"Chát..t...!!!"
Trong căn nhà trọ cấp bốn, một tiếng bạt tay dữ dội phát ra. Nối tiếp là những âm thanh vỡ nát của chén dĩa. Tiếng đạp đổ bàn ghế và tiếng hét của người đàn ông.
"Con quỷ cái! mày dám đánh tao?" Một tên giang hồ cho vai lãi cao, đang túm lấy tóc của Tịnh Nhã, hai con mắt sâu đen trên hình xâm đầu lâu như chuyển động trên cánh tay cơ bắp, khi gã lôi cô ấy tới gần.
"Phụt..t..!"
Tịnh Nhã phun ngụm nước bọt vào mặt gã, ra đời sớm va chạm nhiều nên từ lâu Tịnh Nhã đã tạo cho mình một bản tính gan lì bất chấp, để tồn tại trong cái thế giới khắc nghiệt bên ngoài. Cô ấy không còn là một thiếu nữ đôi mươi hiền lành trong sáng, thích chống trả.
"Thằng khốn đó thiếu tiền bọn mày..thì đi mà kiếm nó, muốn giết hay muốn bầm nó ra từng khúc quăng xuống sông cho cá thì tùy bọn mày, tao và nó đã không còn quan hệ."
Mấy đàn em theo sau cũng phải trố mắt, chưa từng nhìn thấy bà chị nào dữ dằn như Tịnh Nhã, thật sự nhìn người không nên chỉ nhìn bề ngoài. Ngay cả mấy thằng đàn ông khác khi đứng trước đại ca cũng phải co ro, cúi đầu, nói năng lấp bấp, không hề chửi trôi chảy như bà chị này.
Lần đầu tiên đi đòi nợ, gã bị một con đàn bà tát, bị phun nước bọt vào mặt, lại đứng trước bao nhiêu đàn em. Cơn giận này nuốt không nổi, không xử đẹp con nhỏ này thì sau này gã làm sao thị uy trước bọn đàn em.
Sạch sẽ chùi hết nước bọt của Tịnh Nhã trên mặt, gã bước tới kéo cô vào người, tay đặt trên mông bóp mạnh.
"Nhìn mày cũng ngon vãi...bọn tao đến đây đòi nợ, không thể tay không trở về, lấy chút lãi trên người mày chắc được? mày là vợ nó...nợ chồng vợ trả "
Vừa nói gã vừa cho tay vào trong áo thun của Tịnh Nhã, bóp lấy vú của cô. Bàn tay còn lại, thọt vào trong quần , những ngón tay đang ve vởn cặp mông của Tịnh Nhã thì cứng đơ vì vẻ mặt bất biến của cô. Trái lại với mong đợi sẽ chống cự của gã, Tịnh Nhã vẫn đứng yên không có phản kháng, con mẹ nó...đây là loại phụ nữ gì, lần đầu tiên gã gặp một người phụ nữ gan lì như vậy.
Rút tay ra khỏi người Tịnh Nhã, hắn lùi lại phía sau, quan sát kĩ thật ra người phụ nữ này là dạng người nào, mà không biết chữ sợ đánh vần thế nào. Nhưng hắn nhìn mãi vẫn không ra.
"Mày muốn chơi thật sao...được thôi, xem như tao bố thí cho đám chó tụi bây, mày muốn chơi trước hay muốn nhường cho bọn đàn em? nhưng nhớ mang bao cẩn thận, bà không muốn sinh ra một lũ súc sinh...đứa nào dám để lại giống trong người bà, bà nhất định sẽ đốt nhà thằng đó." Tịnh Nhã trừng to mắt với từng gã có mặt trong phòng trọ.
Lạy hồn...đám đàn em nghe xong mà xanh mặt, có tên theo gã chỉ mới có vài ngày trước, cũng chỉ là thiếu niên mới lớn tiếp xúc với gái không nhiều, nghe Tịnh Nhã nói xong mà có ám ảnh với đàn bà luôn.
Tịnh Nhã vừa nói xong, liền vừa lột áo của cô ra, chiếc áo lót cũ kĩ đang bao trọn cặp vú căng tròn mướt mắt, đám đàn em xung quanh nhìn đến chảy cả nước dãi: "To thật.."
"Mẹ nó! tụi bây không được nhìn...xoay mặt chỗ khác"
Trước giờ, gã chưa từng thấy con đàn bà nào mà ác mồm ác miệng như vậy, không thể nhìn ra một chút nét nữ tính nào trên người, nếu không phải bàn tay gã đã nắn bóp qua cặp vú căng tròn của Tịnh Nhã, còn nghĩ người trước mặt là một thằng đực rựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOA SI
RomanceTên truyện: Hoa Si Tác giả: Mạc Lam Huệ Tình trạng: Đang sáng tác Lịch post truyện: Không có Nội dung truyện: "Nếu tất cả đàn ông trên đời này đều được, tại sao đó không phải là tôi?" "Bởi vì tôi là vợ của anh chú." Warning: 1/ Thể loạ...