TNTBD-MillionS?

22 0 0
                                    

Althea's POV

Papasok na ako sa klase ng may humarang saakin na dalawang magagandang babae,hayss bully na naman -___-

Hi!,ako pala si Yunie Kera Montefalco at siya naman si Zandra Laurice Veña Ruiz.

Sabi ng isang babae at tinuro ang isa pang babae na seryosong nagbabasa ng libro,tungo lang ang isinagot ko.

Gusto ka namin maging kaibigan kasi lagi ka nilang binubully kahit na mukha ka namang mabait ehh - sabi ni Yunie ba yun?oo siya si Yunie!tapos yung isa si Zandra!^__^

OK,friends tayo?,di ko makapaniwalang tanong kasi gusto nila akong maging kaibigan kahit na mahirap,panget,at nerd ako,tumungo naman silang dalawa kaya friends na kami!

Same section tayo,hinahanap ka namin kahapon kaso di ka naman pumasok -nakapout na sabi ni Yunie.

Puma---,napahinto ako ng maalala ko yung kahapon,nginitian ko na lang sila.

Kilala mo ba yung grupo ng MillionS? - tanong saakin ni Yunie.

Hindi ehh.

Sila ang grupo na may mga miyembrong mula sa pamilya ng mga milyonaryo,sigarado ka bang di mo sila kilala?,paninigurado ni Yunie,tumungo lang ako.

Woww!,idol na kita!,sabi ni Yunie,naririnig ko yung about sa MillionS pero hindi ako interesado sa kanila.

Si Kuya may pakana ng MillionS millionS na yan - sabi saakin ni Zandra.

K-kapatid mo yung leader nun? -tanong ko,tumungo lang ito,pumasok na rin kami sa klase namin kaklase ko naman sila at ayun pinagtitinginan na naman nila ako ng masama,sabay din kami nag lunch at pumasok ng tanghali at madaling natapos ang klase at ngayon ay naglalakad palabas ng campus ng may tumulak saakin,hayyss -___-

Bully na naman,boring na sagot ng isip ko.

Layuan mo ang kapatid ko at ang kaibigan niya! Sigaw saakin ng isang lalaking hindi ko naman kilala.

Sino ba sinasabi mo? Mahinahon Kong sagot.

Hindi mo talaga kilala?,sino pa! sigaw ulit nito,so ang ibig niyang sabihin ay sila Yunie at Zandra?

Hindi ko gagawin yun bakit sino ka ba?kaibigan ko sila kaya hindi ko yun gagawin! Bulyaw ko sa kanya,aba bagong kaibigan ko lang sila tapos palalayuin niya ako?,aba't gusto niya kutosan ko siya?,hayyss wag na.

That Nerd is The billionaire's DaughterWhere stories live. Discover now