Một trăm bốn mươi mốt tiết luận bàn ( 2 )
Vốn là không dùng tốc độ tăng trưởng, bây giờ đối với bên trên lại là vừa mới đã có mới lĩnh ngộ Cindy, nhưng lại phải cẩn thận trong tay đối phương (+) phụ ma pháp vũ khí. Tại đây phân tâm phía dưới, Tát Nhĩ [Saarland] dần dần đã có chống đỡ hết nổi dấu hiệu.
"Chịu đựng nha bạn thân" kim trạch đã lấy ra tùy thân mang theo bình nhỏ linh chi chén thuốc, tùy thời chuẩn bị có cái không đúng tựu dùng ma pháp can thiệp giữa hai người chiến đấu.
"Ta để đổi Tát Nhĩ [Saarland]" đi theo kim trạch bên người Vivian, dùng sức mím môi. Rút...ra bội kiếm của mình hướng chiến làm một đoàn hai người đi đến. Bây giờ đang ở tràng trong mọi người, cũng cũng chỉ còn lại có nàng còn có thể có thể đuổi kịp Cindy tốc độ. Vì có thể làm cho hảo hữu thuận lợi, nguyên vẹn vượt qua lúc này đây khó được đốn ngộ, cũng vì lại để cho Tát Nhĩ [Saarland] thiếu thụ bị thương. Nàng hiện tại thiết yếu được tự mình xuất thủ.
Đi qua kim trạch bên người lúc, hắn do dự một chút không có ngăn cản Vivian quyết định này, mà là nhẹ nhàng dặn dò một câu: "Cẩn thận một chút ~" ."Ân ~" đồng dạng nhẹ nhàng trả lời, trong giọng nói ngoại trừ kiên định, chăm chú bên ngoài còn có chút vui sướng cùng vui vẻ.
Nhìn thấy Vivian tới đổi tay, đã có chút mỏi mệt Tát Nhĩ [Saarland] cầu còn không được. Thừa lúc hai người lại một lần cận thân dây dưa, mãnh liệt một lần phát lực đem Cindy rất xa đẩy ra, chính mình hướng (về) sau liền lùi lại vài bước đã đi ra thi đấu sân bãi phạm vi.
Mượn cơ hội này Vivian nhanh chóng tiếp nhận, cái này đoạn nhàn rỗi thời gian không thể tiếp tục quá dài, bằng không thì có thể sẽ lại để cho Cindy kể từ bây giờ cái này khó được trong trạng thái khôi phục lại."Keng ~" Vivian vừa tiếp xúc với tay, vũ khí của hai người lại đụng phải cùng một chỗ. Đồng dạng đều là dùng tốc độ tăng trưởng, hai người thân ảnh so với vừa mới cùng Tát Nhĩ [Saarland] đánh nhau lúc, càng thêm dây dưa trở thành một đoàn.
"Cho uống nhanh rồi" kim trạch ném cho đi tới Tát Nhĩ [Saarland] một ít bình linh chi chén thuốc. Tuy nói dưới sườn chỉ là bị Cindy mũi kiếm chọn lấy thoáng một phát, có thể cái kia dù sao cũng là (+) phụ ma pháp vũ khí, miệng vết thương nhìn về phía trên cũng có chút nghiêm trọng.
"Không có việc gì điểm ấy vết thương nhỏ ngày mai chính mình thì tốt rồi" Tát Nhĩ [Saarland] lại đem bình nhỏ ném hồi trở lại: "Hay (vẫn) là giữ đi, nói không chừng lát nữa nhi Vivian cần dùng đến."
"Cho ngươi uống ngươi cũng sắp uống ~ Vivian cái kia một phần cho nàng giữ lại đây này" kim trạch lại đem bình nhỏ ném tới. Đáng thương bình nhỏ trên không trung bay tới bay lui, một cái không cẩn thận tiếp theo rơi trên mặt đất phấn thân toái cốt."Hắc hắc cái kia ta tựu uống" Tát Nhĩ [Saarland] không hề chối từ, mở ra miệng rộng một ngụm đem trong bình nước thuốc rót xuống."Hô thoải mái ~" cường đại dược lực lập tức nổi lên tác dụng, Tát Nhĩ [Saarland] cảm thấy miệng vết thương nóng rát cảm giác đau đớn giảm bớt không ít.
Kim trạch lúc này thời điểm đã chẳng quan tâm để ý đến hắn, hai mắt khẩn trương chằm chằm vào trong tràng động tĩnh. Hai cái đều dùng tốc độ tăng trưởng đối thủ, vũ khí trong tay thỉnh thoảng hội (sẽ) kịch liệt đụng vào nhau, phát ra liên tiếp 'Keng keng' tiếng vang. Hay hoặc là bởi vì không có thể ngăn trở công kích của đối phương, huyền diệu khó giải thích cùng đối thủ vũ khí sát bên người mà qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị giới nông trường chủ(1-359)
Fantasygiới thiệu Trích: Một cái không may? May mắn? gia hỏa, chơi một lần biến dị? Biến thái? nông trường trò chơi.'Bị 'Xuyên việt đã đến một cái ma pháp thế giới. Cái thế giới này có tốt rất cường đại ma pháp sư ~! Không có sao, tại nông trường nguyên li...