after ng nangyari ... samin masarap pala sa pkiramdam ang ganito ... proud dahil alam kong ako ang unang lalaki sa buhay niya.....
simula sa pag gising namin... sisiguruhin kung dna muli siyang sasaktan hanggat kaya ko....
kinabukasan ....
grabe sakit ng ulo ko ..ano ba to ..dina talaga ako iinom...sakit..
teka bakit ang bigat... wait lang ahh
bakit parang may kakaiba ... a-ano to??may nangyari ba samin??teka ..alalahanin mo Kailyn...
flashback...
alex please make love to me...
pero lasing ka...
no.... alam kong kahit hindi ako lasing gusto ko ito please...
then i kiss him
..
the pure of pleasure...
sa totoo lang kinakabahan ako sa mga mangyayari..
unti unti nyang tinanggal ang damit ko dahil sa kahubdan ,bigla akong nahiya ... sa ginagawa namin kaya tatakpan ko sana ang katawan ko ng magsalita siya..
no honey your beautiful ..you have a sexy body...
nag hubad narin siya ng damit ....
and ito naba... then i look his eyes ...
are you ready?he ask?
y-yes..utal kong sagot ...
the next is pure of romance that first time i've been feel ... and im so happy that his my one... and because of him im become a woman...
honey im coming ... i heard his calling my name...
kapwa kami napagod pero dahil sa kalasingan ko agad akong nakatulog...
end of flashback...
oh my god....titig na titig pa rin ako sa mukha niya... dpa rin ako makapaniwala ...
are you done to staring me?pagbibiro ko sakanya
exuse me hindi kita tinitingnan no...
tatalikod na sana ako ng bigla niya akong niyakap kaya heto sa dibdib niya nakaharap...
Kailyn?
hindi ako sumasagot dahil baka kung ano pa masabi ko..
Kailyn...
wla parin siya saking makuhang sagot...
uulitin ko pa ba?
eh ano ba yun?
masaya lang ako... and alam mo bang ipakikilala na kita pag pumasok bukas?
bukas? bakit bukas dba tayo papasok...?
hindi ... aalis tayo mamasyal tayo ..
pero ...
isang araw lang tayo mawawala ... anong masama dun... tsaka bakit gusto mo ba na ngaun na kita ipakilala... ?
hindi nohh... eh ano pa ginagawa natin ... aakma na sana akong tatayo ng maalala ko nakahubad pla ako....
ohh bakit may problema ba?
ha ehh wala ahmm san yung mga damit ko?nahihiya kung tanong..
ahh yon ba hindi ko rin alam eh ... hehe tsaka nakita ko na rin yan naman ... kaya alam kung kung gano kaganda ang view...
Alex ... sigaw kong namumula ang mukha ko...
tssk tawa pa ...
hinila ko nga kumot na nakatakip saming katawa... bahala siya sa buhay niya
to be continue.....
BINABASA MO ANG
AKIN LANG ANG ASAWA KO
Romancekasalanan ba talagang mag mahal ? kasalanan bang minsan pag bigyan ang sarili dahil sa pag mamahal? kasalanan bang mahalin ka? kasalanan bang lahat ng pag bigyan ang sarili? kung kasalanan yun di kasalanan na..eh ano magagawa ko kung mahalin ka di k...