Walang araw yata na hindi ako umiiyak ah? tapos naiinis pako dun sa babaeng yun. Porket di ako naalala ni Shien aabusuhin na niya?! Pasalamat siya't nakakapagtimpi pako at nakikita kong masaya si shien -,- Ako lang dapat nagpapangiti sa kanya , AKO LANG DAPAT!"Kailan mo bako maalala?" tinitignan ko lang yung picture namin, nung araw na magphophotoshoot kami. We're suit together, parang para sa isa't isa talaga. Ang cute namin talaga .
"Ma'am Xyrill kakain na daw po?" mamang panira namanng moment to -,-
"Opo , bababa napoko!" Ito si manang tatawag tapos di pako nakakasagot umaalis na -,-
Bumaba nako agad, wala nakong pakialam sa itsura ko. Nasa bahay lang naman ako at mukha namang tanga kung kakain lang ako eh nakafullface makeup pako -,-
Nakahain na yung mga pagkain, at nandun nadin si mom and her friend? di ko makita yung babae nakatalikod kasi. Lumapit nako kay mommy para maggoodmorning.
"Goodmorning mom!" she just nod at me.
Tinignan ko yung babae nasa gilid ko.
"T-tita k-kate?" bat ako nauunal? weird -,-
"Goodmorning ija? okay kana ba?" nakangiting tanong niya sakin? tita ,seriously OKAY?
"No tita, ang hirap maging okay!*sigh*" umupo nako sa tabi ni mommy at nagsimulang kumain.
"Ija, Give him time. maalala ka rin niya!" tinignan ko si tita ng may lungkot sa mata.
"Tama ang tita mo anak. magiging okay din kayo." napayuko nalang ako sa sinabi ni mommy. siguro nga magiging okay din kami. SANA :(
"Hihintayin ko nalang na maalalaniya ulit ako." Wala nakong ganang kumain. babalik nalang ako sa kwarto ko.
"Ija. wag kang mag alala, may nag aalaga sa kanya!" tama may nag aalaga sa kanya. ts.
"Sino ba yun? yung savior niya?" out of the blue moon na tanong ko.
"a-ah? Si mitch. Mitch Chua!"
"Ah! Bitch Chua!" bitch na , slut pa.
"Mitch , xyrill hindi bitch." pagcocorrect niya.
"parehas lang yun tita, Mommy aalis ako. malapit ng magbaha sa kwarto ko kakaiyak. mamamasyal muna ko!"paalam ko kay mommy na patuloy parin sa pagkain.
"Go darling!" sambitniya ng hindi tumutingin sakin. Bumeso lang ako sa kanya at pati narin kay tita. Pagkatapos umakyat nako ng kwarto para mag ayos.
-------
@Park
Nandito ko ngayon sa Park, naglalakad lakad lang -,- I need air eh. I need fresh air.
Umupo ako sa swing. Tinitignan ko lang yung mga dumadaan, weekend ngayon at maaga pa. Nilibot ko ang paningin ko sa paligid, and someone caught my attention. Isang lalaking masayang tumatawa kasama ang isang babae ;( Naalala ko tuloy pag kami lang dalawa yung magkasama! Lagi siyang tumatawa dahil sa ka clumsy-han ko -,-
Pinagmasdan ko lang sila. Nakatalikod yung lalaki sakin kaya di ko makita yung mukha niya. they enjoyed each other company. they look perfect! nakakainggit. Inalis ko na yung tingin ko sa kanila, maiinggit lang ako lalo eh. tumayo nako para umalis , ng mapatingin ako ulit sa direksyon nila. Tama ba yung sinabi ko kanina? they look what? PERFECT? hindi pala , HINDI SILA BAGAY. Agad akong lumapit kung nasan nakaupo yung babaeng yun kasama si Shien. OO SI SHIEN.
"Hey Bitch!"sambit ko ng pakalapit ako sa kanila. napalingon sila sakin, si shien yon di niya ko kilala kaya dedma. pero yung babae, Tignan mo naman. nakangisi sakin -,-
BINABASA MO ANG
BACK OFF SHE'S MINE
Teen Fiction"Akin lang siya" "Wala kahit sinong lalaki ang pwedeng lumapit sakanya" "Don't dare to touch my girl, or else I'll break your neck" Pinagdamot na niya ko, sa lahat. Sino ba naman di kikiligin sa tuwing sinasabi niya lahat ng yan >\\< Feeling ko ako...