Eto si first chapter. Yay~!
©2014
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
MJ's POV:
HELLO PEYPOL~! Ako nga pala si Mariel Jessica o mas kilala bilang MJ. Ang haba kasi ng 'Mariel Jessica'. Tss~
Ako ay 16 y/o 3rd year HS student sa YG University. Medyo may kaya kami kaya nakapasok ako dyan.
Galing ako ng school na PAGOD NA PAGO AS IN~!
Bakit? Ganito kasi
.
.
.
May kaklase akong nagtago nang wallet ng prof namin. Galit na galit si prof at tinanong kung sino ang nagtago ng wallet nya. Eto namang kaklase ko eh tinuro ako eh nagsusulat lang ako ng solution sa desk ko ng tahimik kahit sya naman ang gumawa. Sa sobrang galit ng prof eh hindi nako nakapag explain. Malilintikan talaga sakin yon sa Monday. So ayun na nga saakin napunta ang parusang 2 & a half our run ng paikot ikot sa football field.
"Anak, b-day ngayon ng pamangkin ko. Punta tayo?" aya nya.
"Ma, galing ako sa school ng pagod, tapos aayain mo akong magparty? At children's party pa? Wag nalang! Pupunta nalang akobsa café. Magpapalit lang ako~!"
Umakyat ako papunta sa kwart ko ng iritado. Nakakainis~! Pupunta nalang ako sa fave café ko para magrelax.
Outfit:
√Infinity-print hanging blouse
√Bleached pants
√Green messenger bag
√Mint green coverse
Let's go~!
SeungNim's POV:
EYOW WASSUP~! Ako si Lee Seung Nim, you can call me SeungNim.
I'm 17 y/o 3rd year HS student sa YG University. And yes, I'm rich. ^v^
From school kanina, I hang out with my buddies sa basketball court, then umuwi narin ako.
"How's school anak?" sabi ni papa.
"Eto, pagod. Andaming projects~! Sige dad, magre-relax lang ako sa café. See ya~!" paalam ko.
Mas close kami ni papa kasi mas mahaba ang oras ni mommy sa business kesa sa saakin, pero nasanay narin ako.
Umakyat ako ng masaya sa kwarto at nagbihis.
Outfit:
√Plain black T-shirt
√Dark blue GAP Hoodie
√Black pants
√Vans rubber shoes
Leggo~!
Third person's POV:
Pumasok ng café si MJ at umorder ng Choco Chip Frap at Cinamon bread. Umupo sya sa two seater table sa tabi ng malaking glass window ng café, dumungaw at nagrelax.
>>FAST FORWARD<<
Napagisipan ni MJ na bilhan ng cookies ang nanay nya.
Matapos nyang maubos ang kinakain ay agad na dimiretso sa cashier para bumili.
Nakabili sa sya ng cookies. Pagkatalikod nya ay may nakabungguan sya.
"Ay sor---"
Natitigilan ang lalaki dahil para syang nakakita ng anghel.
At oo, si SeungNim ang lalaki.
Magpapakilala na sana ang binata nag magsalita ang dalaga.
"ANO BA YAN~! SIRA NA NGA ARAW KO, SISIRAIN MO PA~! TABI NGA~!"
Pinulot ni MJ Ang pinamili at umalis na iritado.
Samantala, si SeungNim naman ay nakatulala pa rin at hindi makapaniwala sa nakita.
"Ang ganda sana nya. Tsk."
You heard it right.
Maganda si MJ.
Let me describe her.
√Long curly brunette hair
√Tall
√Skinny
√Pretty
Kaya naman ganon ganon nalang ang expresyon ng lalaki ng bungangaan sya ng magandang dalaga.
…
…
…
…
…
…
A/N:
Maganda ba?
Vote & Comment kayo ha~!
Thank you~!
~MsPink★
-››
BINABASA MO ANG
LOVE ♥ CAFÉ
FanfictionPaano liligawan ni NON-ROMANTIC GUY si BOYISH GIRL? Ang hirap ata nun! Pero dahil like ni GUY si GIRL edi syempre gagawa sya ng mga paraan. This is a DaraYeol/ChanDara FanFic.