cHapteR 26

29 1 0
                                    

Chapter 26

maRIeLa:teka bhest do i heard the name of nathan? bat ka niya tinawagan

cherRy:oo nGa ano ba ang latest chika sa inyong dalawa

eLiza:ano ba kayo bhestpren lang kami noh teka nDi naman ako ang type niyang babae no

caRLo:oo nga wala na kayang magkakaGusto sa mga manang no hahahah

(at nagtawanan nanga silang apat habang si nathan ay nakikinig lang sa kanila na napangiti rin sa kanyang narinig at nasabi nalang niya sa kanyang isip na eLiza kung

alam mo lang  ang nararamdaman ko ngayon mahal kita at ikaw lang ang type ko na babae pero ngayon nag hihintay pa ako ng perfect timing )

(at natapos nanga ang klase na pabalik-balik lang ang sinaryo hehehe)

pa uwi na sana si eliza nang hinigit siya ni nathan )

nathan:eLiza samahan. mo naman ako please

eliza:oh at saan naman tayo. pupunta

nathan:mall mo na tayo wala kasi akong magawa ehH

eLiza:sige basta librre mo ako huh wala kasi akong pera ehH hehehe

nathan:oo naman basta ikaw

( at umalis nanga silang dalawa pero ang inaakala ni eLIza na sa mall sila pupunta pero sa bahay pala nila nathan pupunta)

elIza: oh nathan bat mo  dito hininto ang kotse mo akala ko ba sa mall tayo!

Nathan : sorry eliza huh .... ano kasi ... gusto kasi ni mommy na makilala ka ehh .. baka kasi pag sinabi kong dito kita sa bahay dadalhin .baka kasi hndi ka sasama ...sorry talaga Eliza huh .

Eliza : sus, no kba Nathan .okay lang yon at ba't naman ako magagalit wala ka namang kasalanan. 

Pumasok na sila sa loob ..Pagpasok sa loob namangha naman si Eliza sa laki at ganda ng bahay nila Nathan..

Eliza : Nathan , yung totoo ,bahay to o palasyo ?

Natawa nalang si Nathan sa sinabi ni Eliza ..

Mama ni Nathan : ohh nathan, ito nba yung girlfriend mo ?

Nathan : MAAAaaaa !!?

Eliza : ahh.. hndi po aku girlfriend ni Nathan maam ,mag kaibigan lang po kami ,tsaka di po ako ang type nyang babae hehehehe...

Mama ni Nathan : aii !? ganon bah ? :-(     (nalungkot at nadismaya ang mukha nito )

Nathan : ma , punta muna ako sa kwarto hah ..magbibihis lang po ako .Alagaan mo ang kaibigan ko hah ..

Mama ni Nathan : ok cge anak ,, punta muna kami sa garden para maka pag chickahan kami ng kaibigan mo ...Hehehe

Mama ni Nathan : iha ,punta muna tayo sa garden ha..

Eliza : cge po maam :-)

The Other SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon