Chapter 1

11 0 0
                                    

Ashley pov

ahg..ang sarap ng tulog ko..

ako pala si Ashley  Anara.kasama ko sila Samantha at Jane  sa isang mansion .Magka-ibigan kasi ang mga ina  namin at kami din .iba-iba kami ng ugali ako may pagka-byish  ako at ganon din naman si Samantha .Bakit ?ang sport namin ay pang -lalaki ako basketball habang si Samantha ay skate board iba si Jane wala siya nalaman puro mga dress lang ini-isip noon.

Tinignan ko ang oras........h.....e.....l.....l....

malililate na kami bigla ko sila ginising  at yun ang bilis namin natapos.Ang panget slice bread lang ang kina-in namin .kulang yun matakaw kaya ako .Pagpunta namin  napagsirhan na kami ng gate . no choice..aakyatin namin yun kasi test kasi namin ayaw namin mag take ng special test .dahil malilate kami sa discussion..inakyat  namin pagdating namin malas oh ..bakit ang si Nate ang nakita namin siya lang naman ang president ng student council ..kapag minamalas ka naman .

Nate: You three follow me in may office.

mapag-utos para pagmamay-ari ang paaralan sinundan nalang namin no choice ulit..pinaupo kami at yun pinagalitan tapos .nagsuot kami ng shade at natulog.

Nagising lang kami noon sumigaw siya .

Nate: Wake -up.

Ashley: sige  bye  ..

Nate:Sinabi ko naba makaka-alis na kayo .

Ashley :Ang tagal mo naman makatapos ng speech mo .nakaka-antok

Nate:talaga.....................................                                                                                                                                          

Ashley: Hindi ba halata 

Clark: Nate the test will started ....

tinignan niya kami ngumiti naman siya .at ang nakakatawa nito namumula na si Jane .Crush niya kasi si Clark.

Clark: Ladies you can go. because the test will started.

tumayona sila habang ako .Ina-ayos ko pa ang gamit ko at tumayo .bago pa ako makapag simula maglakad bigla niya ako hinawakan sa braso .

Nate: were not yet done

Mga baliw sa CampusWhere stories live. Discover now