Bạn tin không, Kwon Soon Young là đồ thê nô nhất thiên hạ? Lee Ji Hoon nói một thì là một, nói hai thì chắc chắn không sai. Cục Bông muốn uống cafe thì không bao giờ dám đưa trà sữa, muốn đi ngủ là không bao giờ dám hó hé làm gì :)) ấy vậy mà chuyện trên dưới trong ngoài thì không bao giờ nhường, dù bình thường có đội Jihoon lên đầu thì cũng thế mà thôi, Soonyoung sinh ra để làm chồng, là làm chồng nha.
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Soonyoung không phải chúa nhát gan =))) càng đau đớn hơn là anh lại sợ tất cả những gì Jihoon không sợ, tỉ dụ như Cục Bông thích xem phim kinh dị, còn anh chỉ nghe tiếng thôi đã muốn ngất rồi; Cục Bông không sợ mấy thể loại ml như chuột, gián vân vân và mây mây, còn anh thì phát khiếp; Cục Bông thích mấy trò mạo hiểm, còn anh thì lặng lẽ toát mồ hôi hột, nghĩ thôi đã bay hồn mất vía.
Ấy vậy mà một ngày tối trời, có trăng có sao, đang pha cafe cho Jihoon dưới bếp thì con ml gián phè phè bay trước mặt anh, làm anh luýnh quýnh hất cả ly cả muỗng vỡ choang, còn hoảng hốt la toáng khắp nhà:
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa....!!!! Jihoonie, cứu....cứ...cứu anhhhhhhhh"
Chưa đầy một phút sau Jihoon thần thánh, ngầu lòi xuất hiện ở cửa bếp, hết sức bình tĩnh cầm chiếc dép phi cái bẹp chết toi con gián. Cứu họ Kwon mém "chết" co ro trong góc bếp.
Đêm ấy, đang mặt dày thủ thỉ đòi Jihoonie cho ăn "thịt", mọi lần năn nỉ gãy lưỡi mới được ban thánh chỉ mà hôm nay Cục Bông cao hứng lạ thường, chưa gì đồng ý cái roẹt, làm họ Kwon tưởng mình nằm mơ :))) câu "Jihoonie hôm nay thực đáng yêu" còn chưa thốt khỏi cổ họng, bỗng Cục Bông nằm cạnh lật người ngồi đè lên anh, tuyên bố xanh rờn:
"Tôi nằm trên" Soonyoung đông cứng, huhu sao hôm nay lại dở chứng đòi nằm trên nữa rồi??? Tiếng lòng ai đó đang gào thét.
Thế nhưng, vẫn hỏi "Sao hôm nay cục cưng của anh lại muốn nằm trên???" Vừa hỏi tay đã sớm sờ loạn khắp chốn, Jihoon có chút run rẩy, tuy nhiên vẫn cứng rắn không chùn bước.
"Vì tôi vừa cứu anh khỏi con gián, vậy là tôi có tố chất bảo vệ anh, suy ra tôi làm chồng, mà làm chồng thì phải nằm trên" mím môi, xổ một tràng làm họ Kwon bật cười.
"Ừ thì cho em nằm trên" Soonyoung dễ dàng đồng ý làm Jihoon có chút ngây ngốc. Chưa kịp định thần đã bị họ Kwon kéo vào một nụ hôn sâu.
Một tiếng sau__________________
Lee Jihoon nghiến răng đấm thùm thụp vào ngực họ Kwon. Đồ lừa đảo, rõ ràng bảo để cậu nằm trên. Ừ thì cậu trên, nhưng hắn "trong" hết nói nổi. Còn tên kia ăn uống no nê thỏa mãn để Cục Bông trút giận :))) vậy mới nói, trên dưới, trong ngoài đều không quan trọng bạn ngầu cỡ nào, mà chỉ quan trọng bạn mặt dày cỡ nào, và lưu manh đến đâu :))))) thế nên Jihoonie à, cả đời này cậu cũng chỉ làm vợ Kwon Soon Young mà thôi.
Viết cái này nhân ngày trời nóng quá không ngủ được, có con gián chạy qua chân giường và tui anh dũng phi dép cái bẹp chết luôn con ml gián TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản SEVENTEEN
FanfictionCó ai hiểu không, cái việc ý tưởng vô thức bật ra và tự nó sắp xếp câu chữ của nó ở trong đầu? Tự nó lặp lại để bản thân không quên mất. Viết ra chỉ là một cách để thôi nghĩ về nó nữa :)