J-hope's POV
"May wi-fi tayo hyung?" Bulong ni Tete kay Suga na nakatitig doon sa white lady. Oo, literal naka-white na bestida.
"Kaya nga may naki-wi-fi kasi meron tayo -_-." Nakatitig pa din si Suga hyung doon sa multo na modern version na. Isipin nyo ha, multo, tapos nag-ccp at nakiki-wi-fi pa. Ibang klase.
"Uuuyy si Glutaaaa, May lihim na pagnanasa sa white lady~ eeeeiit~" Panunukso ko kay Suga hyung.
"Anong lihim na pagnanasa? Tinititigan ko siya kasi mas maputi siya saakin. Hindi makatarungan eh -_-."
"Ehem." Tikhim nung babae na multo na nakaagaw ng atensyon namin.
"You just want attention~ you don't want my heart~"
"I don't want your heart talaga. I hate horsue." Muntik ko ng masapak yung babae, buti nalang pinigilan ako ni Namjoon hyung. Edi I hate white ladies din! Kaasar.
"Tumahimik ka nga Hobi Hyung! Lumalaki lalo ilong ko sayo eh."
"Ang sama mo -3-."
"By the way... Gurl, ay teka, babae ba 'to? Mas maganda pa ako sayo eh. Nevermind-"
"Mang-aagaw! Line ko yan eh. Kasuhan ng plagiarism !"
"Wag nyo ng pansinin yan, kulang yan sa tulog. Okay. Gurl, paano mo naman nalaman na 'byuntae' password namin? Ha!?" Ay... Byuntae pala password namin? Nakakaloka.
"Kasi po, may clue kasi. At ang clue ay kayo. Byuntae kayo diba?"
"Aba't... Alis! Chupe! Bawal ang maligno dito!"
"Eh Jin hyung, Paano na si Jimin, Suga, Hoseok, at Namjoon? Palalayasin mo ba din sila kasi bawal sila dito?" Tapos humihikbi kuno siya.
"Papatayin talaga kita mamaya tete tandaan mo yan -_-."
"Hehe jokie lang mga hyung. Ako kasi si Joker. Why so serious?"
"Ikaw Tete ha, Papatunayan ko na hindi ako maligno... BUKAS!"
"Ano naman ang kalokohang gagawin mo Jimin?" Hindi sumagot si Jimin at nag-evil smile lang. May saltik ang loko.
---------------------
Nagising ako dahil sa lakas ng music sa baba. Huhuhu, bakit nasali na naman ang baba dito? ToT At alam niyo ba kung ano ang tugtog? Putspa yan eh! Mister Suave lang naman po. Sinong loko-loko ang nagpatugtog niya?
"Woy Tete! Gising!"
"Good morning Hyung~!!!"
"Narinig mo yun? Ako si Mr. Suave~" Pagkanta niya sabay sayaw. Lakas makatrip.
"Oo. May tenga kasi ako kaya wag kang ano."
"Tara, baba tayo." Nakarami na yang baba na word na yan ha! Last mo na yan.
Lumabas kami ni Tete sa kwarto at nakita namin silang lahat maliban kay Jiimin. Himala si Suga hyung, aga naman gumising neto. nagbagong buhay na ang loko. Mabuti't natauhan.
"Sino ba kasi yang nambubulabog sa baba?" Okay, pagbigyan ko muna yang word na baba na yan. Haist >_<
Bumaba na kami at naabutan namin si Jimin na naka muscle teeat sumasayaw. Macho dance to be exact. Kalokohan.
"Wala ka talagang jams Jimin? Anong trip yan?"
"Wala lang Namjoon Hyung. Chick Magnet kasi ako. Diba sabi ko kagabi na papatunayan ko na hindi ako maligno? Tara, punta tayo sa bayan, sure akong maraming babae ang hahabol saakin. Ako ay isang head turner slash chick magnet."
BINABASA MO ANG
J-Hope and the Six Jerks | ON-HOLD
Humor[Barangay Bangtan Season #1; BTS fanfic by jissshy & supreme_taetae] Si J-Hope ay isang annoying na bata este binata kasi matanda na siya. Bagong lipat siya sa Barangay Bangtan galing sa SoKur o South Kuryente kung gusto ninyo ng mahaba katulad ng b...