002

6 1 0
                                    

Agad naman umalis si miss beautiful, hindi ko man lang natanung yung name niya. Haist, pero sana magkita muli kami, pero ngayon ang dapat ko munang isipin kung saan ako titira at makakahanap ng trabaho hindi naman sapat yung perang naiwan ni mommy sakin eh.

Nasa charpter 2 na tayo pero hindi niyo ako kilala haha I am Samatha Alliah Beatrize Costello but you can call me "SAB" 17 years old. I'm half Korean and half Pilipino, my mother is pure Pinay while my father is pure korean. I don't know kung bakit ayaw na ayaw sakin ni daddy. Bayaan na nga natin si daddy wala rin naman akong paki alam sa kanya kase ganoon din naman siya sakin. Sinabi ko naman na sa chapter 1 na patay na si mommy, kaya nga diba pinalayas na ako ni daddy sa bahay niya. Pero kasalanan ko naman talaga kung bakit na matay si mommy eh.

*Flashback*

"Mommy, let's go na po kase'' sabi ko kay mommy.
''Wait lang darling, we should wait your daddy muna bago tayo umalis''niyakap niya ako.
''But mommy the concert will start at exactly 4pm, look it's 3pm na baka ma traffic pa po tayo, kaya we should go now'' pilit ko kay mommy.

Super excited ako kase naman ehh concert na ng BTS, sino ba naman ang hindi maeexcite kung naka kuha ka ng VIP ticket.


Omo!omo! thank's to my mom talaga, she's the best. Akalain mo iyun siya pa yung bumili ng ticket para saming dalawa.Haha nakikiteen eh pero hindi ginawa niya yun para may kasama ako kase naman super idol ko kaya sila, AS IN. Pwde na nga akong maging ''SASAENG'' yung mga SUPER OBSESSED fans na over the top in expressing their love for their favorite idols. They do range acts like following their idol around the taxi all day, even more socially unacceptable acts like'' stalking an idol into the bathroom'' to snap pictures. Just kidding hahaha pano ba naman ako magagawa yun kung nasa Pilipinas ako sila nasa Korea, bakit kase hindi pwdeng magbangka nalang, maglakad o mag commute nalang haha ano ba yan out of this world nanaman ang naiisip ko.

''Let's ko na darling, na text ko na si daddy mo''nakangiting sabi ni mommy.

Agad na akong lumabas ng bahay, sympre dala ko yung light stick ko na binili ko pa sa korea,este sa online na from korea pa hahaha

Agad na akong lumabas ng bahay, sympre dala ko yung light stick ko na binili ko pa sa korea,este sa online na from korea pa hahaha

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


look oh~~~

Hindi ko namalayan na nakarating na pala kami sa MOA kase naman sobra talaga akong
naeexcite kaya naman pati byahe namin hindi ko na namalayan.Agad kaming pumunta ni mommy sa pila para makapasok na,sobra talagang daming fans ng bts akalain mo yung wala pang minutes SOLD OUT na yeah sold out na talaga yung ticket ng bts. Buti nalang talaga at naka about si mommy sa pagbili.Kaya love na love ko si mommy eh binibigay lahat ng gusto.

''Darling, tayo na oh na space out ka nanaman, alam kong excited haha pero tayo na oh baka hindi mo pa makita sa Jungkook your loves pa'' kinikilig na sabi ni mommy, yeah she's jolly tulad ngayon para siya pa ang teen kase sakin.

''Ma'am, yung ticket ninyo po''sabi ni ate na kumukuha ng ticket.

''Here'' sabay abot nung ticket ko.
This is it, eto na talaga konting oras nalang mag sisimula na yung concert, super daming tao buti nalang medyu nasa unahan pa kami ni mommy.Iba iba yung dala nila, yung iba mga poster, light stick, picture, at kung ano ano pa. Meron pa akong nakitang naka suot ng t-shirt na bts ang nakalagay.

'' Are you ready ARMY?''emcee

'' YES'' sigaw naming mga fans.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
please vote and comment if you like my story, Godbless and para narin makita ko yung feedback ninyoㅋㅋㅋㅋ♥♥thank you
P.S yung character ko po na BTS sila po talaga iyung ilalagay ko

UNDEFINEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon