Prelude.

3.6K 84 28
                                    

Warning: Errors and foul words AHEAD.

Huang Zi Tao

A bitched faced brat that defines the word gay

xx

“Jeanevy  I’m breaking up with you.”


Six words and twenty-six letters. Amputa, nalaglag yung panga ko at namilog yung mata ko sa sinabi niya. Is he serious? Or is he joking? Hindi ito ang tamang panahon para magjoke. Tell me this is a joke. Fokk kalma Jeanevy, ano ka ba.

“What’s the reason?” Tinanong ko siya. Sht, don’t dare to say na walang reason. Kasi baka mapapatay ko siya.


Imbes na sumagot siya, he looked away. So walang siyang gana sagutin ang tanong ko? Okay payn. Kung iyan ang gusto mo ZT. Pucha ka. Pucha yung mga malalaking dark circles mo! Pucha yung mga mata mo, ilong, bibig at tenga mo! Magsama kayo ng wushu stick mo!

*(ZT – ZiTao)

“I SAID WHAT IS THE REASON?!” Napataas yung boses ko.


He smiled at me. Jutho jugigo, mapapatay ako sa kanyang ngiti. Kaya please lang, huwag ka ngumiti ZT!

“Kailangan talaga sumigaw? Bakla aketch. Bakla as in gay. Siguro naman alam mo yung salitang ‘bakla’. Omg omg. Magkakasundo na tayo, parehas na tayong babae itech. Labyuuu na.”

I was frozen that moment. Hindi ako makagalaw. Fck fck fck. Ano yung sinabi niya?

“So iyan ang rason kung bakit nakipag-break ka sa akin?” tanong ko sa kanya.


“Super duper yes baklaaaa. Break na tayo, kasi naming hindi pwede mag-jowa ang babae at ang babae. So ba-bye Jeanevy! Rarampa pa ako! Gora!” Huh?

"Ipagkalat ko na bakla ka. Sasabihin ko sa mga tao na bakla ka. " Sabi ko sa kanya.

"Don't dare." Naging lalaki ulit yung boses niya. He have an image to protect. Akala niya lang huh, puta siya.

"On one condition.."


In all these 4 years ZT, all these time, bakla ka pala? Shet naman oh! Ang gwapong-gwapo mo sana at perfect boyfriend material ka na pero BAKLA ka pala. Haru huyhuy. I’m going to make it sure I’m going to delete you in my life. Now or never.

Deleting ZiTao {exo}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon