Chapter lX

22 4 0
                                    

 Ashley P.O.V

"Akin na nga yang laptop! Urgg! ang bobo naman eh wala ka paring nagawa o nareresearch lang! Steven naman eh!" I said in sarcastic manners

Nagsalita ang magaling Steven said

Kailan ba yan matatapos? 

Tumahimik ka nga wala kanamang ginawa, Just shut your mouth or else I will kiss you got that? Steven said while smirking

Urggg! Wala akong nagawa baka gagawin pa niya ang sinabi niya, patay na! kahit wala na kaming communication ng boyfriend ko and I will respect him. Kahit pag ako ay parang walang paki alam na umaasta sa kanya pero deep inside I miss him so much, I miss those our memories, those times that we express our happiness. Those times that we exist our own world. 

Habang nag iisip ako. Bigla bigla nalang parang may nag flashback in my minds during those times na kasama ko pa si Frankie.

FRANKIE SEAN BALDRICK!!! "Kailan ka pa ba magpapakita? Ano ba ang nangyare sayu? Bat bigla-bigla ka nalang nawawala? Mahal mo pa ba ako? Ginamit mulang ba ako?" questions in my mind.

Di ko namalayan na bigla bigla nalang nasa harapan ko si Steven at pinahiran ang mga luha kong umaagos and he said,

" Di mo dapat ini-iyakan yung mga taong gago, Just forget the pass and look the future. Wag kang mag alala tutulungan kita, I'm always here for you Ashley so stop crying for a man that has no feelings and no heart. "

"Steven di ko kaya, (sniff) panu ba panu? Ayaw ko siyang kalimutan" I said to Steven

Bigla niya akong yinakap at pinatahan "Shhh Iiyak mulang yan, I'm here always for you. Dont let your ex-boyfriend ruin your day okay? Smile ka na nga, Sige ka pag hinde ka mag smile magiging witch ka."

Steven naman eh haha gago ka! let me clarify Steven ha sabi mo na don't let your EX-BOYFRIEND ano! ex ko bayun eh hinde panga kami nag break eh gago ka! tsaka sabi mo pa pag hinde ako nag smile baka magiging witch ako, loko ka ah, Suntukan gusto mo?

Uy ang drama natin ah, tsaka chancing ka Steven ah, DUMAMOVES lang pre? 

Hoy! Hoy O.A mo! marami kayang babae naghahabol sakin tas ikaw na nga yang nilapitan nag-iinarte pa tsaka may abs naman ako ah, ayaw mo yun? niyayakap ka ng mga abs ko, Sus! Inarte pa, TSK!

"Tapusin mo na nga yang project natin para maaga natin ma submit. 

"SUS! change topic ka! haha, Mamaya na yan kain muna tayo, gutom na ako tas ipaghanda mo ako ng pagkain ha kasi nasa pamamahay ka namin."

Bigla nalang ako kinaladkad ni Steven. While busy kami ni Steven sa pagdedebate about our non-sense topic may narinig kaming kumakanta sa salas nila don't get me wrong siya si Stephie yung kapatid ni Steven na parang brat kung maka asta spoiled kasi mana mana lang. 

Don't let them in

don't let them see

Be the good girl you always have to be

Conceal, don't feel,

don't let them know

Well now they know,

"Bwisit yan nanaman?!, paulit ulit nalang yang kantang yan tsaka ang kumanta naman ay nakakasira sa eardrum." Steven said

"KUYA! BWISIT KA RIN, ANG GANDA KAYA NYAN!" sigaw ni Stephie

Hoy! hoy! assuming ka, kaw ba kumanta nyan? grabeh assuming. Maypa conceal, conceal pa kang nalalaman ha, Halika na nga kumain na tayu, dali na Stephie!

We change because of PainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon