[Woo Jinyoung x Park Woodam (feat NielOng)|twoshot] chap 1: Forever you are mine

153 15 0
                                    

__________________________________
Năm ấy, hai người họ gặp nhau...
Năm Woodam 2 tuổi
Khi ấy, Jinyoung chỉ mới được sinh ra, chỉ mới là một em bé nhỏ xíu, đáng yêu hết phần thiên hạ, làn da trắng mịn, hồng hào khiến ai cũng phải ghen tị nhưng vẫn còn phải bú sữa mẹ, Woodam thì đã biết nói. Mẹ của Jinyoung và Woodam là hàng xóm của nhau, thế nên khi mẹ Jinyoung sinh cậu ấy ra, Woodam cũng có mặt ở bệnh viện. Có thể hiểu Woodam gắn kết với Jinyoung đến mức nào, vì trước đó mẹ Jinyoung cũng xem Woodam như con mình, nên cậu bé rất thương mẹ Jinyoung. Kể từ đó, Woodam không hiểu vì sao mà tự động biến thành bảo mẫu riêng chỉ của một mình Jinyoung, chỉ riêng của Woo Jinyoung thôi...
_________________________________
Năm Woodam 5 tuổi học lớp một, Jinyoung 3 tuổi...
Sau khi xem xong một bộ phim về chuyện "anh hùng cứu mỹ nhân", có một thằng nhóc dở hơi, nước mũi chưa khô, sữa trên mép chưa chùi nào đó đã thề non hẹn biển với "người kia" là sẽ luôn bên cậu ấy suốt đời, sẽ luôn bảo vệ con người kia suốt đời, ai mà có bắt nạt "người đấy" thì kẻ đấy sống không bằng chết dưới tay Woo Jinyoung này !! Ái cha...lỡ nói tên mất rồi... Thôi kệ, chuyện này thì Woo Jinyoung xin làm lớn, để đánh dấu chủ quyền của một người sẽ luôn luôn là của riêng cậu, và chỉ của một mình cậu, duy nhất một mình cậu thôi...
________________________________
Năm Woodam 13 tuổi vào lớp tám, Jinyoung 11 tuổi học lớp sáu...
Woodam là một cậu bé giàu cảm xúc, cậu không giống như những đứa con trai khác, luôn nghịch ngợm và quậy phá, trái lại, cậu rất ngoan hiền và còn là học sinh gương mẫu, đúng chất "con nhà người ta". Nhưng chỉ vì bị chúng nó cho là "khác người" nên cậu rất hay bị bắt nạt. Điển hình như bây giờ đây. Giờ ra về, ai cũng đi về nhà, cậu cũng vậy, ngày nào Jinyoung và Woodam cũng về với nhau, nhưng do hôm nay nhóc còn phải tập luyện bóng rổ để mai thi, nên cậu phải về chung với Ong Seungwoo, cậu bạn duy nhất của Woodam, Ong cũng tốt lắm, mỗi tội là hơi bị thiếu muối một tí. Bỗng từ đâu xuất hiện mấy đứa nhóc con nước mũi chưa vắt, mép sữa chưa khô, đeo mặt nạ đứng chắn đường cậu:
-Khô...n hồn thì mau đưa tiền ra đây !!- tên cầm đầu với bờ vai rộng như biển Thái Bình Dương, khi nói lộ rõ răng thỏ, tóc hường loè loẹt. Ong nhíu mày, trong đầu hiện lên một ý nghĩ "ớ thằng này nhìn quen thế nhở...đầu hồng...răng thỏ...vai rộng...." Bỗng một tia sáng xoẹt qua đầu Ong. Woodam thì đang sợ đến mức sắp khóc tới nơi, bỗng dưng từ đâu đáp vào mặt tên tóc hồng một quả bóng rổ. Tên tóc hồng ngã bổ vào đám đằng sau, chúng nó theo quán tính cũng ngã, vừa lồm cồm bò dậy liền bị một bóng người làm cho hoảng sợ. Cái bóng đó chính là Jinyoung. Woodam khóc, nước mắt của cậu như chỉ chực chờ có sự xuất hiện của Jinyoung là trào ra liên tục.
-Hyung, đừng khóc nữa, có Jinyoung của hyung ở đây rồi nè, em đã nói rồi mà, ai mà bắt nạt hyung của em là em sẽ đánh lại người đó cho mà xem, thôi hyung nín đi~ Park Woodam của em ơi~- Jinyoung ôm chầm lấy Woodam mà vuốt ve, vỗ về. Bảo Woo Jinyoung là đồ con nít ranh lạm dụng cơ hội mà tranh thủ thả thính cũng đâu có sai.
Toán cướp vội chạy tán loạn thì lại ngừng bởi một tiếng kêu đáng sợ khác
-Mau đứng lại đó cho tôi cậu Kang !- Ong thiếu muối lên tiếng, ánh mắt hình viên đạn chĩa thẳng vào tên tóc hồng họ Kang. Tên tóc hồng nghe vậy thì giật bắn mình, đám còn lại thì vừa chạy vừa cầu mong "đại ca" của chúng bình an vô sự. Kang Euigeon liền quỳ xuống chân Ong van xin tha thứ.
-Hyunggg~, Ong Seungwoo đẹp trai lai láng sệch xi đáng yêu rù quến dễ thương sáu múi hấp dẫn thương yêu của emmmm~~~- Giải nịnh bợ năm ấy đúng là phải dành cho Kang Euigeon. Cậu dùng hết vốn từ "nịnh bợ" của mình để nói về người thương của mình. Còn Woodam thì tròn xoe mắt không khỏi ngạc nhiên, chuyện quái gì đang xảy ra ?!
___flashback___
Trên hàng ghế khán giả trong sân tập bóng rổ...
-Danik hyung~, giúp em cái này nhé~- Jinyoung nhõng nhẽo xài hết sức mạnh aegyo của mình để xin Kang giúp đỡ công cuộc cưa đổ Woodam nhà cậu.
-Hyung chỉ cần giả trang thôi ấy mà, với lại em cũng không đánh hyung thật sự đâu mà~ chỉ là giả thôi~-sau một hồi nhõng nhẽo chán chường, Kang vẫn không có vẻ gì là quan tâm lời cậu nói. Đành phải vậy thôi, hyung này í, không xài biện pháp mạnh là không được.
-xìiii, hyung không làm thì thôi, em đi méc Sungwoo hyung là bữa trước hyung đi chơi với Jaehwan hyung nè, ple ple- cậu lè lưỡi trêu ngươi Kang. Nghe thấy vậy Kang liền xuống nước:
-aishh, thằng ranh con, được rồi anh mày làm là được chứ gì-Kang bỉu môi tỏ vẻ tức giận
Aiii~ nhưng mà người tính đâu bằng trời tính, ai mà biết được Woodam lại rủ Sungwoo về chung. Kang nhà ta là trời đất không sợ, chỉ sợ mỗi vợ. Đáng thương thay, vợ của Kang lại là Ong.
___end flashback___
-Woodam-ie hyung đừng quan tâm bọn họ, chúng ta đi về thôi nào~-Jinyoung là đồ bỏ bạn theo vợ, thật hết nói nổi. Nói xong, Jinyoung liền nắm tay Woodam kéo đi, Woodam chưa kịp ú ớ gì đã bị lôi đi xềnh xệch. Kang khẽ liếc nhìn theo thằng em trời đánh, khóc thầm, trời ạ, sao cậu lại có thể tin một thằng nhóc như Jinyoung được chứ. Sau khi bóng của Jinyoung và Woodam khuất dần khỏi mắt của Sungwoo, cậu liền nắm lấy lỗ tai của Kang mà kéo đi xềnh xệch. Vừa đi cậu vừa tra hỏi sự việc:
-tại sao lại làm vậy hả ?!- Sungwoo gắt
-huhu......hyung..bỏ em ra đi..mà..đau em hyung...ơi..bỏ em...ra thì mới......nói đ...ược..chứ hyung...ơi tha cho..e..mmm-nước mắt lưng tròng, Kang Euigeon vẫn chỉ là đồ sợ vợ thôi. Nhìn thấy cũng tội nên Ong thả Kang ra.
-vì sao em lại làm thế hả ?-lần này thì Ong không còn sát khí toả ra hai bên nữa. Chống nạnh, cậu hỏi.
-vì..vì thằng nhóc Jinyoung nhờ em làm thế mà..oan cho em quá- Kang đổ hết tội sang cho thằng nhóc kia, cũng tại Jinyoung bỏ bạn chết đứng chứ bộ.
-hửm, wae?-Ong tò mò, tự nhiên khi không Jinyoung lại lên cơn như thế ??
- em nói cái này hyung không được cho ai biết nhé-Kang ghé sát lại gần tai Ong thì thầm-là do em nó muốn cưa đổ Woodam hyung ấy !
-à...thì ra là vậy, ôi thằng em này, ngốc vừa thôi chứ, em đã vất vả nhiều rồi~
-hyung...là do hyung mà tai em đỏ lên rồi này, em bắt đền hyung- Kang nũng nịu
-a..Hyung xin lỗi, là do hyung không biết nên là làm đau em, hyung xin lỗi nhiều~-Ong vẫn là không thể giận con mèo đáng yêu này được mà..
-bỏi vậy...hyung........đền cho em đi...how about a kiss~- Kang lại chơi dại nữa rồi, đúng là không thể bỏ được thói chơi ngu mà
-thế giờ em có muốn bị nhéo nữa không-Ong cười đầy sát khí
-hức, em xin lỗi- mèo con lại xụ mặt quay đi chỗ khác, chỉ là một cái hôn thôi cũng khó thế à ?! Nhưng mà ai lại không mềm lòng trước sự đáng yêu của con mèo con này được chứ, Ong cũng không phải ngoại lệ, đành phải vậy thôi. "Chóc" Ong quay sang hôn nhẹ lên má Kang làm Kang cứng đờ người...1 giây.........2 giây...............3 giây....... Ong thì mặt đỏ bừng, Kang thì cười ngâu si
-hyung đúng là tuyệt nhất mà~- thằng bé Daniel cũng đâu kém cạnh gì Jinyoung, hôn lại một phát lên má "người kia" liền. Ong mặt đã đỏ nay lại còn đỏ hơn.....
______TO BE CONTINUE_____
_dù Woo Jinyoung và Park Woodam đã phải ra về nhưng đâu có nghĩa tui không được phép viết fic về couple tui thích nhể :vv
_hai cậu sắp được cho debut rồi nè~ chung với các trainee còn lại của HF music company nữa~ nên tớ không lo về tương lai của 2 cậu lắm, vì các cậu là những con người tài năng, ai mà ghét được hai cậu chắc là não bốc hơi rồi nhỉ ;D ai mà nói gì xấu về hai cậu cứ nói tớ biết, tớ xử hết đám đó :D đụng vào ai chứ chớ đụng vào con tớ, tớ đem thiến nát thân đó :'D hoặc tớ có cách nhẹ nhàng hơn là làm vợ của Ahn Junyoung PD nè =))) watch out :))
_tớ thêm NielOng vào chỉ vì tớ chịu không nổi độ moe của gia đình nhà gấu thôi :)) dù U Chin bé đã phải về lại với The East Light nhưng tớ tin là các cậu có thể gặp lại nhau nếu các cậu muốn mà phải không :'D với lại về với TEL cũng đâu phải xấu, các anh cưng em như cưng trứng mà~ các anh tốt lắm còn Broduce thì quá khắc nghiệt cho đứa trẻ như em, về công ty còn có các anh TEL hiền lành dễ thương mà, các mẹ đừng lo :'v
_chắc chắn sẽ có phần tiếp theo mà các cậu đừng lo :vvv
_____Saturday, 09:20 p.m, 20171006_____
/đóng dấu chủ quyền/
(dù biết là không ai muốn đâu :v cơ mà vẫn)
DO NOT RE UPLOAD TRONG BẤT KÌ HOÀN CẢNH NÀO NHA MẤY MẸ :v
___💎en aka /\🌿\in⭐️___

[Series,oneshot,drable,...] lặt vặt chuyện thuyền bè của Broduce 101 =))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ