"Yra's Pov "
Pagkatapos ng usapan namin ni headmaster at ng elementalist ay dumiritso na kami sa dorm, o diba kasama ko sila sa dorm hahaha.
"bes tara na sa kwarto mo "-sabi ni zaira uhm wait anong sabi 'bes?' daw ?
"uhm bes?"-sabi ko
"oo mula ngayon best friend ka na namin diba girls?"- Zaira
"oo naman"-sabi naman nila
"thank you, haha sige punta na ako sa kwarto ko matutulog na rin ako kayo rin matulog na kayo ^_____^ "sabi ko at nagpasokna sa kwarto ko. Maganda kulay black and gold tapos may king size bed tapos may walk in closet syempre may cr hahaha. Pumasok na ako sa cr at nag half bath pagkatapos ay nagbihis at nagpatuyo ng buhok sabay natulog, hayy goodnight readers ...
........... ...........
after 8hours'tok tok tok'
uhm sino kaya yung nakatok ,tiningnan ko ang orasan at omg malapit na akong malate.
"bes? gising na malelate na tayo "-uhm sino nga ito? ah si Zaira pala
"sige liligo lang ako "sabi ko at dali-daling bumangon at naligo
'buhos'
'toothbrush '
'shampoo '
'kuskus'
'buhos'
'buhos'
'buhos '
and then viola nagbihis na akong uniform ang ganda ko talaga huhu. Bumaba na ako at nakita ko sila,Rose,Rossy,Zaira,Zaito,Nika, at si cold guy hahaha."tsk"-ay taray ng pambungad sa akin ni mr. cold haha
"tara na malelate na tayo pumunta na tayo sa cafeteria "-zaito,buti pa si zaito mabait haha naglabas na kami ng dorm at pumunta sa cafeteria nakita nila ang chosen at ako ay nag ingayan na
" wahhh Zaito myloves anakan mo ako sampo"
"ang gwapo ni papa niko omg "
"ang ganda ni zaira girl "
"oo nga saka si rose at rossy"
"bes, sino yung bitch na kasama ng chosen ?"
"kapal ng mukha "
"bitch"
"assuming hindi naman kagandahan"
aba sikat agad ako baka gusto nilang ma flying kick hmp.
"hayaan mo na sila inggit lang sila "-rossy
"oo nga girl hayaan mo na "-rose
"grrrr nangigigil ako maka pag salita nang masama akala mo kung sinong maganda che "-nika
"sarap sampalin tsk " - zaira
" hayaan nyo na wala lang siguro silang magawa sa buhay "- naka ngiti kong sabi sa kanila.
"hoy kayo walang sino man ang pwedeng umaway dahil susunugin ko kayo ng buhay! "-
O_o lahat kami nagulat dahil pinagtanggol ako ni Nicollo omg kinikilig ako (lande ko na huhu )"at isa 'this is my girl ' kaya wag nyo akong ginagalit. Maliwanag? " -huh girl daw nya ako haha, lahat ay natakot at nag balikan sa kanikanilang pagkain, maliban sa tatlong babae na mukhang bitch.
"Nico 's Pov "
tsk anong klaseng bibig ba ito kusa nalang nagsasalita, pero aaminin ko nag ka gusto agad ako kay Yra tsk. Nagsibalikan na sila sa kani-kanilang gawain maliban sa tatlong war freak na sila, kate,kite,saka si trisha ang leader nila
"well well well,ano kayang ipinakain mo sa kanila at ganun nalang kung ipagtanggol ka nila huh bitch "-sabi ni trisha
"wala akong pinapakain sa kanila, kaya nga nasa cafeteria diba"O_O kahat kaming magbabarkada ay nagulat dahil ang cold nya
"huh aa-kkala mo na--ta--takot ako?" nauutal na sabi ni trisha
" bes kinakalaban ka. nito oh dapat turuan yan ng leksyon! " galit na sabi ni kite
"oo nga "- dugtong naman ni kate
"tsk alam nyo na gagawin "-sabi ni trisha kila kite at kate kambal na barrier manipulator pag nagsama sila kaya nilang gumawa ng sobrang kapal na barrier maski kami ay hindi kayang sirain tsk kailangan namin kumilos at ilayo si Yra. Ngunit huli na may makapal na barrier na nakapalibot sa kanila .
'Yra's Pov"
alam kong nagulat sila dahil ang cold ko well ganun talaga ako pag kaaway ang kaharap tsk. Nilagyan ng kambal nang barrier ang paligid namin para wala akong takas haha kung wala nga. Hinawakan ako ni kate at kite sa magkabila kong braso at pinosasan pa haha poor them mali sila nang kinalaban 'smirk' .
"huh wala ka nang palag samin hahaha "-sabi ni trisha (alam ko ang pangalan kasi ginamit ko ang isa kong ability ) Sinampal ako ng kambal at pinaliputan naman ako ng poison vines ni trisha, tsk plant manipulator pala to.
"ano lumaban ka napaka walang kwenta mo siguro pati magulang mo walang kwenta, bitch dapat hindi nalang kayo nabuhay. Pamilyang weak! "-doon nagpantig ang tenga ko, idamay na nila lahat wag lang ang pamilya ko .Umayos ako nang tayo at walang hirap na inalis amg posas at ibinalibag ang kambal sa kanilang barrier at tuluyang nawasak .
"Zaito's Pov"
lahat kami ay nagulat dahil walang hirap nyang alsin ang posas at ibalibag ang kambal sa barrier nawasak ang barrier at nagkapirapiraso kasabay ng pagbagsak nila kate at kite na walang malay.
"walang sino man ang pwedeng lumait sa pamilya ko dahil nagpakahirap sila para maisalba ang mundong ito, hindi mo ako kilala Trisha Thorn tsk akala mo kung sino kang magaling weak ka lang din naman bakit di mo ako kalabanin ng masubukan ang lakas mo " - Yra, nakakatakot syang magalit .
"sese--ge lal--a-ba-nan mo ko "haha nauutal na si trisha may katapat ka na din haha.
"andaming satsat tsk"-sabi ni Yra sabay suntok at sipa kay trisha at pinuluputan nang poisonous vines, teka plant manipulator din si Yra? pero plant user din si trisha,akala ko tapis na pero sinunog din ni Yra ang buhok ni trisha wow as in wow dalawa ang powers nya paano nangyari yun? at alam nyo ba kung anong nangyari kay trisha? ayun knock out hahaha .
"lets go nawalan na ako nang ganang kumain "-sabi ni Yra na parang walang nangyari .
Yra sino ka ba talaga? ........
a/n hanggang dito muna yeah haha .
YOU ARE READING
"Yra " :the goddess of time and creation
Fantasy"i can stop the world, i can create anything by just snap i am Yra Scarlet "-yra a/n; sundan ang magulong buhay ng ating bida. na si Yramina "Yra" Scarlet ( Era ) 😃 isa lang akong bagohan sa pag susulat kaya asahan nyo na ang mga wrong spelling...