Bianca's POV
*haaay, umaga nanaman.
kahapon lang. masaya kami. kami ng friendship ko.
tapos ngayon andrama ko T^T
eto ako kanganga sa salamin.
alam ko ngayon siya aalis eh.
ang walang kamatayang Firstlab ko. walang kamatayan pa yun? well sabi nila firstlab neva dies. hindi mo raw yun mafoforget ehh.
"Jame! tunganga ka naman jan. hindi ka magsimba? ay sha maiwan ka mag-isa eh"-sigaw ng ate ko. with matching batok pa sakin.
"Aday naman. that hurts ahh. pwede namang tawagin lang!"-ako. sigaw din.
palaban ako noh? hmm. wala dapat istorbo kapag nagmomoment ako ehh. lalo na pag-love ang reason. pag-isipan daw eh. >u<
"Dalian mo na jan. maiwan ka. bahala ka."-si Ate.
nagpamaywang pa. nanay? nanay?
"Ate naman, alam mo namang. aham aham diba?"-ako
ohaa. may own laguange pa ako. getching niya yan.
"Asus. naku ipagpray mo eh. si Lord na bahala sa kanya."-ate
~ahhh, natouch naman ako sa Ate ko. maka-Diyos? well relihiyosong family kami eh. pero yan? yang Ate kong yan? asus. kung lokaret ako siya mas. partners in crime kami ehh.kami ang mga pasaway neh.
"Kaso-"-ako
"Dali. ikaw na lang hinihintay. reeyna?"-pambabara ng ate ko. -_-"
=3=
oh ayan at napa-pout lang ako. antraks din tong ate ko ehh. walang pantulak! xD
at yun nag-ala flash ako kumilos,
nahiya naman ako ke Papz este Papa.
~~~~~~~~~~~~~( ==) punta simbahan.
( = = ) kinig.
(== )~~~~~~~~~~ uwi sa bahay.
woah. i feel refreshed. antrax ko noh? well ganyan tlga feeling ko ehh. no paks moo.
ayta. bihis na ng pambahay. teka parang may nakalimutan ako? ano nga yun?
haaayts. bili na lang ako chocolett..
"tatlong flataps po."-ako
"AY. uyy. Bianca, umalis na si Luis."-tindera, si Aling Marta. chikadera din.
"Ahh, kaya nga po."-ako. galang ko din. lels,
"May pinapasabi pala siya."-Aling Marta
nabuhayan ako ng loob dun ah. *~*
\(*0*)/
"Ano naman po yun?"-ako. takte galang ko talaga.
"Bbye na daw. mag-iingat ka at tandaan mo raw yung promise niya. yun."-Aling Marta
kinuha ko yung chocoletts ko sabay lumarga na. sighed.
taka siguro kayo alam ng tindera noh? kahit nga si Mama ko eh. knowing din yun sa amin. puppy love lang naman daw toh. experienced! take note ~(=,= )
errr. kinilig ako dun.
Haay, naalala ko tuloy yung time na yun. yung nag promise sya. ayiee!
||<<<|| playback mamenn.
sa taas ng bubong, sa puno ng bayabas. bonggasus akong namimitas. ng umakyat sya.
*_* nashocks ako dun. uwaaaa. ang mahal ko. takte, bata-bata ko pa.
^___^ ayan ngumiti na. ayt parang natunaw akech.
ayun at nagbonding moments kami niya. aheee.
abay lumalandi ako ah, teka lan taon na ba ako? ambata ko pa. 11? ay takte. ndi maganda toh. peroooooOO si <3.
ah sabi nga nila. sundin mo ang puso mo. go for it.
"Nu gawa mo?"-ako
simulan ang conversation eh.kalikot ng kalikot ng hinog na guava fruit (ohaa, ingleees.)
"uhm, experimenting?"-sya, si Luis mepuppylabs. (Puppy love daw eh sabi ni ermats.)
"alam mo sinasayang mo yang bayabas. kinakain yan."-ako
"AYOKO NGA! andaming uod."-mepuppylabs
napakunot nuo ako. kelangang sumigaw? well hindi naman sa ngayon ko lang siya narinig sumigaw. pero this time, napiyok eh. ohoho. nagbibinata na.
"arte."-ako
"hindi naman sa ganun. nag-iingat lang. baka sumakit pa tiyan ko eh."-mepuppylabs
"hmmm. hindi yan."-ako
"dapat sure kang safe kasi Prevention is better than medication!"-mepuppylabs
imba. wala ako masay dun ahh. galing tlga mepuppylabs ke.
"Baba na tayo."-mepuppylabs
ay nag-aya na bumaba? uwi na kaya siya? so sad.
arghh. baba na daw! (~n~)
Author: paputol muna. matulog na daw si akech eh. so sad. BABA na sila? hindi naman nakapag-usap ng maayos ehh. tss. nahiya pa? wasus. Spoilers?
*after a year. still waiting for him. but then. BOOM! im doomed.*
ket kaya yun? bukas na.
YOU ARE READING
Lovelife? Epic FAIL! (ON HOLD)
Novela JuvenilEPIC ang guy. Fail ang relationship. yan ang Love life ni Bianca Jame Domingo. mahanap niya kaya si Da'one?