Chap 1

57 5 0
                                    

"Cuộc sống nghèo túng, khó khăn cũng là một cái tội...tuổi thanh xuân của tôi chỉ luôn bắt đầu bằng hai từ 'u ám'...nhưng nó đã thay đổi kể từ lúc đó và như thế bước sang một trang mới được tôi gọi là......... ' CHẠM MÔI'.....
__________________________________
Xách chiếc vali xuống nhà cậu bắt đầu thở dài rồi nhìn lần lược từng ngóc nghách trong căn nhà khóe mặt lại bỗng dưng cay cay...' tạm biệt mày nhé, tao sẽ quay trở lại mà ' vừa định quay gót ra đi từ trong nhà một chú chó poodle trông rất đáng yêu chạy ào tới ôm lấy chân câu như muốn níu kéo, cậu ngồi xuống cạnh chú khẽ vuốt ve 'nhóc à không sao mà...tao chỉ là đi học thôi không cần phải thế đâu, mày nhớ chăm sóc cho bà hộ tao nhé...mấy hôm nay thấy bà ho nhiều chắc lại đau rồi, khi tao đi nhớ nhắc bà uống thuốc ...mày hiểu mà đúng không'...poodle gật gật đầu như thể đồng ý. Cậu cười cười rồi quau gót ra đi
----------------------------------------------------
1 tiếng sau cậu đã có mặt tại ngôi trường đại học quốc gia seoul (SNU) ......
Cậu rảo bứơc đi thăm quan trường cùng với hội học sinh mới. Ngôi trường thật đẹp và lớn hiện diên trước mắt cậu. Nhìn tổng quan ngôi trường qúa mức hòan hảo qủa không sai lời mọi người đồn đại và ắt hẳn đó là lý do câu vào ngôi trường này. Đi được một lúc lâu, thầy Kim cho cậu và  đám bạn mới nghỉ ngơi ở căn teen trường. Căn teen lúc này có vẻ đông nghịt bởi là ngày nhập học nên chuyện đó là điều đương nhiên. Một tiếng hét kéo theo bao tiếng la hò ầm vang cả một ngôi trường làm cậu phải che tai ,sợ Lm náo loạn cái màng nhỉ, định mở banh con mắt xem đã có chuyện gì thì câu phát hiện một đám con trai có gương mặt ưu tú và đó cũng chính là chủ nhân của tiếng reo hò lúc này kể cả bây giờ vẫn chưa tan.
'Mấy oppa đó là hot boy của trường này thì phải, đều là con nhà gìau có lại học gỉoi nên con gái trường này ai cũng đổ như lũ mong được lọt vào tầm mắt của mấy oppa này, nhưng hình như là chả ai được"_ một hs trong đám tụi hs mới lên tiếng
'Sao rành gĩư vậy'_ hs khác hỏi
'Tiếng tăm đó, tui nghe mọi người nói hoài à giờ mới được chứng kiến đúg là tuyệt sắc...À mà cái oppa kia kìa, hình như tên là Park Jimin, là con trai của tập đòan Park thị lớn nhất nhì Hàn quốc, trong số đó anh là người lạnh lùng nhất cũng là người được nhiều cô gái mến mộ nhất và trong đó có cả Sana' hs kia lại lên tiếng
'Gì chứ! Sana sao! Không phải cô gái được nhà tạo mẫu thời trang lớn nhất hàn chọn làm gương mặt đại diện sao để qủang bá sao?' trố hai con mắt
'Uk! Nhưng hình như Jimin không có chút cảm tình với cô ta'
'Trời! Sao rắc rối thế, tòan là con cháu của nhiều nhà tài phiệt gìau có làm sao tớ có chỗ đứng ở nơi đây'
..................................................
Từ nãy đến giờ cậu được nghe nhiều lời bàn tán về mấy chàng trai kia nhưng nhất vẫn là cái tên họ Park. Nhà cậu nghèo, khó khăn lắm mới được vào đây, giờ lai biết được tòan người giàu có mới được học nơi này nên có chút run người nhưng biết sao được, thôi thì thuận theo ý trời vậy. Hết nhìn rồi lại suy tư còn có khi ngáp ngắn thở dài, câu thử hỏi cái tên đó có gì mà ai cũng mê  'anh ta thì có gì mà mê chứ, chỉ là có chút nhan sắc kèm theo là nhà gìau có, tính ra Jeon Jungkook này vẫn còn được hơn..hahaha' tự nói rồi tự cười một mình, hành động của câu vô tình đập vào mắt anh. Tim bắt đầu đập loạn xạ, cứ nhìn cái người con trai đó mãi đến khi cậu thoát ra khỏi cái suy nghĩ gì gì đó của cậu rồi lại nhìn anh thì anh vội vàng quay đi tránh để hai ánh mắt giao nhau. Trong đầu anh giờ chỉ có suy nghĩ không ngừng về câu ' cái cậu con trai đó là ai? Mới chuyển tới sao? Tên là gì vậy? Có để ý mình không?...vâng vâng và vâng vâng...
Sau một hồi tranh luận với cái mớ hỗn độn ấy anh mới đưa ra một quyết định đó chính là.....
__________________end chap 1_____
Mong mọi người ủng hộ mình nha, sai sót nhận xét thẳng thắng để mình sữa lỗi đừng qúa nha....
_____iu mọi người nhiều_______



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( jikook/Minkook) Chạm MôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ