Chap 1: Ngẫu nhiên gặp nhau?

1 0 0
                                    

Ngẫu nhiên cái gì!!! Tất thảy đều là sắp đặt.
                              (Trích ý của tác giả.)
___

Miền Bắc Canada kinh độ 75oB... vĩ độ 90oT....
Píp... píp... píp... píp... píp... tách... tách... cạch.

"Chậm trễ quá đó Mavi!"

[Xin lỗi chủ nhân... Tọa độ của họ rất khó xác định...]

"Hm... Ngươi đã phát tín hiệu chưa?"

[Tôi làm liền... Thưa chủ nhân.]

"Tốt. Tất cả đều trông cậy vào ngươi..."

Gã nhoẻn miệng cười. Chiếc điện thoại cũ kĩ trong tay nay ở lại cắm mình thật sâu dưới bão tuyết. Riêng gã một thân bước đi giữa cái bập bùng gào thét vừa trắng xóa lại càng dữ dội, che khuất đi tấm áo trắng phấp phới cũng lấp đi nụ cười như ánh dương rạng rỡ trong đêm...
___

Hoa kỳ - Nhà trắng...

Mọi thứ dường như trở nên thật hỗn loạn. Thanh âm tập phẩm, giấy tờ tung bay... Đâu đó trên gương mặt mỗi người hiện lên là sự vui sướng cùng lo lắng lẫn lộn...

- Tổng thống! Bên cục tình báo của CIA đưa tin đã phát hiện được tín hiệu của bộ phận khủng bố...

- Ở đâu?

- Dạ! Tất cả đều chĩa mũi nhọn về phía đại học Harvard.

- Vậy tiến trình đi tới đâu rồi?

- Về việc khám xét, chúng ta có thể dễ dàng lấy được giấy phép nhưng hiệu trưởng nơi đó đã từ chối khám xét vì điều đó có thể ảnh hưởng tới các học sinh trong trường. Thưa ngài, chúng ta nên làm gì tiếp theo?

- Chậc... Bên trong có người của chúng ta không?

- Thưa! Có một nữ khoa học đang theo học bằng tiến sĩ tạm thời bên trong...

- Thông báo tới cô ta. Gửi một số bộ phận tình báo thâm nhập vào bên trong. Bảo bọn họ thống kê số liệu theo từng giờ rồi gửi tới cho tôi, có biến cố phát sinh lập tức liên lạc không được chậm trễ!

- Dạ rõ!

Bóng lưng gã thư kí đi khuất để lại lão tổng thống già một mình. Ánh mắt nhu tình nhìn vào mặt khảm của sợi dây chuyền cũ kĩ...

Niran... 8 năm rồi. Đến lúc ta tìm lại con rồi...
___

0 giờ 00 phút...

Căn cứ bí mật của tổ chức Vương bài lính đánh thuê...

"Máy bay chiến đấu F5 C6 tiến về mạn phải của địch..."

"G9 tập kích phía sau... A2 I7 chặn đường lui của địch..."

"A3 B1 H8 G2 nghe lệnh của tôi... Khai hỏa..."

Từ căn phòng kín tối như hũ nút tản mác ra tia bức xạ từ màn hình laptop, hắc thẳng vào gương mặt tuấn tú của nam thanh niên càng để lộ vẻ sắc sảo trên sườn mặt góc cạnh. Đặc biệt hơn là cặp mắt như bầu trời sâu thẳm: lạnh lùng, tàn khốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) Hạ sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ