CHAP III(P1):Bí mật viên đá thần thánh được hé lộ!

190 14 4
                                    

Minerva ngạc nhiên quay lại. Cô thấy cô bé ở với bà lão lúc trước.

- Có chuyện gì vậy, tôi có quên gì sao?

Minerva hỏi cô bé. Cô bé cũng mơ hồ:

- Em không biết. Nhưng bà em nói muốn gặp tiểu thư, nói là có chuyện gì gấp lắm. Liên quan đến viên đá thần gì đó...

Thấy hơi tò mò, Minerva cũng đi thử xem sao. Đến nơi, bà lão hỏi ngay:

- Có phải cô đang giữ nó không, viên đá thần thánh ấy!

Minerva ngạc nhiên:

- Hơ, tôi có biết nó như thế nào đâu.

Đưa cho cô một trang quyển sách, bà cụ tiếp lời:

- Nó như thế này này! Đây là những ghi chép về viên đá ấy. Tuy nó bị mất trang đầu nhưng những điều quan trọng đều ở trong cuốn sách này. Tiểu thư hãy đem về đọc và suy nghĩ thật kĩ. Nếu muốn níu giữ hạnh phúc của mình thì ngày mai đến cửa hang thứ 3 thuộc sơn cốc Băng Đăng Hải Vương Tinh. Dấu hiệu nhận biết là cửa hang ngoài có phong ấn hình giọt nữa vừa khít với viên đá cô đang giữ. Muốn vào hang thì khớp viên đá với ấn là được. Băng Đăng Hải Vương Tinh rất khó nhận biết, viên đá sẽ giúp ích cho cô. Ta sẽ ở đó chờ tiểu thư, hạn trước khi mặt trời lắn cô phải đến, nếu không cô sẽ không còn cơ hội nào đâu.

Nghe xong, Minerva thấy hơi hoang mang.  Truyền thuyết kể rằng, viên đá mà Minerva đang giữ là 1 nửa của giọt nước mắt thần. Giọt nước mắt ấy là của nữ thần Saber, người lập nên vùng Sabertooth. Sau khi bị một nam thần từ chối tình cảm, nữ thần đã rơi một giọt nước mắt. Giọt nước mắt ấy đã rơi trúng hang thứ 3 của sơn cốc Băng Đăng Hải Vương Tinh và biến thành một viên đá thần. Người cai quản của hang này(chính là tổ tiên của bà lão) chạm vào viên đá và đã ngay lập tức có được người yêu lý tưởng. Vì viên đá rất thần kì (vì nó còn có nhiều nhiều công dụng khác, như biến già thành trẻ chẳng hạn^^)nên nhiều thế lực đen tối ba lần bảy lượt đi cướp viên đá. Để viên đá không gặp nguy hiểm, người cai quản đã chia viên đá ra làm hai, một ở lại trong hang, một lưu lạc vùng Sabertooth. Viên đá chỉ thực sự bộc phát hết pháp thuật khi nó có đủ hai nửa. Với mong muốn tìm lại được viên đá, bà lão chỉ bói đường tình cho người có nửa còn lại.

Đọc xong, Minerva có phần nghi ngờ. Biết đâu đó chỉ là bà lão dựng chuyện. Nhưng cô khao khát có được Jellal nên cô đánh liều làm theo lời bà lão.

Chuyện hậu cung vương quốc Fairy Tail(fic ngắn- Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ