The best love story is when you fall in love with the most unexpexted person at the most unexpected time. -unknown.
{ Huang Zi Tao's Point of View }
SHABU PA MGA BAKLA! ANG DAMING GWAPONG LALAKI DITO SA MUNDO -- Fck Zitao, umayos ka nga. Galingan mo ang pag-acting ah? Kaya mo ito para sa pamilya mo. Gawin mo ang lahat para maiwas ka na ni Jeanevy. Lalaking tao ka Zitao, sht.
"Jeanevy, I'm breaking up with you." Liar liar wushu on fire!
Hinding-hindi ko masasabi sa iyo yun Jeanevy. Sana pumayag ka na makipagbreak-up sa akin kung hindi kailangan ko magpanggap sa iyo na bakla ako.
Meron siyang isang condition, hindi siya pumayag makipagbreak-up. Gusto niya kami pa rin kahit bakla daw ako. I practiced gay language, gay moves and lahat ng mga gawa ng bakla. I even talk to her in girly way. BEST ACTOR OF THE YEAR DUDE! Ang galing ko mag-acting to the way naniwala si Jeanevy.
"Yo Tao! Kamusta ang umaga kasama si Jeanevy?"
Tanong iyun ni Kris. Alam niya ang lahat, alam niya na nagpapanggap ako ng bakla kay Jeanevy. Ito lang naman ang solusyon para makabayad ang pamilya sa utang. Meron trip si Kris kaya sasabayan ko na ang trip niya. Masasaktan ka lang Jeanevy sa akin kapag lalo kang dumidikit.
"Girl ang gwapo talaga ni fafa Sehun at ni fafa Kris eh. Bakit hindi nalang ako naging tao na meron boobs and vajayjay? Kung bibigyan ako ng isang dyosang wish, iwiwish ko na magiging maganda, sexy, cute na babae. Bakit naman iketch naging lalaki ako?"
Habang hawak hawak ko noon ang mga poorn pictures, nandidiri talaga ako. Lalaki ako, sino ba namang lalaki ang magugustuhan nun? Si Kris ang nagbigay sa akin nun para naman daw proof na maniniwala talaga si Jeanevy na bakla ako."Bakla!"
"Bakla!"
"Bakla!"
"Aaaah! Pwede ba tumahimik ka diyan? Kahit anong gawin mo na tawagin akong bakla, hindi kita ikikiss diyan. Punyeta ituuu."
Kahit araw-araw, gabi-gabi, buwan-buwan, taon-taon, poreber, I would plant my lips to you. Sa cheeks mo, sa forehead mo, sa tip ng ilong mo at sa soft lips mo. Demn, kung sana iba lang ang sitwasyon natin Jeanevy.
"Kris doon tayo sa lake."
Meron kami sanang pupuntahan ni Kris, usapang lalaki. But Kris figure it out na sinusundan kami ni Jeanevy. Nagdecide nalang kami pupunta kung saan we used to date ni Jeanevy. Isa na din itong proof para magmukhang bakla ako. Nakaka-gago ang mga bagay na ito.Uuwi na sana ako pero nakita ko si Sehun at si Jeanevy magkasama. Fck. Natuto na maglandi si Jeaenvy? Kinaladkad at hinila ko si Jeanevy palayo sa gagung Sehun na iyon. He's dangerous, at hindi mo malalaman kung ano ang gagawin niya.
BINABASA MO ANG
Deleting ZiTao {exo}
ComédieAre you sure you want to delete 'Huang Zi Tao' from your life?