JiMin đi thẳng lên phòng hiệu trưởng, vừa bước vào đã thấy Jungkook trong đó.
-"Jungkook, tớ đã bảo không được chạy lung tung cơ mà?!" JiMin nhìn thấy Jungkook liền trách mắng mà không để ý đến người đứng cạnh Jungkook.
-"Ơ... JiMin??" TaeHyung nhìn thấy JiMin vô cùng ngạc nhiên.
-"TaeHyung?!! Hóa ra mày cũng học trường này à?" JiMin nhận ra bạn của mình nên cũng vui vẻ chào hỏi.
-"Ủa, hai người quen biết nhau hả??" Jungkook ngồi nãy giờ không hiểu gì.
-"Ừ! Tớ quen TaeHyung lúc ở bên Mỹ!" JiMin rất nhiệt tình kể cho Jungkook về đứa bạn thân của mình.
Cả ba ngồi nói chuyện quên luôn cả sự có mặt của thầy hiệu trưởng. Mãi đến khi thầy hắng giọng cả ba mới quay lại ngồi yên lặng.
-"Jungkook, JiMin! Hai em là học sinh mới mà ngày đầu tiên đã đi học muộn là sao??" Thầy hiệu trưởng nhìn hai người từ tốn nói.
-"Dạ... Em xin lỗi thầy. Sẽ không có lần sau nữa đâu ạ!" Jungkook lễ phép đáp.
-"Thôi được rồi, tôi tạm tha cho các em lần này. Hai em học lớp 11A nhé! Thầy sẽ gọi cô giáo chủ nhiệm lên đón các em." Thầy nhắc nhở nhẹ nhàng bởi vì ông biết gia thế nhà họ không phải dạng vừa đâu.
Khoảng 5 phút sau có một cô gái nhìn có vẻ vô cùng nghiêm túc bước vào. Nhìn cô như kiểu mấy bà giám thị khó ở ý, nhưng được cái cô trang điểm nhẹ nhàng, chỉ tại cái kính.
-"Đây là học sinh mới lớp cô, tôi giao hai em ấy cho cô." Thầy hiệu trưởng dặn dò kĩ lưỡng.
-"Tôi biết rồi! TaeHyung?! Sao em lại ở đây? Lại đi học muộn?" Giọng cô giáo mang chút gì đó ấm áp, nhẹ nhàng, dễ gây thiện cảm cho người nghe.
-"Đâu có đâu ạ! Em đến rất đúng giờ, nhưng tại em lỡ làm cái cậu bé này *chỉ vào Jungkook* bị thương, mà cậu ấy lại là học sinh mới nên em đưa lên phòng hiệu trưởng." TaeHyung giải thích.
-"Tôi thừa hiểu, em lúc nào cũng đưa ra những lý do vớ vẩn để thoát tội thôi! Không nói nhiều nữa, theo tôi lên lớp." Cô nhắc nhở.
-"Chúng em chào thầy ạ!" Cả ba không quên quay lại chào thầy hiệu trưởng.
———————————————
Trong lớp hiện tại phải nói là như đang mở hội vậy. Mỗi đứa một nơi, mỗi thằng một góc, ồn ào hết chỗ nói.-"Cả lớp trật tự. Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới. Vào đi em." Cô giáo nhắc nhở cả lớp rồi mời Jungkook với JiMin vào.
Nhưng người bước vào lúc đó là...TaeHyung. Cả lớp lại trở nên ồn ào, náo nhiệt như trước.
-"TRẬT TỰ!!!" Cô giáo hiện tại đang rất tức giận. TaeHyung thấy thế chạy vào bàn ngồi luôn, không dám nghịch nữa.
Sau đó, Jungkook cùng JiMin bước vào trước ánh mắt tò mò của mọi người. Tuy nhiên không ai chú ý đến cậu cả, nhân vật được mọi người chú ý bây giờ là JiMin.
-"Hóa ra đây là anh JiMin trong truyền thuyết, nghe danh lâu lắm bây giờ mới được gặp." Học sinh 1.
-"Anh JiMin đẹp trai quá... Ta bị choáng váng!" Học sinh 2.
-"Anh JiMin chimte quá đi à, đáng yêu quá đi!!" Học sinh 3.
'Bụp' Tiếng thước của cô giáo vang lên đánh thức mấy con bánh bèo khỏi giấc mộng kia.
-"Các em giới thiệu đi!" Cô nhắc nhở.
-"Chào mọi người, mình là Jungkook, thành viên mới, mình chưa biết gì nhiều mong mọi người giúp đỡ!" Jungkook từ tốn giới thiệu.
-"Tôi là JiMin!" JiMin lạnh lùng buông một câu. Thật ra anh là một người vô cùng ấm áp nhưng chỉ những ai chơi thân mới biết thôi.
Bên ngoài anh luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng đối với những người bề trên anh luôn lễ phép.-"Được rồi, hai em xuống cuối lớp ngồi nhé!" Cô xếp chỗ cho hai người.
——Tua qua tiết học xàm le——
-"Ê JiMin! Lâu lắm rồi không gặp mày, vẫn khỏe chứ?" Jin hỏi.
-"Đương nhiên! Sức tao trâu lắm!" JiMin đùa.
-"Nhưng mà ai kia?! Sáng nay tao thấy mày đi với nó!" YoonGi mặt không biểu cảm liếc Jungkook một cái.
-"À quên chưa giới thiệu với chúng mày, đây là Jungkook bạn thân tao, nhưng tao quen ở bên Hàn." JiMin giới thiệu Jungkook với mọi người.
-"Chào các anh, em mới vào trường chưa hiểu gì, mong các anh giúp đỡ!" Jungkook ngại ngùng nói với các anh.
-"Tất nhiên rồi! Bọn anh sẵn sàng giúp đỡ em trong bất kỳ hoàn cảnh nào!" TaeHyung lên tiếng.
-"Mày không thể bỏ được cái thói nói nhiều đi à? Bọn tao còn chưa chào em ý được câu nào đây này!" Hoseok bất bình.
-"Đúng rồi đấy, mày ngậm bớt mồm vào đi!" Namjoon cũng thêm một câu.
-"Ờ thì đấy, chúng mày làm quen đi!" Giọng TaeHyung có chút giận dỗi đi ra chỗ khác. YoonGi thấy vậy ra dỗ thằng bạn thân.
-"Em thông cảm! Thằng Tae Đao đấy nắng mưa thất thường lắm. Anh là Jin, rất vui được làm quen với em. Còn đây là Namjoon, Hoseok, cái thằng ra dỗ TaeHyung là YoonGi!" Jin niềm nở giới thiệu từng người cho Jungkook.
-"Thôi được rồi, vậy cho Jungkook chơi chung với nhóm chúng ta nhá!" JiMin đề nghị.
-"Bọn tao đồng ý hai tay hai chân luôn." Đồng thanh. (Tae Đao đã nín khóc)
END CHAP 2
———————————————
Các cô các bác cho bọn em xin cái ý kiến với ạ =)) Đừng đọc chùa nữa mà :( Mọi người chuyển màu cái ngôi sao phía dưới dùm em đi, em cảm ơn. Ủng hộ truyện của bọn em nhé :3 Love :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Bảo Bối! Bọn Anh Yêu Em!
FanfictionChuyện 2 tác giả :) Mọi người chỉ cần biết thế thôi nhá :) Đọc rồi biết :3