc gia tin tức quan vi tự mình làm ra tới một cái đề tài # Tống Chi Dĩnh ác ý bôi đen Tô Hoa Ân #

Cái này tiên minh trắng ra đề tài quả thực tựa như một cái bàn tay, nặng nề mà chụp ở vừa mới sở hữu vì Tống Chi Dĩnh nói chuyện fan thượng!

Quốc gia tin tức là phía chính phủ tin tức, đại biểu cho quyền uy tính cùng đáng tin cậy tính, là nhất đáng giá nhân dân tin cậy tin tức, cũng là nhất sẽ không làm lỗi tin tức.

Bọn họ không giống giới giải trí cái loại này Weibo đại V doanh tiêu hào, cái gì hấp dẫn tròng mắt cái gì có chuyện đề liền nói cái gì, càng không phải mặt khác bát quái tạp chí giải trí tuần san có thể so sánh với, bọn họ bản thân liền đại biểu cho quyền uy, đáng tin cậy, đáng giá tin cậy.

Bọn họ sở báo đạo đặc biệt là phê phán mỗi một sự kiện, đều sẽ có nhất trực quan chứng cứ, bọn họ tuyệt đối sẽ không báo đạo giả dối tin tức, bởi vì bọn họ phó không dậy nổi cái này đại giới.

Vô luận là Weibo đại V doanh tiêu hào, vẫn là bát quái tạp chí giải trí tuần san, bọn họ đều có thể mất đi người xem tín nhiệm, kỳ thật bọn họ vốn là không phải thực để ý cái này, cho nên cái gì đều sẽ tin nóng, mặc kệ thật giả;

Nhưng là quốc gia tin tức không được, hắn bản thân chính là quyền uy đáng tin cậy một cái tượng trưng, cho nên hắn không thể mất đi nhân dân tín nhiệm.

Cho nên, ở quốc gia tin tức quan vi phát ra tiếng kia một khắc, sở hữu thấy này Weibo nhân tâm đều nhấc lên một trận sóng lớn, phía chính phủ tin tức thế nhưng đều báo đạo chuyện này!

Thật nhiều người phản ứng đầu tiên, đều là lui ra ngoài một lần nữa click mở quốc gia tin tức quan vi, xác nhận fan lượng là kia năm trăm nhiều vạn phía chính phủ hào, mà không phải kia mấy ngàn mấy vạn cao phỏng hào.

Sau đó vẻ mặt hoảng hốt địa điểm khai video.

Vừa mở ra, mỗi ngày xuất hiện ở tin tức tiếp âm trung nữ chủ trì người Trịnh nghiên thập phần nghiêm túc mà nói: "Theo quốc gia của ta hình pháp đệ 246 nội quy định, cố ý bịa đặt cũng rải rác hư cấu sự thật, đủ để hạ thấp người khác nhân cách, phá hư người khác danh dự, tình tiết nghiêm trọng hành vi, cấu thành phỉ báng tội."

Rõ ràng cùng mỗi ngày tin tức tiếp âm trung xuất hiện người giống nhau như đúc, liên thanh tuyến âm điệu cũng không có bất luận cái gì khác nhau, lại không biết như thế nào, chỉ nghe được người run lên run lên.

"Tống Chi Dĩnh nữ sĩ ác ý cấu kết internet doanh tiêu hào cùng Weibo đại V, dùng một loạt trái với pháp luật cập đạo đức phương pháp ác ý bôi đen Tô Hoa Ân nữ sĩ cập Hoa Quốc Học Viện Điện Ảnh, đối Tô Hoa Ân nữ sĩ cá nhân danh dự cùng Hoa Quốc Học Viện Điện Ảnh toàn bộ trường học danh dự tạo thành cực đại ảnh hưởng cùng phá hư, đối Hoa Quốc Học Viện Điện Ảnh bình thường công tác tạo thành nghiêm trọng ảnh hưởng, hiện chúng ta đem công bố sở hữu chứng cứ, thỉnh đại gia coi đây là giới, vì chính mình hành vi cùng ngôn ngữ phụ trách, đừng cho đồn đãi vớ vẩn ma diệt tín nhiệm, cũng đừng cho có lẽ có bôi đen thương tổn một viên hướng về phía trước tâm; đồng thời, hy vọng internet doanh tiêu hào cùng Weibo đại V, vì chính mình phát ra tiếng phụ trách, đừng cho giả dối hoành hành."

[Giới giải trí - Cổ xuyên kim] Trong Truyền Thuyết Nữ Thần - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ