Cô đã gặp được Hoàng Nhi , một cô bạn với mái tóc thường xuyên bù xù , xơ xác nhưng đó mới là đặc điểm khiến cho Nhi trở nên dễ thương hơn bất cứ lúc nào ! Tuy nhiên , đừng đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó , Nhi thực sự rất cá tính , không giống với vẻ ngoài đáng yêu của mình . Cô luôn khiến cho Ngọc cảm thấy vui mỗi khi buồn , nhưng thỉnh thoảng cũng...đầu gấu lắm cơ !
Hai người quen nhau bắt đầu từ cái ngày trực nhật ở lớp . Lúc ấy , cả lớp xuống chào cờ hết , chỉ còn mình Ngọc và Nhi ở lại . Lúc đầu , hai đứa lẳng lặng làm việc của mình . Rồi cái gì cũng sẽ đến , Ngọc lấy hết can đảm ra và ...- CHÀO , BẠN TÊN GÌ , MÌNH...mình...ờ...ơ...
Cô hét rất to , tưởng như chưa được nói bao giờ , nhưng chợt tự nhận thấy giọng mình vô lí quá , Ngọc ỡm ờ không nói nên lời , cảm thấy vô cùng xấu hổ....nhưng rồi...- Chào bạn , mình là Nhi , không sao đâu , mình hiểu mà , buồn cười lắm đúng không ?
Bọn mình mới vào nên có phần rụt rè , nhưng mà mình thấy ngạc nhiên đấy nha , sao bạn hét to quá vậy ?- À...à...tại...tại mình không biết nói gì thêm....hm...với lại...mình...mình...
- Này , có gì ngại đâu , cứ nói ra đi , chúng mình rồi cũng sẽ làm bạn mà , phải không ?
- Ừ !
Sau một hồi nói chuyện , Ngọc và Nhi hiểu thêm nhiều về nhau hơn .
Và cũng từ đó , hai đứa trở nên thân thiết , hàng ngày đến trường đều mua đồ ăn nước uống ( cụ thể là tào phớ , mì cay , ...) cho nhau , giờ ra chơi thì kè kè bên cạnh , cũng chẳng hiểu sao nhiều người hay nhầm hai đứa với nhau...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ủng hộ cho chương tiếp theo nhoa~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Best Friends Forever là đủ !
NouvellesMột tình bạn đẹp , nhưng rồi cũng có chuyện xảy ra....