X1

11 1 0
                                    

x1: Forever 69 Hospital ...

Naging heartthrob siya sa campus namin dahil may itsura siya. Oo, may itsura nga, halimaw naman ang ugali, psh.

At kahit first day of school pa lang niya sa K.U ay Campus prince na siya agad! Nice di ba? Dahil lang din yun sa kanyang itsura. Ang gwapo gwapo raw kasi niya eh. Nakaka-ano raw.
Aba maswerte ang demonyong yun andaming fans💕.

At dahil dun naging Popular na din agad siya sa campus. Yung tipong tinitilian at hinahangaan ng mga kabaklaan at kababaihan dahil like na like siya ng mga yun. At mayroon rin palang talento sa pagsasayaw ang lalaking toh. At siya pa ang lider ng mga PakBoixSquad, pangalan ng grupo nila na mga dancer (sa kwarto) singer (sa banyo), at wattpad writer yung isa nilang member.

Hehe! Totoong Dancer at singer talaga sila sa campus.. Tsaka varsity. 5 lang sila sa grupo nilang PakBoixSquad at crush ko yung isa dun, yung wattpader hahaha. Ang galing niya kasing magsulat sa wattpad eh. Siya si @xwriterngabaxxx AKA Raymon Huarez. Crush ko!

Pero ang hindi nila alam...

MARRIED na ang lider na nagsabi ng pakboi pakpakpak pakpakboi..

We're married secretly because of a damn business.

Hindi ko gusto ang ganitong buhay eh pero wala akong magagawa. Wala kaming magagawa kundi ang pumayag nalang sa kasunduan nila.

Ang dati kong pangalan na Elika Medina ay Elika Medina-Satsumi na ngayon.

Dahil lang sa pesting arranged marriage at business nayan~ futa!

Yasui Kevin Satsumi is my secret husband and he's popular.

Kainis nga ehhhh. Arrrgh! Pengeng kutsilyo, isaksak ko lang sa baga niya. Kainis!!

Ang sungit sungit kasi...minsan lang naman.

~~~

"Alis na ako!" sabi niya nung bumaba ako galing sa itaas.

"Edi umalis ka!" pagtataray ko sabay kuha ng phone ko sa bulsa ng aking panty. Joke! Sa bulsa talaga ng shorts ko.

"Tss." medyo umirap pa siya, tapos tumalikod na rin..

"Teka...s-saan ka pupunta?" pahabol ko pero hindi na siya lumingon pa

Ayt! Bahala nga siya!

*Blaam* aba't makasarado ng pinto kala mo... nahahighblood na ako. Letcheflan with chocolate cream!

Dahil sa inis ko sakanya, nag unknown dial ako sa aking selpon.

Piyiyit(tunog ng keypad) joke tatskren ang phone ko, hindi nga lang iphone. Oppo! PS. May crack pa yung screen. Ang poor ko na.

"Hello! This is me, this is real. I am Juniora Pato. From Hindi Restaurant. What i can do poryo miss anonymous caller? "

ineend call ko nalang... medyo natawa ako dun ah! Unique name.

nag unknown calling na naman ako..

Maeexpire na kasi tong unli call ko mamaya, sayang naman!

"Halupo?! Mabuti po tumawag kayo, itanong ko lang po sana kung anong oras na?" banat niya sa kabilang linya

"Oras na para mahalin niya ako. Bye!" at ineend call ko na ang tawag..

*May tatlong bibe akong nakita~ biglang tumunog yng ringtone ko, uy may tumatawag pala himala!

"Hello?"

"Number busy? Sino katawag mo a while ago?" ha!? si Yasui ba'to? Bat parang galit?! Uhh

"Yasui ikaw ba toh?" i said clearly. Kaylangan kong matiyak kung si secret husband ko nga ba itu na si Yasui Satsumi. A japanese name.

"Ako nga! Deym! naaksidente ako! puntahan mo ko dito sa Forever 69 Hospital" tototot*

ah kaya pala ganun...
teka...

What?!!!!! naaksidente? nasa 69 hospital?!!!

Anong nangyari sakanya?

~~~~

Pls vote. And comment and follow ty   ≧∇≦🔥🔥🔥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Secret Husband is PopularTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon