PLOT 1

246 2 0
                                    

simula....

hi sir good morning ito na po yung kape niyo....nakangiti kung bungad ...syempre sino po ba d ako Kailyn Mae..

ohh thanks .... nga pla what is my schedule for today...sino pa nga ba d sir Alex...

may meeting po kayo kay Mr. Cawlo around 8am..

kay Ms. Kueshe its 10am po ..din sa luch pipirmahan niyo po lahat ng ipapasok dito ng tauhan niyo.

then ung last kay Mr Predu 6pm..

thats all sir... sa wakas natapos din..

nga pla 2months palang akong nag tratrabaho... pero secret lang natin to ha... kinikilig talaga ako kay sir pano ba nman makalaglag panty ..kaya nga halos lahat girls ,sama narin natin mga bakla kinikilig kay sir..kaya nga ang swerte ko at ako ang napunta sa pagiging secretary...

o siya siya mamaya na ang daldal trabaho mo na....

type dito...sulat ng importanting details..

diko napansin kanina pa pla ako nakaharap sa monitor kung hindi pa kumalam sikmura ko diko pa malalaman.

hi ms. Kailyn .,pwede kabang yayain ng lunch?tnong ni Darryl ka officemate ko.",

ahh eh kasi ...ssige mauna kana susunod nako..

parang ayaw mo ata ako makasabay ?

hindi naman ,promise talaga susunod ako..

...

ano ba yan ang kulit niya ha... eh sa ayaw ko nga siya kasabay lumamon eh..hehe  lumamon tlaga!!!

hurm'f naagaw ang pansin ko sa papadating... di'ba ito yung nanay ni sir..

      tumayo ako at bumati.

Hi? po mam good afternoon po..?nakakakaba naman to di'yata marunong ngumiti..

Good afternoon din iha.., so ikaw pala ang bagong secretary ng anak ko.

....

Ahh opo ... nakakahiya ...

Iha kung hindi mo mamasamain pwede ba kitang imbitahan kumain?

wow ang lapad ng ngiti hmmmnnn i feel something fishy!!

sigurado po kau mam?

syempre nagulat ako sabi nila ,.marami na daw na napatalsik ang nanay ng amo niya... baka sinusubukan lang ako nito tanggihan ko nalang kaya? ano sa tingin niyo?

(author )

   kailyn mag tanong ba naman aba malay namin sayo ,kung ako sayo pag isipan mo muna baka ng sinusubukan kalang kaw din baka mawalan ka kaagad ng trabaho.

AKIN LANG ANG ASAWA KOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon