Chapter One

408 9 3
                                    

Ally's POV

  "Ba-bye! Wag mag papasaway ah?" Ginulo ko naman ang buhok ni Jessie

"Okay po. Ate balik ka po ah?"

"Sure. Paggaling ka ah? Pupunta si Doc Zam bukas"

"Ayaw ko. Magtutusok kasi sya ng needle sa skin ko eh po. It hurts kaya po"

Natawa naman ako dahil sa inakto ng bata  'Mautak talaga to! Tsk.'  Haha. Matalinong bata eh.

"Cge ka di na babalik si Ate!" Pananakot ko naman dito.

"Waah. Opo! I will payag na!" She pouted. May pagka-conyo talaga tong batang to.

"Cge na. Aalis na si ate babalik na lang ako ulit. Be good girl"  I waved my hand.

Sumakay na ako ng kotse ko. May lakad pa pala ako, male-late na ako.

Agad na akong sumakay sa kotse ko at pinaandar ito.

Ang layo ko pa sa City! Argh. Papakilala muna ko.

Ally Coleen ValderamaValderama yup. Pangalawang anak ng Valderama. Kilala nyo naman siguro diba? Kung hindi pa eto...

Valderama. A Royal Family, Bakit? Ewan ko ba! Alam nyo yung sa England? Sila Queen Elizabeth? Parang ganun. Haish!

Madalas na nababalita kami at saan ako papunta ngayon? Sa isang event. Anong connect? Ewan ko ba! Hehe. Sansya na ah? Tiis lang sa ugali ko :)

Actually ayaw ko talaga kung nasaan ako ngayon, Marami namang Pilipino dyan! Kasi sa laha------

"KYAAAAAH!" Aray ko! Huehue. Ang sakit. Ayy wait yung lalaki nga pala

Bumaba ako ng kotse ko at nakita ko yung lalaki nasa kalsada. Kainis naman! Male-late na nga ako eh!

Umupo ako sa harap niya at tiningnan siya

"Fvck!" Mura niya

Hinila ko siya patayo at nilagay ang braso niya sa balikat ko.

Okay di naman siya mabigat?!

Aaargh! Ang bigat! Binuksan ko na ang pinto sa shotgun seat.

"Wait ah? Ang bigat mo kasi!" Shet. Ano ba naman kasi to.

"Yan! Hay. Salamat! " Okay. Naupo ko na siya.

Waaah! Naalala ko yung oras. Nako! Baka sobrang late na ako! Huhu. Ano ba yan bakit kasi sya tumawid na green ang stoplight? Haaays.

Royally Inlove:The Princess and The Heirs [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon