Dị giới nông trường chủ 1

859 5 0
                                    

《 dị giới chủ nông trường 》

Tiết thứ nhất xuyên đeo! ! !

Hồng Thạch hồ, một cái không coi là nhỏ hồ lục địa đỗ. Dùng hồ nước thanh tịnh, đáy hồ trải rộng màu đỏ đá cuội nổi tiếng. Mỗi đến ngày mùa thu, trong hồ rong dần dần biến thành màu đỏ nhạt, toàn bộ Hồng Thạch hồ tựa như một khỏa hình hồng bảo thạch khảm nạm tại hoàng quả lâm phía tây, đứng tại Hồng Thạch bên hồ hướng đông nhìn lại có tòa không tính rất cao núi nhỏ, khắp núi hoang dại cây tử đằng quấn quanh trên chân núi các loại tạp cây tầm đó, ngày mùa thu cũng là hoàng quả trong rừng Tiểu Hoàng quả thành thục kỳ cùng trên núi nhỏ cây tử đằng sum xuê kỳ. Từng ngày mùa thu con ngươi lãng buổi chiều, tây chìm trời chiều theo thứ tự xuyên thấu Hồng Thạch hồ nước, hoàng cây ăn quả lâm, cây tử đằng núi, lúc sau cây tử đằng núi đem chi phản xạ qua hoàng quả lâm, ánh vào Hồng Thạch trong hồ, từ đằng xa nhìn lại tựu tạo thành xích chanh hoàng lục thanh lam tử (đỏ thẫm-da cam-vàng-xanh lá-xanh thẫm-xanh da trời-tím) cầu vồng giống như sắc thái. Mà ở vào hoàng quả lâm cùng cây tử đằng núi ở giữa cái trấn nhỏ kia đương nhiên bị quan dùng cầu vồng trấn danh tự.

Lại là một cái ngày mùa thu buổi chiều, cầu vồng bên ngoài trấn trên đường lui tới lấy tốp năm tốp ba hoặc làm việc tay chân trở về, hoặc nghỉ ngơi nghỉ phép đám người, hướng về riêng phần mình mục tiêu hoặc gia hoặc khách sạn bước đi. Như vậy liền đem bên đường lưng (vác) núi mặt hồ, đã ngồi đến trưa kim trạch đột lộ ra đặc biệt gây chú ý ánh mắt của người ngoài. Trên đường về nhà trong trấn các cô gái đi ngang qua lúc, chứng kiến cái này đối mặt hoàng rừng cây lạnh nhạt mà ngồi, ngẫu nhiên trong ánh mắt xẹt qua một tia u buồn suất khí nam hài, đều cùng đồng bạn một hồi thì thầm, sau đó trong đó cái nào đó hoặc mấy cái nữ hài một hồi xấu hổ, giúp nhau vui cười truy đánh lấy chạy đi. Nếu như tại bình thường, kim trạch nhất định sẽ đối với xấu hổ nữ hài dùng con mắt thả ra Bì Tạp đồi tuyệt kỹ thành danh, rồi sau đó tại nữ hài bối rối trốn tránh ánh mắt trước hắc hắc tiện cười. Mà bây giờ hắn thật sự không có cái kia tâm tình, nhìn như bình tĩnh kì thực mờ mịt tại ven đường đã ngồi đến trưa kim trạch, trong nội tâm đã sóng lớn lăn mình:quay cuồng đến trưa. Bởi vì hắn căn bản không biết hiện tại tại hắn ở địa phương nào.

Thời gian trở lại 5 tiếng đồng hồ trước, ngay lúc đó kim trạch tâm tình coi như là không tệ đấy. Một tuần trước bị mất  tài khoản QQ rốt cục xin trở về rồi, cái này tài khoản QQ đã nương theo hắn sáu bảy năm thời gian, bên trong có chút bằng hữu cùng đồng học đã không có cái khác phương thức liên lạc, nếu như tài khoản QQ không có tìm trở về, cùng những người này liên hệ tựu đã đoạn. Hiện tại kim trạch đồng hài đang tại một nhà tinh Ba Khắc [Buck] ngoài cửa lộ thiên trên chỗ ngồi tránh mưa ( có vũ cây dù tích. . ). Vừa mới đạt được thông tri, tài khoản QQ đã tìm về. Căn cứ có tiện nghi muốn chiếm, không có tiện nghi sáng tạo tiện nghi cũng muốn chiếm bản năng, kim trạch đồng hài mở ra tùy thân mang theo sách vở, bỏ qua trong quán cà phê nhân viên phục vụ MM kỳ vọng hắn điểm chén cái gì ánh mắt, vô sỉ cọ nổi lên tinh Ba Khắc [Buck] vô tuyến lưới [NET], dựa theo tìm về thông tri yêu cầu một phen thao tác về sau, tại màn hình làm việc bên trên tìm được cái con kia mập chim cánh cụt, dùng hết nhãn hiệu hèn mọn bỉ ổi chỉ hướng nó hai chân tầm đó, điểm kích [ấn vào] hai cái, đưa vào QQ mật mã, điểm kích [ấn vào] đăng nhập. OY~! Đăng nhập thành công. . . . .

Dị giới nông trường chủ(1-359)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ