{ Jeanevy Azuelo's Point of View }Tinapon ko na lahat ng gucci bags na binigay mo sa akin. Amputa ZT, konti nalang ang mga gwapong lalaki sa mundo, babawas ka pa? Would you believe na ang President ng Wushu Club ay bakla pala? Bakla bakla bakla!
"Ohmygessh girl, nandito na sila ni fafa Kris. Maganda na ba ako?" Tanong ni ZT sa akin habang naglalagay siya ng mascara sa pilik mata niya.
"Yo Tao! Kamusta ang umaga kasama si Jeanevy?" Tanong ni Kris kay ZT.
"Ah okay naman dude. Ba't mo natanong?" Aba, nagpalalaki. Lalaking-lalaki ang boses eh. Utah u ZT, bakit hindi mo nalang sabihin na bakla ka? Kung sabagay, masisira reputation ya. Leche.
"Wala. Just asking." Aniya ni Kris with his english accent.Tapos dumating si Sehun. Aaaah, ang gwapo niya, bakit hindi nalang siya ang naging boyfriend ko? Punyeta naman kasi na si ZT pa yung na boyfriend ko sa kasamaang palad. Libre ka pa palagi ni Sehun ng bubble tea, he's caring naman, President sa Pa-Gwapo Club. Saan ka pa? Yung jawline niya pa, eh si ZT? Bakla!
"Oh andito ka na pala kayo ni Jeanevy." Sabi ni Sehun then nag epic-fail wink siya and umalis na sa harapan namin.Nang kami nalang dalawa, tumili si ZT. Oh bakit naman ito tumitili? Siya pa kinikilig eh, mas lalo siyang panget. Lumalaki yung dark circles and black eyebags niya. Tungunnuuu.
"Girl ang gwapo talaga ni fafa Sehun at fafa Kris eh. Bakit hindi nalang ako naging tao na meron boobs and vajayjay? Kung bibigyan ako ng isang dyosang wish, iwiwish ko na magiging maganda, sexy, cute na babae. Bakit naman iketch naging lalaki ako?" Nagpout siya and I was like putangina. Seriously?Bakla talaga ang ekso eh -- si ZT lang pala ang bakla.
"Bakla!" Tinawag ko siya. I'm sure na kaming dalawa lang dito sa rooftop. Hindi niya ako pinapansin. Nagfofocus siya sa mga stolen na picture na kinuha niya nung nasa loob ng shower si Sehun at si Kris.
"Bakla!" Tinawag ko ulit siya. Tiningnan niya ako.
"Bakla!" Sigaw ko ulit.
"Aaaah! Pwede ba tumahimik ka diyan? Kahit anong gawin mo na tawagin akong bakla, hindi kita ikikiss diyan. Punyeta ituuu." Aniya with matching-girly sa kanyang boses. Face palm nalang ako.Biglang lumakas ang hangin at lumipad yung mga pictures na hinahawak ni ZT. Yung mga picture na stolen na kinuha niya nung nasa loob si Kris and Sehun sa shower. Then meron pang nakasulat sa likod na:
I love you very much fafa Kris and fafa Sehun.
Ang pinakamagandang bakla sa mundo,
Huang Zi Tao.
I think nahulog yung picture. Lumaki yung mata ni ZT at kinakabahan. Oh ano nangyari sa kanya?"JEANEVY! TULUNGAN MO AKO! BAKA MERON MAKAKITA SA PICTURE NA IYUUNN!! MALALAMAN NA NILA NA BAKLA AKO!! BILISAN MO NGA, ILILIBING AKO NG MGA MAGULANG KO BUHAY! TAPOS NUN IMUMULTO KITA AT WALA NA!!"
Fahk lang. Ang dami sinabi, psssh, kahit ano malalaman rin nila na bakla ka. Bakla as in bakla.
"JEANEVY!!!!"
"Ito na po." Yun nalang sinabi ko at hinanap na namin yung lecheng porn picture na iyon. I-push mo ZT ang pagka-bakla mo. I kennot.
BINABASA MO ANG
Deleting ZiTao {exo}
HumorAre you sure you want to delete 'Huang Zi Tao' from your life?