"Lucy nè,chúng ta làm bạn được ko?"-Levy hỏi
"Hình như cô ấy học rất giỏi thì phải"-Lucy nghĩ"Ừm.Rất hân hạnh"
"Còn đây là Juvia,Gray,Gajeel,Natsu và Loke.Chúng mình vốn là 1 nhóm và chơi rất thân với nhau.Từ giờ cậu sẽ là 1 thành viên trong nhóm mình nha!"
"Ừ.Mình rất vui khi nghe cậu nói vậy"
"À còn nữa.Gray và Juvia là 1 cặp.Mình với Gajeel cũng vậy.Riêng Nat nhà ta mãi chưa có bạn gái.Cậu với Nat rất hợp nhau đó.Mau chóng thành cặp nhé!"-Levy tinh nghịch nói.
"Cậu nói gì kì vậy Levy"
Tuy nói vậy nhưng trên mặt cậu đã xuất hiện vài vệt hồng.Còn cô thì chỉ ngồi cười-1 nụ cười rất tươi làm cho tim Nat đập mạnh
Giờ vào lớp
"Hôm nay các em hãy tự lập ra 1 nhóm rồi cùng nhau suy nghĩ bài văn này nha"
"Dạ thưa thầy"- Cả lớp đồng thanh đáp
"Các em có thể chuyển chỗ nhưng nhớ phải giữ trật tự nhé"
"Lucy,cậu mau lại đây nào"-Juvia gọi
"Đợi tí.Tớ lấy bút đã"
"Cậu ngồi kế tớ này Lucy"
"Ghê quá nha Natsu.Có ý gì đây?Bắt đầu để ý đến người ta rồi hả?"- Cả bọn nói
"Ko có mà.Chẳng qua là do chỗ này còn trống thôi"
"Thôi nào các cậu,chúng ta mau học thôi"
"Lucy nói đúng đó,coi chừng ko kịp bây giờ"
"Đề là nêu lịch sử trường Fairy tail đúng ko? Đợi tớ một tý nha!"
"Cậu định làm gì vậy Lucy?"-Levy hỏi
"Xong rồi nè.Đây là sơ đồ phân tích đó.Bây giờ mọi người chia nhau ra làm đi.2 người làm chung 1 phần"
"Oa Lucy,cậu thông minh quá đi.Vậy cậu và Natsu làm chung đi"- Cả bọn nói
"Được thôi.Mình làm chung với ai cũng được mà"
Nửa tiếng sau
"Các em mau nộp bài rồi về lại chỗ ngồi nào"-Happy nói.
"Để tớ nộp cho"-Lucy nói
Khi Lucy đang tính cầm bài làm đem nộp thì vấp phải chân của Natsu và......Chỉ còn 1mm là môi 2 người đã chạm nhau.
"X..xin lỗi..tớ..tớ ko cố ý đâu..."-Lucy đỏ mặt nói.
"Ko..ko sao đâu.."-Cả Natsu cũng đỏ mặt ko kém
"Oa...2 người có tình ý với nhau rồi đúng ko?"
Cả 2 người đều đỏ mặt.Họ cứ nhìn chằm chằm vào nhau mà ko để ý rằng có rất nhiều người đang nhìn mình.Đám con gái thì nghĩ "Anh Nat ơi,anh đừng thích Lucy nha.Lucy cô giỏi lắm dám quyến rũ Natsu của chúng tôi"
Đám con trai lại nghĩ:
-Ôi thiên thần của chúng ta đang bị đe dọa bởi hắn kìa.Huhu
Natsu p.o.v
Chán quá đi.Chỉ 1mm nữa thôi là mình được hôn cô ấy rồi.Càng ngày mình càng yêu cô ấy hơn nữa.Lucy,anh nhất định sẽ chinh phục được trái tim em và sẽ có ngày anh phải làm cho em nói"em yêu anh"
Lucy p.o.v
Oa...gần quá đi mất.Xém tí nữa là mình hôn cậu ấy rồi.Tim mình đập nhanh quá,chắc sắp nhảy ra khỏi lồng ngực luôn rồi.Thật kì lạ.Mình đã nói là chỉ thích Yuiki thôi.Vậy tại sao cậu ấy lại làm cho tim mình đập nhanh đến vậy chứ?
Bỗng 1 giọng nói cất lên phá tan suy nghĩ của mọi người
"E hèm,có ai còn nhớ tới tui ko vậy?"
"A!Xin lỗi thầy Happy"
Cô vội vàng cầm tài liệu đưa cho Happy,mặt vẫn còn đỏ.
1 lát sau
"Tất cả các nhóm làm việc rất tốt.Đặc biệt là nhóm của Lucy.Bài của các em phải nói là ko có chỗ nào để chê luôn.Tối nay thầy sẽ dẫn các em đi ăn coi như là phần thưởng nhá"
"Thầy ơi bất công quá đi.Sao thầy ko nói trước về phần thưởng chứ"- Cả lớp kêu khóc thảm thiết.
"Giữ bí mật đến phút cuối mới vui chứ,aye"
Tối hôm đó nhóm Lucy rất vui vẻ bên nhau.Đặc biệt là Natsu-cậu rất vui khi nhìn thấy Lucy bận đồ thường trông rất xinh
"Hôm nay trông cậu dễ thương lắm,Lucy"- cậu nghĩ thầm rồi mỉm cười
"Chắc tối nay mình ngủ ngon lắm đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu]Lucy,em có yêu anh không?(Full)
RomanceChap đầu mình sẽ cho Lucy thích người khác.Bắt đầu từ chap 2 sẽ là câu chuyện tình yêu giữa Natsu và Lucy.Mình mới viết lần đầu nên có thể ko hay.Mời các bạn theo dõi