Samantha pov
Sino ba sila para maliitin ang mga babae .?. Gwapo nga pero ang ugali wag na lang mas pipiliin ko pa na patayin sila kaysa mabuhay ..baka sila ang maging future sakit ng ulo ng mga babae.. nagbihis kami ni Ashley lumabas na kami .At yun nagsimula na kami .. ang una nakakuha ng score ay si Ashley tapos may pasabi sabi pa sila "Wag natin sila papagudin baka magsumbong pa ang isa sa Clark dahil natalo" natatawa ako sareaksyon ni Ashley galit siya umupo na lang ako kasi alam ko na kaya na ni Ashley yan lalo na galit na galit siya ang nakakatawa dito draw ang resulta .Bigla tinapunan ni Ashley ng bola ang kasama ni Nate.
Ashley: Kung makapagsalita siguraduhin ninyo na hindi kayo maapahiya ..kasi ako hiyang-hiya ako sa inyo dahil sinayang ko lang ang oras ko sa mga talunan na katulad ninyo...duwag ..magaling sa salita kulang naman sa gawa .Ako nag-iisa tapos kayo dalawa. trash
nag-walk out na si Ashley habang si Jane atclark nagpalak-pakan .at sinigawan pa ni Clark.
Clark: Pasensya na Nate kasi sinubukan ko lang na matatalo mo si Ashley kasi hindi ko din siya natalo. Kung gusto mo na respetuhin ka ni Ashley .Dapat marunong ka din rumispeto .yun lang ...sorry pre..
Nate: Bakit mo ako ni loko vice president ka pa naman..
Clark: HIganti ko lang yun sayo ..
at nag walk-out na..
Samantha: at wala na paraan na respetuhin ka ni Ashley .. Because we are born to strong , wise ''not on word but more of on doing so you should stay away .
Jane: kita kita na lang mga talunan
nag-walk-out. na kami nauna umuwi si Ashley galit kasi habang si Jane pupuntahan pang mall dahil may maganda daw dress doon . naglakad na ako noon may biglang humila sa akin.
Kevin:Dont you dare called us weak .Because we are not weak where just a handsome and dont you dare to tell me a liar .
Samantha :Yes youre not ugly .but dont you dare underestimate a girl. Because today many girls can defite boy .and dont ignore it because it is true . and i am not a liar.Better luck next time..
nag-outwalk na ako habang siya nakanga nakakatawa..maka-uwi nanga
at pag-uwi ko nakaluto na si Ashley habang si Jane nagayos ng mga plato sa mesa..
Samantha:Akala ko bibilhin mo yung dress na nakita mo..
Jane: fake yun ..kaya hindi ko nalang binili
Ashley : Sayang nuh nasiri ang araw ko dahil lang sadalaawang hambug na yun
Samantha :katulad lang tayo nuh
Jane: Mabuti sa inyo dalawa lang akin kasi tatlo ...
Ashley:sino yun ikatlo ?
Jane: Si Ryan..tinutukso ako may natitipuhan daw si Clark na babae at hindi ako yun..kung sa kagandahan talo na ako sa babae na natitiuhan ni Clark ...at sa kasamaang palad MODEL siya nga mga dress at sabi pa niya pwede din ako Model ..Model sa toothpaste lang ..........
Ashley : Mabuti lang yan ang sinabi niya sa iyo kung ako .Ang sasabihin ko sayo ka pwede maging Model sa buhok .pero hindi pwede ipakita ang mukha.
may point naman si Ashley .mabuti yan lang ang sinabi ni Ashley kung ako i-insultuhin ko siya ..