Dị giới nông trường chủ 2

202 1 0
                                    

Thứ ba mươi lăm tiết khu đất đỏ

Vừa mới hãm hại hết Auger thụy mẫu, kim trạch tựu lập tức bị báo ứng. Bị đức Ny Á vịn đi ra Vi Vi tiểu thư, đã đến trưa không thấy dùng kim trạch rồi, còn chưa đi cùng ăn sảnh nàng tựu kinh hỉ phát hiện, cái kia nhìn rất đẹp người đang ngồi ở chỗ ấy đây này!"Mụ mụ! Mụ mụ!" Vi Vi tiểu thư giãy giụa đức Ny Á tay, lập tức chụp một cái đi lên.

Vừa mới vẫn còn tiện cười kim trạch, lập tức nội tâm bên trong sướng vãi đầy mặt. Ngươi cũng không phải nòng nọc nhỏ, cả ngày tìm cái gì mụ mụ nha! Cho dù ngươi bây giờ chỉ số thông minh liền a Lỵ Á đều so ra kém, có thể ít nhất trống mái dù sao cũng phải phân rõ a! Đối mặt như vậy một cái dùng hồn nhiên mắt to nhìn mình đại oa em bé, kim trạch thật đúng là không có biện pháp. Không thể đánh không thể mắng, cùng nàng giảng đạo lý cũng nghe không hiểu. Ông trời...ơ...i ~! Cuộc sống như vậy lúc nào là cái đầu oa ~~~!

Dừng lại:một chầu mỹ vị bữa tối, bởi vì đại oa em bé dây dưa, kim trạch ăn được cái kia vị như nhai sáp nến. Hơn nữa quay mắt về phía không ngừng liếc về phía bên này cười trộm lấy mọi người, trên mặt còn phải một mực bảo trì bình tĩnh. Thật vất vả chịu đựng được đến món chính ăn xong, không đều đức Ny Á món điểm tâm ngọt bên trên bàn, kim trạch tựu giống như bay trốn về gian phòng của mình.

Tuy nhiên Vi Vi tiểu thư trong khoảng thời gian này đến nay, chỉ số thông minh là một mực tại chậm rãi hồi phục. Beith Pal lão sư cũng đã kiểm tra, nói hiện tại loại tình huống này chỉ là tạm thời tính đấy. Có thể cụ thể muốn tới lúc nào mới có thể trở về quy đến bình thường trình độ, ai cũng nói không chính xác. Kim trạch phiền muộn nằm lỳ ở trên giường, xoắn xuýt được muốn cho bên trên chính mình một cái miệng rộng: nàng sợ chính mình tựu làm cho nàng sợ đi thôi! Làm gì vậy tay tiện tiễn đưa nàng hoa hồng đỏ oa ~! Hiện tại tốt rồi, đem mình chơi tiến vào! Có trời mới biết cuộc sống như vậy, lúc nào là cái đầu ~!

Đông đông đông! Cửa phòng bị người từ bên ngoài gõ vang! Kim trạch một lăn lông lốc từ trên giường bò lên: không phải là ai tại trong nhà ăn còn không có cười đủ, hiện tại lại có đuổi theo tiếp tục giễu cợt a! Đoán chừng muốn làm việc này cũng chỉ có có thể là a Lỵ Á. Nghĩ đến đây, kim trạch rốt cục bạo phát! Thẩm có thể nhẫn thúc không thể nhẫn! Hôm nay nếu không để cho nàng đầy đủ giáo huấn, ta về sau sẽ đem chính mình họ Chiết ra ghi!

"A Lỵ Á, nạp mạng đi a ~!" Kim trạch mãnh liệt được mở cửa phòng ra, ôm đồm ở ngoài cửa người.

"Ah ~~~!" Bên trong kim trạch gian phòng chỗ đột nhiên truyền đến một hồi thét lên. Đang tại nhấm nháp lấy mỹ vị món điểm tâm ngọt a Lỵ Á, nghi hoặc ngẩng đầu vào bên trong quan sát: "Thì thế nào?" "Không có việc gì! Không có việc gì! Bọn hắn lại đang đùa giỡn đây này! Bọn ta ăn bọn ta đấy! Đừng để ý đến bọn hắn ~!" Tát Nhĩ [Saarland] bình tĩnh nói xong, đem một khối lớn bơ bánh pút-đing nhét vào trong miệng.

Dị giới nông trường chủ(1-359)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ