HỆ THỐNG ĐẠI NHÂN TA HẬN NGƯƠI

24 2 0
                                    

      Từ nhỏ , Cố Doanh đã chứng tỏ mình chính là một con mọt sách điển hình . Gần như lúc nào cũng ôm khư khư cuốn tranh trong tay . Lớn hơn một chút thì là tiểu thuyết . Vì thế nên cô có rất ít bạn bè nhưng người nào thì cũng vô cùng " đặc biệt " . 

       Cố Doanh tổng cộng chỉ có 4 đứa bạn thân .  Một người là coser chuyên nghiệp , một người được mệnh danh là thánh học , siêu thông minh nhưng lại rất lười . Suốt ngày chỉ biết chúi mủi vào xem anime và truyện tranh , là otaku điển hình . Người còn lại thì học hành tương đối bình thường , có biệt tài vẽ rất rất đẹp và mơ ước được trở thành một mangaka . Nhưng như đã nói , bạn của Cố Doanh chẳng có ai là bình thường cả . Cô bạn này có thể nói là có tính cách biến thái nhất trong cả bọn . Sở thích là xem hentail và đặc biệt rất rất yêu.....Cố Doanh ! 

       Có một lũ bạn như vậy , đừng hỏi sao cuộc đời của cô chỉ luôn xoay quanh với thế giới 2D mãi . Định mệnh đã là như vậy rồi . Lúc đi học thì còn đỡ , chứ vào lúc nghỉ hè thì khỏi nói nữa , cả ngày chỉ biết cắm cúi đọc tiểu thuyết , truyện tranh , xem anime các kiểu . Tối nay cũng vậy , Cố Doanh thức đến hơn 3 giờ sáng chỉ để đọc cho xong cuốn truyện đang đọc dỡ . Vừa nhắm mắt lại thì liền lập tức ngủ mê mệt .

        Không ngờ , đến khi tỉnh dậy thì lại phát hiện mình đang đứng ở một nơi rất kì lạ , xung quanh đều tối đen như mực . Cô sợ hãi thử tiến tới vài bước , phát hiện đây chính là một khoảng không vô định . Nhất thời , chân liền nhũn ra . 

       Trong lúc Cố Doanh vẫn còn đang hoảng sợ thì một âm thanh máy móc bất ngờ vang lên . 

    - " Thành công xác định người chơi . Kí chủ vui lòng kiểm tra lại thông tin " 

      Lập tức , trên không trung xuất hiện một màn hình chiếu giống như trong mấy cái phim khoa học viễn tưởng , trên đó là một danh sách : 

       Giới tính : Nữ ( Có thể thay đổi ) 

      Tên : Cố Doanh 

      Tuổi : 17 ( Có thể thay đổi ) 

      Trí lực : 62 ( Max 100 điểm ) 

      Tướng mạo : 60 ( Max 100 điểm ) 

      Thể lực : 47 ( Max 100 điểm ) 

       Võ lực : 13 ( Max 100 điểm )

      Kĩ năng : Nấu ăn sơ cấp 

      Năng khiếu : Văn học 

     Mị lực : 59 ( Max 100 điểm ) 

 - "Xin chào, tôi là hệ thống quân .Kí chủ cũng có thể gọi tôi là hệ thống đại nhân . Đến đỡ giúp dỡ và hộ trợ lí chủ trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ . Nhiệm vụ của kí chủ là phải lần lượt chinh phục những đại thần của giới 2D như là coser , ca sĩ cover , diễn viên lồng tiếng , tác giả truyện tranh , tiểu thuyết gia , và đại thần trong giới chơi game online . Tùy vào mức độ thành công của nhiệm vụ mà kí chủ sẽ được thưởng một số điểm cũng như kĩ năng nhất định . Kí chủ có thể thêm điểm đó vào các cột bất kì , khi các cột đạt đến ngưỡng tuyệt đối , kí chủ có thể trở về thế giới thật của mình . " - Âm thanh máy móc lại tiếp tục vang lên . -" Đã phổ biến xong quy định và luật chơi , bắt đầu tiến trình đăng nhập vào thế giới thứ nhất "   

     Ngay lập tức , cơ thể Cố Doanh liền rơi vào một cái hố đen vô định . Cô cuống cuồng , vội la lên : " Khoan...đợi đã... chuyện gì thế này...? " - Có điều , động tác rơi cũng không hề dừng lại , chỉ có thể hét lớn : 

    - " HỆ THỐNG ĐẠI NHÂN TA HẬN NGƯƠI !!!!! " 



[ xuyên không ] CHINH PHỤC ĐẠI THẦN GIỚI 2D Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ