-Mark hyung! Em thích anh!
-Xin lỗi nhưng tôi không thích cậu!
-Không sao em sẽ chờ đến khi hyung thích em
-Phiền phức thật!
Ai đó lạnh lùng bỏ đi và cái đuôi kia cũng bám theo sau.
------------------------------------------------------
Kim Yugyeom học sinh năm nhất thích Mark Tuan_tiền bối năm ba ngay cái nhìn đầu tiên.
Hôm đó là một ngày mưa, yugyeom quên mang theo dù đang bối rối có nên chạy về nhà luôn không vì nếu về trễ sẽ bỏ lỡ tập phim Moonmin mất. Bỗng một giọng nói trầm trầm bên cạnh cất lên:
-Này nhóc cầm lấy!
Người đó đưa cây dù ra trước mặt yugyeom. Gyeomie giật mình bởi giọng nói ấy liền quay qua.
1
2
3
5
Á! Tim của gấu mất hết một nhịp rồi!Gấu con trưng ra cái mặt đần thối ngắm nhìn người ấy. "Wow! Ăn gì mà đẹp trai thế!"_cậu nhóc nghĩ.
Đúng là người đó vô cùng tuấn tú và đẹp trai ngen. Chuẩn soái ca luôn! (>.<). Giọng nói trầm ấm lạnh lùng và khuôn mặt cũng lạnh lùng nốt. Đường nét gương mặt sắc sảo không có chút khuyết điểm nào, cứ như là người từ trong truyện bước ra vậy. Nói chung là chuẩn không cần chỉnh!
-Này! Không cần thì thôi vậy!
Cậu thanh niên đó rút cây dù lại ngay lập tức yugyeom liền hoàn hồn giựt lấy cây dù của người kia
-Cần chứ! Cảm ơn anh! Nhưng mà anh cho em mượn vậy còn anh thì sao?_yg
-Không sao! Tôi tự lo được!
-Vậy em đi trước đây! Tạm biệt!
Yugyeom cúi đầu chào người đó rồi chạy về nhà. Sau cái lần gặp định mệnh, gấu chính thức đớp thính của người đó. Bất kể đi đâu, ăn, uống, làm gì hình ảnh chàng trai ấy cứ xuất hiện trong đầu yugyeom. Cảm giác này là gì ấy nhỉ? Vâng! Chính là yêu đó. Con gấu đã biết yêu rồi. Thế là từ đó yugyeom quyết tâm cưa đổ người đó bằng mọi giá.
***
-Em mua bánh cho hyung nè!_yg
-Không ăn!_mk
-Ngon lắm đó!_yg
-Đã bảo không ăn rồi!_mk
Ai đó đẩy tay con gấu đang huơ huơ bịt bánh trước mặt mình, làm bịt bánh rớt xuống đất.
-Phiền phức!_mk
Mark bực dọc bỏ đi. Yugyeom cúi xuống nhặt bịt bánh lên rồi chạy theo để bắt kịp mark
-Mark hyung! Đợi em với!
***
-Mark hyung! Cố lên! Ghi bàn hạ đối thủ đeeeê!...
Con gấu hét còn to hơn cả dàn fangirls của mark (=.=).
Mark đang tham gia một trận đấu bóng đá giao hữu với đội của trường khác. Chỉ là trận đấu giao hữu thôi mà con gấu cỗ vũ ghê quá, lép vế luôn cả cỗ động viên bên trường kia. Và đặc biệt hơn hết là mark đang rất xấu hổ bởi hành động của con gấu. Sau khi trận đấu kết thúc, mark nắm lấy cổ tay yugyeom lôi đến phòng dụng cụ. Anh nắm chặt đến nỗi khi buông tay cậu ra, dấu tay in đỏ rực trên làn da trắng như sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarkGyeom]Crush ơi! Hẹn hò với em đi mà!
FanficCouple: markgyeom Tui thích anh cả với em út đáng yêu nhà bưởi lắm. Lần đầu viết fic. Mong mọi người ủng hộ nhé!